chap 27

200 1 0
                                    

----------

"YoonA à!"- Yuri chạy tới.

"Ah! Yuri cậu đến rồi đấy à! Đúng giờ ghê."- cô gái nhìn đồng hồ rùi quay sang Yuri mỉm cười.

"Dĩ nhiên rồi! mình không thể để một cô gái yếu đuối như cậu đi một mình được." –Yuri cũng nhìn YoonA đáp lại nụ cười thật tươi.

"Chúng ta đi mua vé nào."-Yuri nói rồi liền nắm tay YoonA kéo vào rạp chiếu phim.

........

"......"- Yuri gục đầu vào vai YoonA ngủ.

"Cậu ấy thật là! Đi xem phim mà ngủ gục chứ! Thế mà cứ đòi đi xem phim bằng được."

Hết phim, Yuri vẫn ngủ ngon lành. YoonA liền đứng phắt dậy làm cô gái bên cạnh mình đổ sang một bên.

"Trời ơi! Có.... chuyện.... gì vậy? Động đất ư?..."-Mặt Yuri vừa ngái ngủ vừa hoảng sợ.

YoonA đứng nhìn bạn mình cười khúc khích. Yuri dụi mắt và nhìn về phía trước thấy YoonA đang ôm bụng cười.

"Ya! Cậu làm cái trò gì thế hả?"

"Mình phải hỏi cậu mới đúng chứ! Cậu rủ mình đi xem phim mà, vào rạp cậu ngủ từ đầu đến cuối là sao hả?"- YoonA khoanh tay trước ngực.

"Cái...này là tại vì mấy hôm nay mình không ngủ được, nên mới ngủ gật một chút thui à!...Lần sau mình sẽ không như vậy nữa."-Yuri gãi đầu cười trừ.

"Ừm! Thôi mình đói rồi! Chúng ta đi ăn gì đi..Nhanh lên không mọi người ca kế tiếp vào hết rồi kìa."-YoonA nói rồi kéo Yuri đi.

"Aish! Xấu hổ quá đi! Mình rủ cậu ấy đi xem phim mà lại ngủ như vậy chứ! Yuri à! Mày sao lại chọn đúng lúc vậy hả?"

"Cậu ấy đúng là có một không hai..Sao lại có thể ngủ từ đầu đến cuối như thế chứ!"- YoonA quay sang nhìn Yuri và thấy cô bạn đang tự đánh đầu mình.

Yuri quay sang bắt gặp ánh mắt YoonA đang nhìn mình và cười..Yuri cũng nở một nụ cười thật tươi. Yuri nắm lấy tay bạn mình và họ đi đến một quán ăn.

-------

Yuri và YoonA bước vào quán ăn.

"Ôi mẹ ơi!"- Yuri thốt lên.

"Có chuyện gì vậy Yuri?"-YoonA quay sang.

Yuri thì đang há hốc mồm ra và chỉ về phía bàn ăn trước mặt. YoonA quay sang nhìn theo hướng được chỉ.

"Kia chẳng phải là Soo Young sao? Còn người ngồi cùng cậu ấy là ai vậy nhỉ?"

"Soo Young ! Cậu đã bị mình bắt quả tang. Dám lừa tình con gái nhà lành."- Yuri hí hửng.

Nói rồi, Yuri kéo YoonA đến bàn của Soo.

Bốp

"Ahhhhh"-Soo Young kêu lên.

"Ya! Thằng nào mà dám đan...."-Soo quay lại nhìn thấy Yuri cứng họng.

"Choi Soo Young! Cậu ghê thật đấy. Cậu đang làm gì ở đây thế này. Và cô gái dễ thương kia là ai vậy? Có thể giới thiệu cho mình được không?"- Ri nhìn Soo rùi liếc sang Sul.

[LONGFIC-TAENYSIC] You are my destinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ