"Chủ nhật viết fic miệt mài. ^^"
Yuri đặt YoonA nằm xuống giường. Gọi bác sĩ tới xem.
"Ta đã dặn là đừng để cô bé bị shock mà. Chỉ hôn mê một lúc thôi. Khi nào tỉnh hãy cho con bé uống thuốc này."- Bác sĩ dặn dò rồi ra về.
Yuri lấy khăn ấm. Khi đang lau mặt cho cô bé đang nằm mê, Yuri thấy nước mắt tự động chảy trên gò má. Yuri yên lặng nhìn một lúc rồi đứng dậy vào phòng tắm.
"Đồ ngốc ấy lại khóc, khóc ngay cả trong lúc mê. Thật không biết phải làm sao với con người này đây"- Yuri lẩm bẩm trong lúc vò khăn.
"Yuri à!"
"YoonA ! Cậu tỉnh rồi đấy à!"-Yuri lại ngồi gần Na.
"Sao mặt cậu lại đỏ vậy YoonA?"
"Mình không biết? Chắc là lạnh quá!"
"Để mình xem nào!"-Yuri sờ trán YoonA rồi lại sờ trán mình.
"Ui! Sao tự nhiên lại có vẻ nóng sốt thế này?"..."Cậu nằm xuống đi, để mình đi lấy thuốc."
Tự dưng nước mắt YoonA lại chảy xuống.
"YoonA! Sao vậy? Sao tự dưng lại khóc rồi? Mình làm gì sai sao?"
"Không ! Cậu không làm sai gì cả! Chỉ là...."
"Sao? "
"Chỉ là......Tae Yeon cũng đã từng quan tâm đến mình như vậy."-nước mắt rơi nhiều hơn.
Yuri chẳng nói gì, liền ôm YoonA vào lòng. Cô bé vẫn khóc, khóc rất nhiều. Vùi mặt vào vai Yuri mà khóc.
............
"Cảm ơn cậu !Cảm ơn cậu vì.."-YoonA bắt đầu bình tĩnh lại ngưng khóc.
"Không có gì! Bọn mình là bạn mà!"-Yuri cười.
"Cậu đang sốt đó! Nằm nghỉ đi để mình đi lấy thuốc cho."-Yuri đỡ Na nằm xuống.
"Yuri à! "
"Chuyện gì vậy?"
"Sao mặt cậu lại đỏ vậy? Còn có nốt tay nữa." -Giờ YoonA mới nhìn kĩ khuôn mặt của Yuri
"Vậy hả? Aish ! Có đỏ lắm không? Ban nãy có một cô bé tự nhiên xông vào tát mình, hình như là chị của Deux thì phải. Cậu ấy tên là gì ấy nhỉ? .... Mình không nhớ nữa."
"Jessica à! Sao lại tát cậu?"
"Mình cũng có biết đâu. Tự dưng đùng đùng ở đâu xông ra tát mình rồi nói mình không xứng đáng với tình cảm của cậu ấy. Mà mình nhớ là mới gặp có một lần." - Yuri ấm ức kể lại
"Mà kệ cô ta đi. Cậu mệt rồi nên nằm nghỉ đi."
"Ừm!"
Yuri lấy thuốc quay lại, thấy YoonA đã ngủ thiếp đi nên không gọi. Đi lấy khăn lạnh nhẹ nhàng đặt lên trán.
"YoonA! Cậu đúng là cô bé ngốc."
Yuri lại Sofa ngồi tựa lưng về phía sau. vắt tay lên trán, tự dưng nhớ ra cảnh Sica tự nhiên tát mình rồi nghĩ:
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC-TAENYSIC] You are my destiny
FanfictionCon người đâu phải cỏ cây Huống chi chuyện tình cảm đâu đến phiên chúng ta quyết định Trái tim muốn điều mà nó muốn, chẳng có logic nào cho chuyện này. Bạn gặp ai đó rồi yêu, tình yêu là như vậy ! ----Woody allen-----