Tae bất tỉnh đầu thì lại chảy máu. Fany vô cùng hoảng sợ chạy theo xe đẩy miệng nói không ngừng...
"Tae Tae! Nhất định không có chuyện gì. Không được có chuyện gì. Không cho phép có chuyện gì.."
Boram nhìn nét mặt Fany vẻ đau lòng hiện rõ, như muốn khóc mà lại không thể khóc. Đau đớn sâu thẳm trong tim. Có lẽ là trạng thái bất lực.
"Chắc Fany phải yêu thương người bạn này lắm!"
"Mời người nhà bệnh nhân đứng bên ngoài."
Fany đứng ngồi không yên nét mặt lo lắng đi qua đi lại..Boram đột nhiên lên tiếng..
"Fany! Mình nghĩ trong lúc chờ đợi nên liên lạc với gia đình bạn ấy"
"À phải! Liên lạc.." –Fany tay hơi run rút điện thoại tra danh bạ..một hồi lâu cũng không thấy động tĩnh mặt còn thất thần mắt nhìn vô định miệng lẩm nhẩm: "Phải liên lạc với ai đây.."
"Fany!"-Boram lay Fany về thực tại.
"Mình..mình không biết có thể gọi cho ai.."
"Mình thấy cậu rất lo lắng cho bạn ấy..chắc chắn không phải chỉ là người qua đường bình thường.."
"Sao..cậu lại nói vậy?"
"Thì nhìn cậu lúc này đi.. đã nói lên hết tất cả..giống như bạn ấy là người yêu cậu"
"Là người yêu?!"- Fany tự nhiên cười nhẹ trong lòng thật đau
"Là thật sao là người yêu cậu sao?"
"Không! Không phải! Bạn ấy đã có người yêu rồi"
"Vậy là cậu đang yêu đơn phương"
"Có lẽ vậy"-Fany mỉm cười mắt u buồn hướng về cửa phòng cấp cứu.
"Vậy chắc cậu cũng phải quen người bạn nào mà có thể liên lạc với gia đình bạn ấy chứ"
Fany im lặng một hồi không trả lời..Boram nhìn thấy cũng không hỏi thêm.
"YoonA! YoonA!"-Fany đột nhiên lên tiếng..
"Mình thấy cậu gọi bạn ấy là Tae Tae mà"
"Không ! Mình phải gọi cho YoonA"
--------------------------
"Thật sao?"..."Đang ở bệnh viện nào?".. "Mình sẽ tới ngay"
"Hyun! Tae yeon đang nằm ở bệnh viện..."
....
-----------------
"Fany! Tae Yeon! Cậu ấy đâu ? Đã xảy ra chuyện gì? Cậu ấy có sao không?"-YoonA cùng Yuri đến thấy Fany ở phía xa liền chạy lại hỏi.
Cùng lúc cừa phòng mở bác sĩ bước ra..
"Ai là người nhà bệnh nhân"
"Dạ! Chúng cháu là bạn bạn ấy."
"Bệnh nhân bị thương ở phần đầu..nhưng không quá nghiêm trọng. Chúng tôi đã băng bó vết thương. Chỉ cần nghỉ dưỡng một thời gian là sẽ khoẻ. Người nhà có thể vào thăm bệnh nhân. Nhưng đừng ồn ào để bệnh nhân nghỉ ngơi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC-TAENYSIC] You are my destiny
FanfictionCon người đâu phải cỏ cây Huống chi chuyện tình cảm đâu đến phiên chúng ta quyết định Trái tim muốn điều mà nó muốn, chẳng có logic nào cho chuyện này. Bạn gặp ai đó rồi yêu, tình yêu là như vậy ! ----Woody allen-----