Chap 19

172 3 0
                                    

....................

"Cả lớp chú ý! "...."Ngày mai sinh nhật mình."......."Mời các bạn đến tham dự."-Deux nói to.

"Ai cũng phải đến đấy nhé!"

....................

"Chào YoonA!".."Cả Yuri nữa."- Deux cười.

"Chào Deux"

"Có chuyện gì vậy?"-YoonA hỏi.

"À! Ngày mai là sinh nhật mình.".."Mời hai cậu dự nha! " -Deux vui vẻ.

"Thế à! ".."Nhất định tham gia rồi!"- YoonA cười tươi.

"Còn cậu Yuri, cậu có đi không?"-Deux hỏi.

Yuri không nói gì.

"Đi đi Yuri. Sẽ vui lắm đấy."- YoonA quay sang lay Yuri.

Yuri cũng vẫn im lặng

"Quyết định vậy nhé! Ngày mai bọn mình sẽ đến."-YoonA đã quyết định thay cười với Deux trong sự ngỡ ngàng đến câm nín của Yuri.

"Ừm! Vậy gặp lại các cậu ngày mai nha!"- Deux vẫy chào.

......................

"Sica unni"- Deux đây cửa vào phòng.

Thấy Duex, Sica vội gạt nước mắt.

"Duex à! Có chuyện gì vậy em?"-Sica gượng cười.

Thấy mắt Sica vẫn còn ươn ướt.

"Sica unni, Chị sao vậy?".."Chị khóc đấy à!"

"Ừm..ờ! Chị không sao đâu. Có chuyện gì không em?"- Sica lảng tránh.

"Chị nói đi! Hôm trước lúc gặp Yuri và YoonA, tự dưng chị khóc chạy đi. Lúc đó em đã không có hỏi rồi!"..."Sao vậy ? Có chuyện gì sao?"-Deux gặng hỏi.

Sica nhìn Deux, bỗng dưng khóc òa. Khóc rất lớn.

"Deux à! Sao lại như vậy? Tại sao Yuri lại có thể quên chị như vậy?"

"CÁI GÌ?"..."Chị và Yuri quen nhau sao."-Deux ngạc nhiên.

"Ừm! Từ nhỏ Yuri và chị đã ở bên nhau."-Sica vẫn khóc.

"Ở bên Mỹ sao?"

"Ừm!"...."Cậu ấy nói sẽ luôn ở bên chị, sẽ không bao giờ quên chị, sẽ không chơi với ai ngoài chị. Vậy mà...."- Cứ nhắc đến việc Yuri đã quên mình. Tim Sica đau nhói như bị dao đâm.

"Cứ nghĩ đến việc Yuri đã quên mất chị là ai..."..."Chị thực sự đau lắm! Rất đau.."

"Được rồi! Cứ khóc đi, nếu nó làm chị thấy dễ chịu hơn....."-Deux ôm Sica.

.....

"Tuyết rơi rồi! "-Yuri nhìn ra cửa sổ.

"Hôm đó giáng sinh thật là vui.".."YoonA, cậu ấy thật là hiền. Lúc cậu ấy cười cũng rất đáng yêu.".-Yuri cười.

"Nhưng hôm đó, lúc gặp Deux, chị của cậu ta...."..."Sao lúc mình vừa giờ tay ra làm quen, cậu ta nhìn mình với ánh mắt thất vọng, khóc rồi chạy mất......Thật là lạ."

.....

"YoonA à! Sao hôm nay cậu lại nói với Yuri như vậy?"-Tae nói.

"Mình sẽ coi như là không có chuyện gì xảy ra cả. Quay lại như xưa được không Tae?"

[LONGFIC-TAENYSIC] You are my destinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ