Chap 29(-Chuyện nhỏ đêm khuya)

198 4 0
                                    

"Tiếng đàn ở đâu vậy nhỉ? ...Giờ này mọi người về hết rồi mà.."

Hiếu kì, Sica đi đến phòng thanh nhạc. Ghé đầu nhìn lén qua khe cửa.

"Đó chẳng phải là...."

"Tae Yeon đó sao?.... Tiếng đàn thật là hay.."

Sica dường như bị lôi cuốn trước tiếng đàn và giọng hát của Tae.. Đến khi Tae đã ngừng đàn hát thì Sica vẫn đang ngây người ra đó.

"A...."-Sica bị mất đà ngã đổ về phía trước.

"Ai đấy?"-Tae quay ra thấy Sica bị ngã, thấy vậy liền chạy ra đỡ.

"Cậu có sao không?"- Tae nâng Sica đứng dậy.

"Ừ! Mình không sao?"

"Jessica! Sao cậu lại ở đây?"- Tae đã nhận ra khi hai khuôn mặt đang sát gần nhau như thế này.

"Mình....mình quên quyển vở nên quay lại lớp lấy."-Sica chỉ về hướng lớp. hơi ấp úng ngượng ngùng.

"Ừ!"- Hiện giờ thì Tae vẫn đang trong tình trạng ôm eo Sica.

"Tae Yeon à! Cậu..."-Sica nhìn xuống phía dưới.

"À..Mình quên mất...mình xin lỗi..."-Tae liền buông Sica ra.

Cả hai người cùng đỏ mặt. Tae cúi mặt xuống,tay thì gãi đầu.

"Sica à! Chân cậu bị xước rồi kìa."- Cúi xuống thấy đầu gối của Sica có vệt đỏ nhỏ..chỉ vào đầu gối của Sica.

"A..."-Sica nhìn xuống,rồi kêu lên.

"Lại đây ngồi đã."- Tae đỡ Sica ngồi lên bậc thềm.

"Đợi mình một chút nhé!"- Tae ân cần.

Nói xong Tae chạy ra chỗ cặp của mình lấy băng cá nhân, và giấy thấm. Rồi quay lại chỗ Sica. Ngồi xuống trước mặt Sica, rồi lấy giấy thấm thật nhẹ nhàng. Thỉnh thoảng ngẩng lên hỏi Sica có đau không....

"Vừa rồi! mình đứng ngoài đã nghe thấy cậu hát...Thực sự rất hay....Bài đó mình chưa từng được nghe."-Đột nhiên Sica lên tiếng.

"Cũng bình thường thôi mà! Cậu quá khen... Bài đó là do mình tự sáng tác."- Tae cười nhẹ một cái.

"Vậy sao?"

"Ừm! Xong rồi đó..Lần sau thì cậu cứ đi thẳng vào nha. Không cần đứng ngoài để rồi bị ngã như thế này đâu. Làm mình thấy tội lỗi lắm! hì hì."- Tae cười chọc Sica.

"Ya! Không phải là như vậy....mà là...."-Sica định giải thích thì Tae cắt ngang.

"Jessica này!Mình có thể gọi cậu là Sica được không?"-Tae đứng lên,rồi ngồi xuống cạnh Sica.

"Ừm!Tùy cậu."- Sica lại trở lại vẻ lạnh lùng.

Tae quay sang nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của Sica, thực sự trong lúc Sica lạnh lùng như thế này thì trông đẹp nhất.. Phải nói là vẻ đẹp kiêu sa. Tae nhìn từ lông mày,,mắt....mũi...rồi đến môi..rồi khựng lại ở đó...Không hiểu sao ... Tae lại bị quyến rũ bởi đôi môi đó....Và cũng muốn được có nó...Lúc đó Sica đang mải xem xem mình có còn vết thương nào khác không.

[LONGFIC-TAENYSIC] You are my destinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ