Chap 26

160 4 0
                                    

 "Từ sau khi cậu bỏ đi. Không một ngày nào mình ngừng nghĩ đến cậu. Quãng thời gian không có cậu ở bên cạnh nó thật dài. Ngày ngày mình vào căn phòng bí mật này, mình đã viết được bài hát đôi cho chúng ta đấy. Mình rất mong được cùng cậu hát bài này. Nó có quá xa với không nhỉ? Mình sẽ chẳng bao giờ tin là cậu không còn ở bên cạnh mình nữa. Mình nhớ nụ cười của cậu, nó thật dễ thương. Mình nhớ những lúc bị chọc mặt cậu đỏ hồng thật đáng yêu. Mình nhớ căn phòng toàn màu hồng của cậu. Mình nhớ cái mặt ngơ ngác của cậu. Mình nhớ mọi thứ thuộc về cậu. Tiffany à! Mình thực sự rất nhớ cậu. Nhóc Up cũng đã lớn lên một chút rồi! Mình hối hận khi đã không tặng nó cho cậu sớm hơn. Để nó ở bên cậu thay mình. Chẳng lẽ mình phải chấp nhận là cậu đã rời xa mình ư? Không thể nào.Nếu như..."

Thời gian qua mọi thứ cũng vì thế mà thay đổi rất nhiều. Điều duy nhất không thay đổi là họ cùng một trường..Vào đại học, Yuri, Soo Young, Hyo Yeon cũng một khoa. Tae Yeon, Sica, Sunny cùng một khoa. Sau mấy vụ sứt đầu mẻ trán thì Yuri, Soo , Hyo đã trở thành bạn thân. Một người tràn dầy năng lượng như Sunny cũng đã trở thành bạn thân của công chúa băng giá Sica.

"Không biết cậu có đang sống tốt không? Không biết cậu đã quên mình chưa? Tae Yeon à! Mình thật sự cảm thấy rất có lỗi vì đã làm cậu bị tổn thương. Lúc đó,mình đã không thể quay lại ôm chầm lấy cậu, mặc dù mình rất muốn làm việc đó. Mình lúc nào cũng nghĩ đến cậu. Những gì mà cậu làm, khuôn mặt dorky của cậu, khi cậu ôm mình lúc cảm thấy sợ hãi nhất. Hơi ấm của cậu. Giọng nói quan tâm của cậu. Khi cậu trêu chọc mình. Căn phòng bí mật của cậu. Bài hát mà cậu đã hát cho mình nghe.Mình cũng mong được chăm sóc con Up cùng cậu. Mình nhớ cậu lắm! Tae Yeon à!."

"Jessica! Cậu vẫn còn là một bí ẩn."

-----

"Chà! Trời mưa to thật đấy! Mình lại không mang ô nữa chứ!"- Soo quay sang hai người bạn bên cạnh mình

"Ừm! Vì thế mình phải đi đón YoonA đây. Về trước nhé! "- Yuri nói rồi vẫy hai người chạy thẳng.

"Thật là! Vừa mới nói tao không có ô mà nó đã chạy đi rồi! Quên hết cả bạn bè. Đúng là trọng sắc khinh bạn... Haizz.."- Soo thở dài.

"Ừm! Mày không phải lo, tao có mang ô đây nè! Mình về thôi."—Hyo nói với Soo thì Sunny chạy tới.

"Soo Young unni!"

"Ừm! Chào em Sunny."

"Chào....cậu! Sunny"—Hyo lắp bắp khi thấy khuôn mặt dễ thương của Sun .

"Ừm! Chào cậu"-Sunny cười.

"ÔI Trời! Sao trời mưa to quá vậy? Em lại không mang ô rồi!"-Sunny xị mặt.

"Em cố gắng tự xoay sở đi. Chị với Hyo chuẩn bị về đây. Hehe."-Soo chọc Sunny.

"Chị thật là đáng ghét."

"Cậu có thể về cùng tớ."—Hyo nhanh nhảu.

"Thật không? Sao bảo là Soo Young unni đi cùng với cậu mà.."

"Soo Young nói đùa đấy! Tí Soo Young sẽ về với Yuri. Chúng ta đi thôi!"- Không kịp để Soo nói nửa lời. Hyo kéo Sunny đi mất.

[LONGFIC-TAENYSIC] You are my destinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ