Reeeeeeeeeeeeeennnnnnnnnnnnnnnnnnnnnggggggggggggggggggg......
"Các em ngồi lại một tí. Cô nhắc cái này."
"Sắp đến ngày kỉ niệm thành lập trường. Mỗi lớp đều phải có tiết mục tham gia."
Cả lớp nhao nhao.
"Cô giao việc cho lớp trưởng Tae Yeon. Em cùng các bạn bàn bạc lên kế hoạch rồi báo lại cho cô. "
"Dạ"
"Vậy thôi các em ra chơi." Cô giáo bước ra khỏi lớp.
"Các bạn từ từ nghe mình nói một chút."
"Như cô đã phổ biến chương trình kỉ niệm ngày thành lập trường.Các bạn về nhà suy nghĩ ý tuởng ai có ý kiến gì thì sẽ nói với mình vào ngày mai nhé! "
"Vậy xong rồi cảm ơn các bạn." - Tae nói xong mọi người nhao nhao bắt đầu giờ ra chơi của mình.
"Tae Tae à! " - YoonA vẫy.
"Đợi mình chút! Mình ra ngay đây"- Tae cười lấy hộp đồ ăn.
Fany rất hào hứng với cái vụ thành lập trường sắp tới. Cứ mải nghĩ ý tưởng.
"Hey ! Chào Tiffany mình là Sunny. Rất vui được làm quen với cậu. Cậu mới đến có chuyện gì cần giúp có thể nói với mình! Mình luôn sẵn sàng. hihi "- Sunny nhảy ra truớc mặt Fany. Tay Sunny đang cầm hộp cơm.
"Ah ừ! Mình cũng rất vui vì chúng ta quen nhau " - Fany với mắt cười.
"Cậu mải nghĩ gì mà quên cả ăn cơm thế?"-Sunny cười
"Ah! Không có gì! Chỉ là nghĩ ý tưởng về hôm kỉ niệm mà cô vừa nói ấy mà."
Fany cười rồi mở hộp cơm ra.
"Đi ra đây với mình ăn cùng nhau cho vui" -Sunny cười kéo Fany.
"Ok! Tất nhiên rồi! hihi"
Sunny dẫn Fany ra chỗ ghế đá đối diện chỗ Tae và YoonA đang ngồi.
"Sao lại ngồi đây? Ở kia đầy ghế kìa."
"Vì mình thấy tiện nên ngồi thôi!" Mắt Sunny cứ hướng về phía Tae. Fany nhìn đôi mắt si mê của Sunny là quá đủ để hiểu ra vấn đề.
Quay ra chỉ tay vào Tae:
"Đừng có nói với mình là cậu thích cái đồ lạnh lùng khó ưa kia nhé! "
"Sao cậu nói Tae Yeon thế? Chỉ là cậu mới đến, không quen Tae Yeon nên Tae Yeon không nói thôi! Chứ Tae Yeon tốt bụng và quan tâm đến người khác lắm! "- Mắt Sunny long lanh.
"Thế cậu ta có biết cậu thích không?" -Fany nhai cơm.
"Cả lớp đều biết ấy chứ! Nhưng mà Tae không để ý đến mình vì bên Tae đã có YoonA. Một cặp đôi rất hot ở trường." -Mặt Sun bùn thiu.
"Gì cơ? Đôi hot là sao?"
"Ừ! Cậu mới đến nên không biết. Tae Yeon với YoonA vừa học giỏi, vừa đẹp, lại tốt bụng được mọi người rất yêu quý. Mọi người đều bảo Tae Yeon với YoonA rất đẹp đôi."
"Trông YoonA mặt hiền lành xinh xắn thế kia thì chắc là tốt rùi ! Nhưng mà cái cậu ngồi kế bên kia thì phải xem xét lại. " - Fany mắt nhìn về phía YoonA thân thiện lướt đến Tae thì thành hình viên đạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC-TAENYSIC] You are my destiny
ФанфикCon người đâu phải cỏ cây Huống chi chuyện tình cảm đâu đến phiên chúng ta quyết định Trái tim muốn điều mà nó muốn, chẳng có logic nào cho chuyện này. Bạn gặp ai đó rồi yêu, tình yêu là như vậy ! ----Woody allen-----