-----------
Tae cầm danh sách lên đọc.
"Cái gì thế này! Tiffany đầu tiên ư !"
"Tae Yeon à! Cậu đang làm gì thế?"
"YoonA à! Giờ này mà cậu làm gì ở nhà mình vậy?"- Tae ngạc nhiên.
"Ở nhà chán quá ! Nên mình sang đây chơi. Cậu không thích à!"
"Dĩ nhiên là mình thích rồi!"- Tae nhe răng.
"Cậu đang xem gì à!"
"Ừ! Đây là danh sách các bạn đăng kí tham gia tiết mục lớp mình chuẩn bị cho hôm kỉ niệm thành lập trường."
"Vậy à! Thế lớp cậu định làm gì thế!"
"Lớp mình diễn nhạc kịch vở "Sleeping Beauty" cảnh hoàng tử đánh quái vật rồi hôn công chúa ."
"Vậy à ! Thế đã chọn được diễn viên chưa?"
"Thì mình đang xem nè. Chắc ngày mai phải nghe mấy bạn này hát cái đã."
"Cậu hát rất hay đúng không Tae?"
"Đấy là mọi người nói thế!"
"Thế sao cậu không nhận vai hoàng tử đi!"
"Thế cậu muốn mình hôn bạn khác à!" - Tae quay sang nhìn YoonA.
"Mình chỉ muốn tiết mục của lớp cậu hay hơn thôi!"
"Nhưng mình chỉ thích hun cậu thui! "- Tae kéo YoonA nằm sát cạnh mình.
"Kim Tae Yeon! Cậu định làm cái gì thế?"-cô bé bắt đầu đỏ mặt.
"Mình à! Hehe"-Tae cười nham hiểm.
Bất ngờ, Tae hôn chụt cái vào môi YoonA. Đứng dậy đi lại phòng tắm. Tae cười mỉm với bộ dạng đứng hình của YoonA lúc này.
"Thật là ngây thơ mà."
YoonA ôm khuôn mặt nóng bừng của mình. Bỗng thấy tờ giấy trước mặt. Tò mò cầm lên xem.
"Bản đăng kí danh sách tham gia đây à! 1.Tiffany"
"Mình đã quay trở lại"
"Tae Yeon à!"
"Gì thế!"
"Cậu có định chọn Tiffany không?"
"Cũng có thể nếu cậu ấy hát hay và được mọi người đồng ý."
"Vậy à!"
"Sao thế có vấn đề gì à ?"
"Không có gì! Mình đi ngủ đây."
"Cậu nằm lui ra."- YoonA cầm cái gối ôm đặt ở giữa.
"Sao thế ?"
"Để tránh đêm cậu lợi dụng mình"
"Oái!"
"Thôi ! Mình đi ngủ. Cấm đi sang bên này đấy! "- YoonA chỉ vào mặt Tae.
"Thế sao cậu lại ngủ ở đây ?"
"Ở nhà buồn mình sang đây ngủ thôi có gì đâu ! "
"Chứ không phải cậu sang đây vì muốn ở bên mình sao? "- Tae chọc ghẹo.
"Ai nói chứ! Cậu thật là...Mình đi ngủ đây.Mai còn đi học à. Nhắc lại cấm sang đây đấy."- YoonA nằm xuống quay sang một bên.
"Ok"
"Tae Yeon à!"
"Gì thế?"
"Cậu có yêu mình không?"
"Sao tự nhiên cậu lại hỏi thế?"
"Lần sau đừng hỏi mình mấy câu thừa đó. Đi ngủ đi."
YoonA không nói gì nữa. Ngoài trời đang mưa, càng ngày càng to hơn.
Ầm Ầm. Bỗng nhiên thấy YoonA đang ôm chặt lưng mình.
"Ya! Cậu làm cái gì thế? Sao bảo không được lấn chỗ nhau mà. Ai là người lợi dụng ai vậy?"
"Mình sợ sấm Tae à!"- cô bé tựa đầu vào lưng Tae.
"Vậy sao? Từ lúc quen cậu bây giờ mình mới biết."
"Vì mình và cậu đâu có ở cùng nhau lúc mưa bão nào."
"Ừ! Ha ! Đúng là mình chưa ở với cậu lúc mưa bão bao giờ cả. hehe"
"Giờ thì cậu phải nhớ đó. Mình rất sợ sấm vì vậy cậu sẽ luôn ở bên cạnh mình những lúc như thế này nhé!"
"Ừm! Mình biết rồi mà! Cậu đừng lo gì cả. Đã có mình ở đây rồi! Mình sẽ luôn ở bên cạnh và bảo vệ cậu" -Tae quay lại ôm YoonA vào trong lòng.
"Cậu ấy cũng sợ sấm, không biết cậu ấy đã trải qua cái gì mà lại sợ hãi đến vậy? Mình vẫn chưa kịp hỏi. Tiffany à! Bây giờ chắc cậu đang sợ lắm! Có ai ở bên cậu bây giờ không?...........Tae Yeon à! Sao mày lại thế chứ? Mày đang ở bên cạnh YoonA đó. Sao lại cứ nghĩ đến Tiff vậy chứ?....... Đừng nghĩ nữa. Mày thích YoonA mà."
----
"Mình phải làm thế nào để giải thích với Sunny đây? Tất cả chỉ tại Tae Yeon. Cậu ta chỉ giỏi nói linh tinh."
Ầm Ầm.
"Á.. Á... Á....."- Fany hét lên chạy vào trong phòng đóng cửa lại.
" Sấm, lại nữa."- Cô bé bật hết số đền có trong phòng. Để đảm bảo sáng thật sáng.
Nhảy lên gường, Fany sắp hết tất cả những con thú bông của mình vây xung quanh, và ôm con gấu to màu hồng yêu thích của mình tựa lưng sát vào đầu giường. Che chăn lại. Đột nhiên Fany nhớ lại hơi ấm của Tae, dựa vào con gấu và nhắm mắt lại.
"Cậu ấy thật ấm áp. Khi mình ở trong vòng tay của cậu ấy, mình thấy rất an toàn. Tae Yeon à! Ước gì có cậu ở đây lúc này. Mình rất muốn dựa vào người cậu.."
Fany cứ ngồi như vậy cả đêm. Rồi cũng thiếp đi vì mệt.
Sáng hôm sau, tin tức trên tivi buổi sớm.
"Tin mới nhất cơn bão số 4 đang đổ về tỉnh Incheon. Các em học sinh được nghỉ học.....".
Reeeeeeeeeeeeeeeeennnnnnnnnnnnnnnnnnnngggggggggggggggggggg
"A lô"- Fany nhấc điện thoại.
"Tiffany à! Có việc đột xuất. Chắc là phải mấy hôm nữa cô mới về được. Cháu ở nhà một mình có được không?"
"Dạ được cô ạ! Cô cứ yên tâm làm việc đi ạ. Cô đừng lo gì cả. Cháu cũng lớn rồi mà.hihi"-Thực ra thì không ổn chút nào
"Trời ơi! Mình phải ở nhà một mình. Mấy hôm mưa bão thế này ư, làm sao bây giờ hic ?" -Fany than thở.
"Mà thôi kệ! Đến đâu thì đến."- Fany nhai bánh mỳ.
------
"Cuối cùng mình cũng đã về Hàn Quốc. Cậu có còn nhớ mình không , Yul? Đã rất lâu rồi. Rất lâu không có chút tin tức gì về cậu. Mình chỉ biết cậu đã về Hàn Quốc. Yul à! Cậu sống tốt chứ? Mình rất nhớ cậu.....Rất muốn được cậu ôm mình lại. Được nghe cậu an ủi mình. Rất muốn. Rất muốn. Thấy cậu ngay trước mắt của mình lúc này. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC-TAENYSIC] You are my destiny
FanfictionCon người đâu phải cỏ cây Huống chi chuyện tình cảm đâu đến phiên chúng ta quyết định Trái tim muốn điều mà nó muốn, chẳng có logic nào cho chuyện này. Bạn gặp ai đó rồi yêu, tình yêu là như vậy ! ----Woody allen-----