--------------
YoonA tiến đến đập vào vai Yuri:
"Cậu cũng ở đây à! "
Yuri giật mình ngẩng mặt lên nhìn Na, nhưng không nói gì hết rồi lại quay đi.
"Chắc cậu đi cùng gia đình đến dự tiệc giống như mình."- YoonA vẫn niềm nở.
Yuri vẫn im lặng không nói gì.
"Mình có chuyện muốn nói. Cậu có thể nghe mình không?"- YoonA quay sang nhìn Yuri .
Không có động tĩnh gì.
"Yên lặng tức là đồng ý rồi nhé!"- YoonA cười.
"Cậu có biết Tae Yeon không ?"
"Tae Yeon à! Hình như là cái bạn mà được rất nhiều người thích gì phải! Cậu này hay ghê, ai đã đồng ý nghe chuyện của cậu ấy chứ! Thật là......"
"Mình rất thích Tae Yeon. Ở trường bọn mình là một đôi, theo như mọi người nói. Mình cũng đã từng nghĩ như vậy. Cho đến khi Tiffany đến, tất cả đã thay đổi. Tuy Tae Yeon lúc nào cũng ở bên mình, nhưng luôn có cảm giác cậu ấy ở rất xa. Tae Yeon đã thay đổi: không lạnh lùng nữa, niềm nở với mọi người hơn. Trước đây, mình rất ít khi nhìn thấy cậu ấy cười vui vẻ với người khác ngoài mình, còn bây giờ, thấy hàng ngày khi cậu ấy nói chuyện với Tiffany. Tae Yeon vui vẻ đến lạ kì. Tuy vẫn quan tâm và ở bên mình nhưng thực sự có cảm giác sắp mất cậu ấy. Mình rất sợ điều đó......"
YoonA nói cả buổi tối, Yuri không bỏ đi, cũng chẳng nói lời nào, mà chỉ ngồi nghe.
"Cảm ơn cậu đã lắng nghe mình!"........." Cũng muộn rồi! Chắc bố mẹ mình đang đợi."
"Mình đi đây!"- Na mỉm cười.
Yuri thoáng thấy mắt cô bé đang cười ươn ướt.
"Thật là ngốc. Cậu ấy giữ trong lòng bao nhiêu thứ ấy để làm gì."- Yuri nhìn theo bóng người đi dần xa.
----------------
Ngày nào đến trường, Fany cũng phải nghe những lời nói cạnh khóe của mọi người. Bây giờ, Fany còn được phân vai công chúa nữa nên càng có một số lượng đông ganh ghét.
Reeeeeeeeeeeeeeeeeeeennnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnngggg gggggggggggggggg.
"Các em có thể về."
"Tiff à! Chúng ta nên ở lại tập cho buổi diễn thử sắp tới."- Tae quay sang Fany.
"Ừm!"
"Chúng ta bắt đầu nào. Cậu đã thuộc lời thoại chưa?"
"Rồi! Tae Yeon à! Cậu sẽ phải hát một đoạn trước khi đi đến lâu đài giải cứu công chúa."
"Ừ! Mình biết đoạn đó rồi!"
............................
"Bây giờ là cảnh cuối cùng, hoàng tử hôn công chúa và công chúa tỉnh dậy."
Tự dưng cả hai người đều im lặng.
"Thế có cần nằm đây không vậy?"- Fany lên tiếng phá vỡ không khí yên lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC-TAENYSIC] You are my destiny
FanfictionCon người đâu phải cỏ cây Huống chi chuyện tình cảm đâu đến phiên chúng ta quyết định Trái tim muốn điều mà nó muốn, chẳng có logic nào cho chuyện này. Bạn gặp ai đó rồi yêu, tình yêu là như vậy ! ----Woody allen-----