-----
"Good moring sunshine"- Sica bước vào lớp với tâm trạng vui vẻ và chào Sun một cách lạ lùng nhất.
Trước con mắt ngạc nhiên của Sun
"Sica! Hôm nay cậu bị ốm hả?"- Sun đưa tay lên sờ trán cô bạn mình.
"Ya! Làm gì có chuyện đó chứ? Cậu thật là"-Sica nói rồi gạt tay Sun ra.
"Thật sự là không có chuyện gì không?"- Sun nhìn Sica với con mắt dò xét.
"NOTHING"-Sica khẳng định, rồi khoanh tay trước ngực quay sang một bên.
"OK".
Sica nhìn quanh quất. Không thấy bóng dáng Tae đâu.
"Sunny à!"
"Ừm!"
"Tae Yeon! Cậu ấy vẫn chưa đến sao? Bình thường cậu ấy đến sớm lắm mà."
"Ừm! Mình cũng không biết. Sao cậu lại quan tâm đến Tae Yeon vậy?"- Sun lại nhìn Sica nghi hoặc.
"Đâu có! Chỉ là ở trong tầm mắt nhìn bảng của mình, và mình không hề thấy cậu ấy ở đó."-Sica lè lưỡi.
"OK! Tạm chấp nhận. Rồi mình sẽ bắt được cậu. Hừm"
"À! Mà hôm trước cậu với Tae Yeon có chuyện gì mà cậu ấy kêu là làm cậu giận rồi! Khai ra mau."
"Chuyện đó... Chuyện đó là..."
"Là gì..."
"Sunny à!"-Soo gọi thất thanh.
"Phù! May quá!"
"Cậu đợi đó. Mình sẽ xử lý cậu sau."-Nói rồi Sun chạy ra chỗ Soo.
"Có chuyện gì thế Soo Young unni?"
"Có phải là hôm nay Tiffany cậu ấy sẽ về đây đúng không?"
Tae đang trên đường vào lớp nghe thấy tên Tiffany phát ra từ phía Soo và Sun thì đứng sựng lại. Rồi lên tiếng.
"Hôm nay cậu ấy sẽ về sao?"- Tae nhìn chằm chằm Sun với Soo.
Soo không thèm để ý đến Tae và tiếp tục nói chuyện tiếp.
"Có phải là hôm trước, em có nói là nhận được mail của cậu ấy. Và cậu ấy sẽ về vào ngày hôm nay phải không?"
"Chuyện đó, thực ra là hôm...."
Tiếng nói của Sun đột nhiên bị ngắt lại, ngạc nhiên vì Tae bất ngờ rất nhanh xông đến túm chặt cổ áo Soo và ghì chặt vào tường.
"Tôi hỏi cậu. Hôm nay, Tiffany cậu ấy sẽ về phải không?"
Thấy âm thanh lớn ở phía cửa ra vào. Sica bước ra nhìn thấy cảnh tượng thật đáng ngỡ ngàng. Tae thấp hơn mà có thể kẹp chặt Soo vào góc tường.
"Tae Yeon à!"- Sica bất ngờ trước hành động của Tae.
Mọi người đứng quây vào xì xầm.
"Có chuyện gì vậy?"-Yuri với YoonA bước đến.
Yuri đẩy lui mọi nguời ra, và len lỏi vào bên trong xem xét tình hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC-TAENYSIC] You are my destiny
FanfictionCon người đâu phải cỏ cây Huống chi chuyện tình cảm đâu đến phiên chúng ta quyết định Trái tim muốn điều mà nó muốn, chẳng có logic nào cho chuyện này. Bạn gặp ai đó rồi yêu, tình yêu là như vậy ! ----Woody allen-----