Chap 48

275 14 6
                                    


Fany trong lòng cảm thấy thật sự vô cùng rồi bời. Cái tình huống này quả thật khiến người ta phải khó xử. Nếu như có chiếc áo tàng hình. Hay có thể như Jumper bằng không là một con quỷ trong phim phép thuật. Chỉ cần nghĩ là có thể đến nơi mà mình muốn. Nhưng lại có một vấn đề khác đó là cảnh tượng trước mắt đây. Người mà mình yêu đang nắm tay tình cảm với một người khác. Không thể phủ nhận là đã chuẩn bị tâm lý rất lâu. Nhưng vẫn là con người sao tránh khỏi sự ghen tỵ chứ. Thâm tâm lại dấy lên một sự khinh hy. Quá khứ có những gì thì sao? Đã sống chết thế nào thì sao? Cuối cùng cũng không phải chỉ sống ở hiện tại thôi. Tương lai thì cũng không ai biết trước được. Cứ vậy Fany đắm chìm trong những dòng suy nghĩ đan xen nhau vô tận xuất hiện trong đầu. Trái đất đang quay. Những người xung quanh đang nói. Dường như lại chẳng nghe thấy gì..Chỉ tập trung vào hai người phía trước mặt.

"Drew! Em không sao chứ? Có bị thương nặng hay không?"- Tae nhìn Drew với cánh tay băng bó.

"Đại ca! Em không sao! Còn tưởng unnie bị thương nặng lắm. Tính sang thăm. Nhưng nhìn chắc là được chị dâu tiếp đủ năng lượng rồi.."- Drew đá mắt sang Sica cười nham hiểm. Sica lại tiếp tục giấu mặt vào Tae.

Cảnh tượng này khiến Fany bất giác nắm cánh tay Drew thật chặt.

"Aish..Cậu ấy định sát hại mình hay sao?"

Bị Fany nắm trúng chỗ bị thương. Drew cảm thấy thật đau. Định quay sang nói với Fany. Nhưng nhìn cô gái đang đứng cạnh mình đây. Đôi mắt đăm đăm nhìn về phía cặp đôi trước mặt mang một chút vui lại có chút buồn thêm chút yêu chiều. nhưng tay thì nắm thật chặt.Trán đã lấm tấm xuất hiện mồ hôi. Đây là trạng thái gì. Yêu? Ghen tỵ?

"Có vẻ như tình cảm của Tiffany dành cho đại ca quả là không đơn giản..Xin lỗi đã khiến cậu phải khó xử rồi!"

Drew đưa tay còn lại lên vỗ vỗ thật nhẹ lên tay đang nắm chặt tay mình của Fany. Thì thầm.

"Tiffany! Để mình giúp cậu. Không cần phải nói gì cả. Hãy bình tĩnh..làm theo mình.."

Đang trong dòng suy nghĩ đột nhiên có tiếng nói bên tai. Fany quay sang nhìn người bên cạnh..

"A! Mình nắm chặt đến mức tay cậu ấy lại chảy máu rồi..Thật xin lỗi.."

Fany nhận ra mình đã quá vô ý. Ánh mắt hối lỗi nhìn Drew. Muốn nói mà lại chẳng thể mở miệng. Drew chỉ cười rồi lại thì thầm.

"Tin vào mình. Không cần lên tiếng."

"Drew! Em với Ti..."

"Thật xin lỗi! Hyunnie chị có thể giúp em đi làm thủ tục hay không? Thật sự lúc nãy mấy cô y tá đã hối. Em ở đây có một mình. Có thể làm ơn."-Không đợi Hyun nói hết câu. Drew đã lên tiếng nhìn Hyun với ánh mắt nài nỉ.

"Thôi được! Sẽ xử lý em sau.."- Hyun cũng chẳng thể tò mò thêm. Đành đi ra khỏi phòng.

"Drew! Người bạn đang đỡ em là..?"

"Tae Tae không nhớ mình.." Fany trong lòng thật nghẹn. Tự thân đứng không vững dựa lại vào người Drew.

"Tiffany! Tae không quen bạn ấy sao?"- Sica thăm dò.

[LONGFIC-TAENYSIC] You are my destinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ