Buổi sáng hôm nay. Không khí thật trong lành. Trời có chút se lạnh. Là giai đoạn của mùa thu như người ta thường nói. Ánh nắng dịu nhẹ, quãng mùa yên bình nhất trong năm. Dĩ nhiên cuộc sống luôn ưu đãi con người. Thời tiết càng đẹp thì càng khiến cho mọi xúc cảm trở nên nhạy bén hơn. Và nói tới đây thì cô gái với nét đẹp kiêu sa đang bước thật chậm tới gần sát bên..rõ ràng là cô ấy đầu óc không tập trung chút nào mà cứ chỉ đi vô định như vậy..
Ầm..Jessica đang chuẩn bị ngã thì có một vòng tay ôm lại..hai người nhìn nhau một hồi. Một bên đột nhiên rơi nước mắt.
"Cậu..."
Thật bối rối. Nếu có một cô gái xinh đẹp đang ở trong lòng của bạn. Nhìn bạn chăm chăm tự nhiên rơi nước mắt. Vậy thì phải làm sao đây. Không những vậy còn là cô gái mà mình đã hứa sẽ bảo vệ cô ấy. Nhưng mà giờ thì sao. Yuri cũng không biết mình phải làm gì. Không dám nói rằng mình đã nhớ lại tất cả. Là một con người có trách nhiệm thì đương nhiên không thể làm việc có lỗi với YoonA.
Đột nhiên ánh mắt buồn của Jessica chuyển sang căm hận. Yuri thì lạc trong dòng suy nghĩ của mình nhìn cô gái trong lòng mình chăm chăm.
Bốp..Cú tát này của Jessica khiến cho hai người cách xa nhau ra.
"Cậu..."
Đây là lần thứ mấy Yuri luôn bất ngờ nhận được những cái tát đau điếng của Jessica. Nhưng khi thấy Jessica chuẩn bị rời đi thì Yuri đã kịp nắm tay giữ lại.
"Cậu muốn gì? Buông tay ra.."
"Mình chỉ muốn hỏi cậu có sao không? Nhìn cậu có vẻ không được ổn"
"Không liên quan gì đến cậu.."
Gạt tay Yuri ra Jessica bước đi tiếp. Yuri cũng không nói gì thêm mà chỉ giữ một khoảng cách nhất định bước theo sau Jessica theo dõi cô ấy..
------
"Hyun à! Hôm qua đã xảy ra chuyện gì vậy? Mình nghe nói là Tae Yeon đột nhiên lại phải vào phòng cấp cứu.." – Buổi sáng YoonA đã đến bệnh viện để thăm Tae Yeon.
"À! Chuyện này...ừm.."
"Mau nói cho mình biết.."
"Tae Yeon ! Chị ấy đã biết Tiffany trở về rồi. Hôm qua vô cùng kích động. Không nói không rằng xông đến tra khảo Drew. Còn đánh em ấy. Rồi đột nhiên ngất đi.."
"Vậy rồi giờ cậu ấy có sao không?"
"Giờ chị ấy không sao.. đang ngủ vẫn chưa dậy thôi.."
"Mình quả thật cũng không muốn giấu cậu ấy chuyện Fany đã trở về. Chỉ là Fany không muốn cho cậu ấy biết mà thôi..Huống chi bây giờ cậu ấy đang ở bên cạnh Jessica. Có nói thì cũng chỉ là tình huống khó xử của ba người."
"Đến mình ở bên ngoài nhìn còn thấy không biết ra sao. Chỉ tội Drew. Tự nhiên bị đánh."
"Vậy hả? Thế giờ cậu ấy có sao không?"
"Mình có qua thăm rồi cũng không có vấn đề gì.."
"Yuri đâu! Sao cậu đi một mình vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC-TAENYSIC] You are my destiny
FanfictionCon người đâu phải cỏ cây Huống chi chuyện tình cảm đâu đến phiên chúng ta quyết định Trái tim muốn điều mà nó muốn, chẳng có logic nào cho chuyện này. Bạn gặp ai đó rồi yêu, tình yêu là như vậy ! ----Woody allen-----