Chap 18

162 2 1
                                    

---------Flashback-----------

"Tiffany à! Mình có chuyện muốn với cậu."

"Ừm! YoonA à!"

"Có phải cậu cũng thích Tae Yeon không?"- YoonA nhìn vào mắt Fany

"YoonA à! Cậu sao thế? Sao lại khóc vậy?"

"Mình nhìn các cậu hôn nhau trên sân khấu. Thực sự rất khác."

"Mình........"

"Mình thực sự rất cần có Tae Yeon bên cạnh. Thực sự là cần lắm! Tiffany à! "- YoonA vừa khóc vừa nói.

"Mình........"

"Cậu có thể rời xa Tae Yeon được không?".."Mình xin cậu đấy. Tiffany à! "- YoonA vẫn đang khóc.

-"Mình không thể sống mà thiếu Tae Yeon."

"Mình........"

"Cậu có thể hứa với mình được không?"

Fany nhìn thấy YoonA khóc. Thật sự rất bối rối. Không biết xử lý thế nào.

"Ừm! Mình hứa. Cậu đừng khóc nữa."- Fany vỗ về Na.

-------End Flash back------------

"..Mình đã hứa với YoonA rồi!"

Thấy Tae tỉnh giấc, Fany nhắm mắt giả vờ ngủ.

----------------------

"Các em lên xe chúng ta đi về nào."

"Cô điểm danh"

.........

"Tae Yeon à! Mình có chuyện muốn nói với cậu."- Fany với khuôn mặt vô cùng nghiêm túc.

"Ừm! Làm gì mà cậu căng thẳng vậy."...."Muốn nói yêu mình à!"- Tae nói bỡn cợt rùi hôn vào má Fany. Bất ngờ mặt cô bé hồng hào hơn hẳn.

"Chà! Đúng là cậu mún nói yêu mình! Nhìn mặt cậu đỏ lên kìa.Trông dễ thương lắm! Không cần đánh má hồng lun à!" - Tae vẫn đang trêu chọc.

"Không phải à! Cậu đúng là..Mình định nói chuyện khác.."- Fany thanh minh trong khi má càng đỏ hơn.

"Ừm!Không trêu cậu nữa! Thế cậu định nói gì nào! "-Tae cười rồi nhìn vào mắt Fany.

"À! Ừm! Cũng không có gì quan trọng đâu"-Fany cười trừ.

Mặc dù rất muốn nói.Nhưng lúc đang đối diện trực tiếp. Khi nhìn thẳng vào mắt Tae, khuôn mặt rạng rỡ lúc này Fany đã không thể nói ra.

"Thực sự mình không muốn rời xa cậu chút nào. Nhưng mình đã hứa."- Fany dựa vào vai Tae.

........

"Aish! Cậu thật là! Vậy mà làm mình hồi hộp. haizz"...Fany chỉ mỉm cười nhẹ.

"Sao Tae Yeon lại hôn Tiffany công khai thế kia?"- Subin hậm hực.

---------------------

Fany đang bê khay thức ăn.

"Tiffany à! Ngồi đây đi"- Tae vẫy tay.

Fany nhìn thấy ánh mắt của YoonA đang nhìn mình, tránh mặt Tae.

"Ya! Tiffany."-Tae đuổi theo.

[LONGFIC-TAENYSIC] You are my destinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ