"Jessica"- Một người đàn bà gọi.
"Không xuống ăn cơm đi con".
Sica gạt vội nước mắt. Rồi đi xuống.
Từ khi không gặp Yuri. Sica càng trở nên lạnh lẽo. Lúc nào mặt mày cũng u tối không chịu nói chuyện với ai. Như một con người vô hồn vậy. Đã phần thời gian của cô bé dùng để suy nghĩ rồi khóc một mình. Rất thương con, thấy ngày nào Sica cũng như vậy. Ông Jung không đành lòng quyết định nói chuyện với Sica.
Ông vào và nói với Sica:
"Con phải biết là bố rất thương con và không muốn con cứ như thế này. Có chuyện này bố muốn nói với con."
"Chuyện gì vậy bố?"- Sica vẫn đang khóc.
"Gia đình Kwon đã bị phá sản. Hai bác Kwon cũng đã mất. Yuri đã trở về Hàn Quốc sống với bà nội."
"Oh my god! Tại sao giờ bố mới nói cho con biết?...... Tại sao bố không cho con biết sớm hơn?...... Tại sao bố lại giấu con chuyện đó?........."-Sica càng gào khóc to hơn.
"Bố sợ con sẽ chạy theo Yuri. Rất nguy hiểm. Bố nghĩ thời gian sẽ làm con quên đi Yuri. Nhưng mà...."
"Bố thật là quá đáng. Con sẽ về Hàn Quốc để tìm Yuri. Bố không biết con chỉ có mình cậu ấy là bạn thôi sao."
"Bố xin lỗi! Bố sai rồi! Bố sẽ làm thủ tục cho con về Hàn Quốc học được không?"- Ông nói và ôm Sica vào lòng.
"Thật không bố?"-Sica khóc rùi ngẩng lên nhìn bố.
"Thật mà! Bố rất yêu con Sica."
"Cảm ơn bố!" - Sica khóc và ôm bố.
Lần đâu tiên Sica ôm bố từ khi bố lấy vợ mới. Sica cứ khóc mãi trong lòng bố rồi ngủ thiếp đi. Hai bố con lâu lắm mới có lúc ở bên nhau như thế này.
---------------------------
Soo Young đang ngủ gật trong lớp.
"Hôm nay lớp chúng ta có bạn mới"
"Em vào đây!"
"Giới thiệu về mình đi em"
"Mình là Kwon Yuri "- Yuri lạnh lùng.
"Được rồi! Yuri sẽ ngồi đằng kia. Các em giúp đỡ bạn Yuri nhé!"
"Chúng ta bắt đầu học thôi!"
"Cậu ấy xinh thế !"- Rì rào rì rào.
Hết giờ.
"Ya! Kwon Yuri ra đây ngay."- Soo đang nhai kẹo cao su mặt vênh lên.
Chuẩn bị cái màn ma cũ bắt nạt ma mới đây mà.
Yuri cầm cập sách, đi thẳng không thèm để ý đến lời của Soo.
"Ya! Có đứng lại không thì bảo?" -Soo quát lên.
Ri vẫn cứ bước tiếp. Soo xông tới.....
----------------------------------
-------------------
"Các cậu ai có ý kiến về vụ thành lập trường chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC-TAENYSIC] You are my destiny
Hayran KurguCon người đâu phải cỏ cây Huống chi chuyện tình cảm đâu đến phiên chúng ta quyết định Trái tim muốn điều mà nó muốn, chẳng có logic nào cho chuyện này. Bạn gặp ai đó rồi yêu, tình yêu là như vậy ! ----Woody allen-----