Chap 39

188 3 2
                                    

"Ya! Cậu là đồ đáng ghét. Cuối cùng cũng chịu trở lại rồi sao?"- Sunny mắt rưng rưng đánh nhẹ bạn mình.

"Cảm ơn cậu đã đến đón. Mình rất nhớ cậu"- Fany ôm chầm lấy bạn mình.

"E hèm" -Soo giả vờ ho.

"Dĩ nhiên là mình cũng nhớ cậu nữa. Soo Youngnie~"- Fany với mắt cười thu hút.

Bụng Fany tự nhiên vang tiếng réo gọi..

"Chúng ta đi ăn gì thôi.."- Soo cùng Sun cười lớn trong khi Fany đỏ mặt.

------------------

Ba cô gái ngồi trong quán ăn. Sau khi gọi đồ ăn thì Hyo mới tới. Tới chỗ liền cúi xuống hôn má Sun cái rồi mới ngồi lại bên cạnh.

"Hai cậu.."- Fany chỉ..

"Đúng rồi đó ! Tiffany.. Sau khi cậu đi thì có quá nhiều chuyện xảy ra.. Đến giờ mình vẫn còn chưa bắt kịp tiến độ.."- Soo cười trêu chọc khi thấy khuôn mặt vô cùng ngơ ngác của Fany

"Mình định kể cho cậu. Nhưng mấy lần thi cử bận rộn quá. Cứ quên mất ấy.."- Sun cười.

"Ok! Vậy thì còn chuyện gì mình chưa biết nữa nào.."

"Chuyện là ai cũng có đôi có cặp. Còn mình vẫn đang độc thân. Hay là chúng ta tiến tới giai đoạn tìm hiểu nhau đi..."- Soo nhanh nhẩu quay sang Fany nháy mắt.

"Fany à! Đừng để ý chị ấy"

"Chúng ta chúc mừng Tiffany đã chở về nào..Cheer"

"Ai cũng có đôi có cặp"

Bồn người ngồi ăn rất vui vẻ. Fany kể lại quảng thời gian ở phương xa. Mọi người đang nói cười vui vẻ. Một cô gái mơí bước vào quán. Tiếng chuông cửa rung lên.

"Sunny! Kia chẳng phải Jessica sao?"- Hyo vỗ vai Sun.

"Đúng rồi! Đúng là Sica"- Sun nhìn kĩ hơn.

Soo quay đầu lại thấy Sica đi một mình.

"Sao cậu ta lại đi một mình? Chẳng phải lúc nào cũng thấy cậu ta cùng Ta..".."A"---Sun chợt nhận ra lời nói của Soo. Đá mạnh cái vào chân để ngừng đoạn văn ấy.

"Ya! Em làm gì vậy hả?"- Soo ôm lấy chân mình. Sun thì đá mắt sang Fany. Cũng ngầm hiểu. Soo không nói gì thêm nữa.

"Em bị chuột rút"- Sun cười tươi.

"Cậu có sao không ? Soo Young"- Fany ân cần.

"Mình không sao" - Soo cũng cười.

"Cô gái xinh đẹp kia là bạn của cậu sao Sun"

"Đúng rồi!"

"Vậy gọi cậu ấy đi. Có vẻ như cậu ấy đi một mình. Chúng ta có thể cùng ăn chung." -Fany vô cùng thân thiện.

"Sica à!" - Sun cố gắng vẫy tay gây sự chú ý của Sica.

Sica nhận ra bạn mình và tiến lại gần.

"Chào Sunny! Hyo Yeon! Các cậu cũng ở đây sao?"

"Cậu có để ý ở đây có bốn người không vậy?"- Soo đá mắt.

Sica quay sang thấy Soo và bên cạnh một cô gái vô cùng dễ thương.

"Chào Soo Young và..."- Sica lịch sự.

"Chào cậu! Mình là Tiffany"- Fany với mắt cười đặc trưng của mình đưa tay ra.

"Tiffany! Có lẽ cậu ấy nào là..."

Sica khi nghe thấy tên Fany đột nhiên đứng người mấy giây.

"Chắc không phải! Là do mình nhạy cảm quá thôi!"

Sau đó trở lại thực tại.

"Chào cậu! Mình là Jessica."- Sica cười nhẹ.

"Ngồi xuống đi! Sica"-Sun nói.

"Chuyện bắt đầu thú vị rồi đây."- Soo cười gian xảo.

Sun và Hyo dường như hiểu câu ẩn ý của Soo. Hai cô gái còn lại cùng quay sang nhìn không biết ý muốn nói đến chuyện gì.

"À! Ý mình nói. Chúng ta sẽ có cuộc trò chuyện thú vị. Lâu rồi không gặp Tiffany mà"- Soo cười đánh sang vấn đề khác.

Vậy là mọi người tiếp tục ăn uống và nói chuyện. Soo và Hyo ngồi nghe ba cô gái kể về thời trang. Cũng mất mấy tiếng đồng hồ.

"Cuối cùng thì cũng no nê rồi.."- Soo xoa bụng.

"Chúng ta về thôi. Tiffany đi đường xa chắc cũng cần phải nghỉ ngơi. Em cùng Hyo sẽ đưa Tiffany về. Chị đưa Sica về nhé!"- Sun nói với Soo.

"Không cần đâu Sunny. Mình có thể tự về."- Sica liền đứng dậy không đợi Soo trả lời.

"Chị cũng không muốn đi cùng tảng băng trong thời tiết lạnh thế này đâu.."

"Chị thật là"

"Mình về đây Sunny. Chào Hyo Yeon. Chào Tiffany..và Chị của Sunny"- Sica vẫy tay tạm biệt mọi người. Lướt đến Soo thì không quên gửi một ánh mắt sắc lạnh.

"Gì chứ? Cậu ta lúc nào cũng thái độ như vậy?.."

"Mình thấy cậu ấy tốt mà Soo Young"- Fany mắt cười.

"Chúng ta về thôi nào.."- Sun thúc giục mọi người..

"Các cậu cứ về trước đi. Mình muốn đi dạo một lát. Lâu rồi mới trở lại mà. Rất vui vì đã tiếp đón mình. Sunny! Cậu đúng là bạn tốt"- Fany nói rồi ôm chầm lấy Sun.

"Còn phải nói mấy lời ớn lạnh này sao? Vậy tụi mình về trước nhé! Hôm nào mình lại gặp nhau.ok?"

"OK"

Các cô gái vẫy tay chào nhau rồi tản ra mỗi hướng.

-----------

Fany bước một mình đi và cứ đi rồi bỗng nhận ra mình đã đứng trước cổng trường cũ. Gợi nhớ nhiều ký ức. Cô gái bước vào nhìn ngắm lại. Gốc cây đã từng núp. Bước tới hội trường đứng phía dưới nhìn lên sân khấu. Một sự kích thích mạnh mẽ đến nhói tim.

"Chúng ta đã cùng đứng trên kia. Diễn với nhau. Và.."- Fany mỉm cười nhẹ trong lúc mắt hơi ướt.

"Tae Tae. Mình nhớ cậu."

Fany ngồi trầm ngâm một lúc thì bắt đầu đứng dậy bước ra hướng về phía sân trường..Từ đằng xa thấy một chú chó. Cô gái tiến lại gần hơn. Có một cảm giác quen thuộc lạ. Chú chó nhìn thấy Fany vẫy đuôi liên tục chạy tới quấn lấy chân. Fany không khỏi bất ngờ. Ngồi xuống vuốt ve nó.

Đâu đó vang vọng tiếng người..Âm thanh một lúc rõ và gần hơn.

[LONGFIC-TAENYSIC] You are my destinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ