Chap 50

136 7 2
                                    


"Sica..."- Tae thở nhẹ một tiếng rồi đột nhiên ngất đi..

"Tae Yeon unni"

"Đại ca.."

"Hyun mau gọi bác sĩ.."

-----

"Sao Boram đi mua đồ lâu vậy ? Không biết có xảy ra chuyện gì không?" - Fany ngồi dậy bước ra khỏi phòng tìm kiếm. Vừa mở cửa thì thấy có một giường đẩy tới gần. Nhìn từ xa bóng dáng Drew khoé miệng máu người đang dìu đỡ bên cạnh là Boram..kế bên giường là Sica cùng Hyun theo phía sau. Mọi người vội vã lướt qua. Lúc đo Fany mới nhìn thấy người nằm trên giường là Tae Yeon.

Thấy Fany đứng trước cửa. Boram liền buông Drew rồi lại gần.

"Fany ! Sao cậu ra ngoài này?"

"Boram! Mau nói cho mình đã xảy ra chuyện gì?"- Fany hốt hoảng nắm chặt tay Boram.

"Chuyện nà.."

Ầm..Chưa nói dứt lời thì có tiếng đổ lớn bên cạnh thu hút sự chú ý của Fany và Boram.

"Drew...Làm ơn gọi bác sĩ.."

Fany vô cùng rối loạn. Không biết có nên chạy theo về phía trước xem Tae Yeon có sao hay không?.Nhưng đi với tư cách gì. Tae Yeon đã quên mình rồi. Và hiện tại thì Jessica mới là bạn gái của Tae Yeon.Mặt khác cũng muốn hỏi cho rõ Boram xem rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. Nhưng giờ thì lại không thể hỏi được. Cũng chẳng thể chạy theo. Tâm trạng vô cùng rối bời.

"Fany! Cậu vào phòng nghỉ đi. Lát nữa mình sẽ kể cho cậu nghe được không? Giờ mình phải đi xem tình hình Drew như thế nào."- Boram nắm lấy đôi tay lạnh lẽo của Fany trấn an bạn mình. Fany không còn sự lựa chọn nào khác. Có lẽ ở thời điểm này. Thích hợp nhất với cô ấy lúc này là chờ đợi. Fany gật đầu nhẹ với bạn mình rồi quay về phòng ngồi im lặng trên giường. Dĩ nhiên là trong lòng sẽ luôn tự nhắc nhở..

"Tae Tae sẽ không sao đâu..sẽ không sao..Mình còn có rất nhiều điều muốn nói với cậu.."

-----------

"Bác sĩ! Chị của cháu có sao không ạ?"

"Bệnh nhân đã ổn định lại. Có lẽ là do trấn động mạnh nên đột nhiên ngất đi. Giờ đưa về phòng bệnh. Người nhà có thể vào thăm rồi. Nhớ không nên quá ồn ào. Để bệnh nhân nghỉ ngơi."

"Vâng! Cảm ơn bác sĩ"

"THẾ CÒN FANY THÌ SAO HẢ?"

Trong đầu Sica vẫn còn hiện rõ hình ảnh Tae Yeon vô cùng kích động nắm lấy cổ áo của Drew chuẩn bị đánh cậu ta. Giống như cảnh tượng trước đây. Tae Yeon bất chấp mà siết lấy cổ áo Soo Young không ngừng tra hỏi cậu ta về Tiffany.

"Drew đã gặp Tiffany rồi ư? Không phải là Tiffany đã đi và chưa quay lại sao. Chẳng lẽ Tiffany cậu ấy chính là Fany đó ư.. Đang có chuyện gì xảy ra thế này.."

"Sica unnie! Chị không sao chứ? Chúng ta có thể vào rồi!"

"À! Ừm! Chị không sao. Taengoo không sao chứ? Bác sĩ nói sao?"

[LONGFIC-TAENYSIC] You are my destinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ