Truyện bây giờ mình tiếp tục edit lại và đăng trên Web: Cut Thái Bảo Trân, mình đã đổi tên truyện là Nàng Dâu Kiều Kiều. Nên để đọc tryện sớm nhất, các bạn nhớ vào Web của mình để đọc truyện này và nhiều truyện hay khác nhé:
https://cutthaibaotran.com/nien-dai/nang-dau-kieu-kieu-thap-nien-70/
Chương 2 nửa bát canh gà
Đến trong thành, Đại Hổ không khỏi lùi bước khi anh nhìn thấy những người đi bộ trên đường ăn mặc quần áo chỉnh tề. Mà lúc này trên người anh đang mặc một chiếc quần bị cắt ngắn hai ống, để lộ mắt cá chân, nhìn thấy những người trong huyện thành mặc quần áo không có miếng vá nào trên người, anh không khỏi có chút thận trọng.
Tống Nghị thì ngược lại. anh điềm tĩnh tự nhiên, nắm thật chặt cái sọt trên lưng, cái sọt được đậy một lớp vải bông, bên trong là rau dại và trứng gà được che đậy cực kỳ cẩn thận.
Tống Nghị nhìn hai bên trái phải người đi đường, thấp giọng, chọc vào khuỷu tay Đại Hổ hỏi. "Đại hổ, những thứ này bán ra ngoài như thế nào?"
Đại Hổ nuốt nước bọt, run run nói: "Tôi, tôi, lần trước đến huyện thành, người ta nhìn thấy tôi cõng đồ vật liền chủ động đến tìm tôi mua..."
Tống Nghị thiếu chút nữa té ngã sấp mặt, vừa rồi lúc anh đào rau dại ở sau núi, anh ta đã thề bồi đảm bảo là chắc chắn sẽ bán được ra ngoài.
Nhưng mà anh cũng không nóng vội, một lòng mang chí lớn vỗ nhẹ vào lưng Đại Hổ nói: "Anh tôi nhìn này."
Anh không vội vã tìm người chào hàng, mà tìm một chỗ râm mát, lôi Đại Hổ cùng ngồi xổm một chỗ với mình, quan sát người đi lại trên đường.
Liên tiếp ngồi hơn nửa giờ mà không rời vị trí.
Đại Hổ bẻ một cành liễu, ngậm trong miệng, giọng không rõ ràng nói: "Không phải anh nói muốn bán đồ sao? Tại sao còn kéo tôi cùng ngồi xuống đây? Không nhanh lên, mặt trời sắp xuống núi rồi."
Vừa dứt lời, Tống Nghị đã đứng dậy nói: "Tôi không thể quá nóng vội được, nhưng đậu phụ đã đến miệng rồi."
Đại Hổ giống như hòa thượng sờ mãi không thấy tóc, bối rối nhìn Tống Nghị đang đi về phía một người đàn ông mặc bộ đồ lao động màu xanh, trên tay cầm một chiếc túi nhựa màu đỏ đang đi đến.
Tuy nói không biết Tống Nghị trong đầu muốn làm cái gì, nhưng anh ta vẫn đi theo bước chân của Tống Nghị.
Thế là người đàn ông mặc mặc bộ quần áo lao động, nhìn thấy hai thanh niên cõng cái sọt, ăn mặc quê mùa, xem xét đây chính là người nhà quê lại đi về phía mình.
Người đàn ông mặc quần áo lao động liền dừng lại và hỏi: "Hai đồng chí, có chuyện gì không?"
Trên mặt Tống Nghị hiện lên một nụ cười: "Đồng chí, đồng chí có thể cùng chúng tôi đi đến con hẻm bên kia không?" Vừa nói vừa chỉ vào một con hẻm gần đó.
Người đàn ông mặc đồ lao động trên mặt hiện lên một tia nghi hoặc, đang êm đẹp, hai người thanh niên lại bảo vào một ngõ nhỏ, anh ta chần chờ lui về phía sau một bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐIỀN VĂN] THẬP NIÊN 70: CÔ VỢ NHỎ - DỊCH CHI CHÂU
RomanceTruyện: thập niên 70 cô vợ nhỏ Tác giả: Dịch Chi Châu Edit: Cut - thaibaotran Thể loại: truyện niên đại, điền văn, trọng sinh, ngọt sủng, làm ruộng, làm giàu Nhân vật chính: Thẩm Kiều Kiều, Tống Nghị Hoàn: 64 chương