Tae bước vào cổng trường một cô gái xuất hiện trước mặt.
"Chào Tae Yeon! Mình thích cậu.."
Dưới sự ngỡ ngàng bởi những con mắt mọi người xung quanh. Cùng im lặng xem màn tỏ tỉnh của hot girl khoa múa- Nancy.
Sica cùng lúc đó cũng tới trường thấy Tae đang đứng đực ở đằng trước định gọi. Nhưng cũng để ý được Tae đang là trung tâm của những con mắt.
"Có chuyện gì vậy nhỉ?"
Sica lại gần thấy một cô gái xinh đẹp đứng đối diện nhìn Tae bằng đôi mắt quyến rũ vô cùng. Cô gái này phải nói có dáng người rất chuẩn. Thoát ra vẻ u nhu. Sica đánh giá một lượt rồi vỗ nhẹ vai Tae.
"Taengoo! Có chuyện gì vậy? Cô bạn này là.."
"À! Sica à! Đây là..."
"Mình là bạn gái tương lai của Tae Yeon. Chắc ấy là bạn của Tae Yeon"- Cô bạn ngắt lời Tae.
"Ồ.."- Xung quanh lại được một màn ngỡ ngàng.
Sica mỉm cười đan vào tay Tae siết thật mạnh. Nhìn thẳng vào mắt đối phương.
"Xin lỗi! Mình là bạn gái hiện tại của Tae Yeon."
"Ồ..Jessica và Tae Yeon đã là một đôi.."- Xầm xì xì xầm
Tae chỉ biết đứng toát mồ hôi hột. Với đường mắt hình viên đạn của hai cô nàng. Xung quanh dân chúng cũng cảm thấy một màu khói lửa.
"Phải không Tae Yeon?"- Hai cô gái đồng thanh. Quay mũi giáo về phía Tae.
"À! Phải rồi! Xin lỗi vì không thể tiếp nhận tình cảm của bạn. Mình là có bạn gái đây là Jessica."
Tae nói xong liền bị Sica kéo đi.
"BÂY GIỜ THÔI! TƯƠNG LAI KHÔNG THỂ NÓI TRƯỚC. KIM TAE YEON. BẠN SẼ LÀ CỦA MÌNH."- Nancy hét lớn về phía Tae và Sica đằng xa.
"Mình quả thật không hiểu nổi. Tae Yeon đó có gì tốt. Tại sao có bao nhiêu người xinh đẹp tài giỏi đều để ý cậu ta vậy?"- Soo than thở với Yul
"Chắc vì lùn nên có sức hút đến lạ."-Yul cười.
"Có cả cái màn này nữa sao. Cuộc sống này thật quá bất công. Tại sao tôi lại cao cơ chứ"
"Vào học thôi.."- Yul vỗ vai Soo.
"Mong là cậu sẽ luôn vui vẻ..Sica"
-----------
Sica kéo Tae đi được một đoạn thì thả tay ra rồi lạnh lùng đi tiếp bỏ mặc Tae đứng lại.
"Sica à!"- Tae chạy theo
Đi hai bên trái phải liên tục gọi tên. Sica không nói cứ đi thẳng. Thấy Tae cứ chăm chú vào mình. Sắp đâm phải cái cây trước mặt Sica bắt đầu đứng sững lại.
"Taengoo cẩn thận"
"Ouch"- Tae va nhẹ vai vào cái cây.
"Không sao chứ? Taengoo"- Sica lo lắng thấy mặt Tae nhăn nhó ôm vai mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC-TAENYSIC] You are my destiny
FanfictionCon người đâu phải cỏ cây Huống chi chuyện tình cảm đâu đến phiên chúng ta quyết định Trái tim muốn điều mà nó muốn, chẳng có logic nào cho chuyện này. Bạn gặp ai đó rồi yêu, tình yêu là như vậy ! ----Woody allen-----