Chap 15

194 1 0
                                    

Fany ngạc nhiên khi thấy một cái cửa gỗ vuông nhỏ ở đó. Rồi Tae bắt đầu mở nó lên. Trước mặt giờ cứ như là cái hầm vậy.

Tae mở ra rùi quay lại cười với Fany: "Chào mừng Tiffany đến với thế giới của Tae Yeon"

Vô cùng ngạc nhiên. Chưa kịp nói lời nào thì Tae đã kéo tay Fany rồi chui xuống hầm.Tae bật đèn lên. Fany đang thấy một không gian nhỏ có đầy đủ mọi thứ như một căn nhà vậy, nói đúng hơn một nơi để sáng tác nhạc, có đàn, bàn giấy, giường ....v...v...

"Cậu thấy thế nào, Tiffany?"- Tae cười rồi quay sang nhìn Fany.

"Mình...." Fany với đôi mắt ngưỡng mộ trước không gian mình đang đứng.

"Cậu bất ngờ lắm phải không? Chỉ có cậu biết nơi này thôi đó"- Tae nháy mắt với Fany

Trong lòng cô bé rất cảm động. Khi nghe Tae nói vậy. Cảm thấy mình thật sự quan trọng.Fany đáp lại Tae mắt cười đáng yêu. Mặt Tae bị mê muội trước nụ cười xinh đẹp đó. Đứng ngây ngẩn nhìn theo Fany đang đi từng bước vòng quanh tham quan căn phòng nhỏ đó.

"Tae Tae à! Cậu sáng tác nhạc sao?"- Fany nói khi tiến lại gần bàn,rồi cầm lên một bản nháp nhạc.

"À! .. Ừ! Khi nào có chuyện gì đó, vui hay buồn, mình đến đây và viết nhạc." –Tae ngượng ngùng.

"Cậu có thể hát thử mình nghe bài này không?" –Fany đề nghị, rồi dùng eyes smile không thể cưỡng lại đó.

"ok"-Tae gật đầu lia lịa không chút do dự. Đầu cứ như ấn trúng nút tự động vậy.

Fany lại gần ngồi xuống chiếc ghế, rồi Tae cầm cây đàn lên bắt đầu gẩy và hát.

"Cậu ấy hát thật hay, đàn cũng giỏi nữa. Mình rất vui vì cậu ấy đã đưa mình đến đây. Không gian riêng tư của cậu ấy. Lúc này trông cậu ấy thật đẹp. Mắt của cậu ấy, môi của cậu ấy,....tất cả mọi thứ. Mình yêu cậu Tae Tae à!"

Fany ngây người đắm chìm trong giai điệu, không để ý Tae đã hát xong từ lúc nào. Fany cứ nhìn Tae với ánh mắt ngưỡng mộ.

"Tiff à! Mình hát xong rồi! Cậu thấy thế nào"- Tae quay sang nói với Fany trong khi cô bé vẫn đang ngơ ngác.

"Yàh Chà! Có phải cậu đang ngất ngây vì mình không vậy." – Tae nói rùi tiến sát mặt Fany. Mặt họ chỉ cách nhau 3cm.

Fany giật mình khi thấy mặt Tae đang sát vào mặt mình như vậy. Mặt bỗng đỏ bừng, tim đập nhanh hơn. Rồi định lùi lại một chút. Thì bỗng Tae giữ tay lại. Tae nhìn thẳng vào mắt Fany rồi ngập ngừng.

"Mì..nh có chuyệ...n này muốn nó..i với cậu."

"Cậ...u nó..i đi"- Fany nín thở hồi hộp khi mặt Tae nghiêm túc và hai người đang gần sát nhau như vậy

"Mình....Mình không biết nên nói thế nào với cậu nữa nhưng mà mình cũng không biết diễn tả cảm xúc của mình như thế nào mình cảm thấy vui mỗi lần nhìn thấy cậu mình cảm thấy tim đập thật nhanh những lúc mà gần cậu như thế này mỗi lần nhìn cậu với eyes smile đặc biệt đó thì mình không thể làm được điều gì khác và làm tất cả những gì mà người đang sở hữu nó nói mình cảm thấy rất lo lắng nếu một ngày không được nhìn thấy cậu mình muốn ôm cậu vào lòng khi thấy cậu buồn lúc nào mình cũng muốn ở bên cậu muốn được chăm sóc cho cậu làm tất cả mọi thứ chỉ để nhìn thấy nụ cười của cậu mình yêu cậu Tiffany à mình thật sự yê..."- Tae nói thật nhanh không ngừng nghỉ, không có một dấu chấm câu nào cả, nhưng đã bị ngăn lại bởi đôi môi của Fany.

[LONGFIC-TAENYSIC] You are my destinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ