Chương 36: Hành Động Dũng Cảm

106 8 3
                                    

Truyện bây giờ mình tiếp tục edit lại và đăng trên Web: Cut Thái Bảo Trân, mình đã đổi tên truyện là Nàng Dâu Kiều Kiều. Nên để đọc tryện sớm nhất, các bạn nhớ vào Web của mình để đọc nhé:

https://cutthaibaotran.com/nien-dai/nang-dau-kieu-kieu-thap-nien-70/

Chương 36: Hành Động Dũng Cảm

Trước khi rời đi, Tống Nghị và Thẩm Kiều Kiều làm chủ nhà, mời Tống Đại Sơn và Tống Thúy Hoa, còn có Đại Hổ và Triệu Tiểu Tuệ đến nhà ăn một bữa.

Ngồi trên ghế, Đại Hổ uống quá nhiều, một bên nấc rượu một bên lôi kéo Tống Nghị, hai mắt đỏ hoe: "Khi đến Thượng Hải, đừng quên tôi nhé anh bạn."

Tống Nghị theo thói quen tát vào mặt anh ấy một cái: "Quên ai cũng sẽ không quên anh."

Bên này, Triệu Tiểu Tuệ lôi kéo Thẩm Kiều Kiều, cái mũi đỏ bừng, "Cậu, cậu cũng thế, không được quên tôi."

Thẩm Kiều Kiều buồn cười lau nước mắt: "Không phải tôi đã để lại địa chỉ trường học cho cậu sao, nếu cậu nhớ tôi thì cứ gửi thư cho tôi, tôi cũng sẽ gửi thư và đồ đạc cho cậu."

Điểm số báo xuống không lâu, lời khen của tỉnh cũng đưa xuống, cô với số điểm vượt qua người đứng thứ hai mười lăm điểm, nên cô đã trở thành thủ khoa của tỉnh, ngoài ra tỉnh còn thưởng cho cô một trăm tệ, công xã cũng biểu thị, thưởng cho cô hai mươi tệ, tổng cộng là một trăm hai mươi tệ.

Cô dự định sẽ dùng một phần số tiền đó để mua một số đồ tốt ở Thượng Hải rồi gửi về cho nhóm xã viên.

"Thật sao? Vậy thì cậu mỗi tháng phải viết thư cho tôi một lần, không, hai tháng đi." Triệu Tiểu Tuệ nói.

"Được rồi được rồi, hai tháng một lần tôi sẽ viết thư cho cậu, đồng thời tôi cũng sẽ gửi cho kem dưỡng da Thượng Hải và nước hoa nữ Thượng Hải cho cậu."

"Nước hoa nữ Thượng Hải?" Triệu Tiểu Tuệ chuyển sự chú ý, "Nước hoa là gì?"

Thẩm Kiều Kiều khoa tay múa chân nó cho cô ấy: "Là một loại nước hoa có thể xịt lên người, cóm mùi thơn như hương hoa cúc, hoa nhài, trà xanh, hoa diên vĩ... Mỗi loại nước hoa có mùi hương khác nhau được đóng gói trong ống thủy tinh, bên ngoài là hình vẽ một cô gái tóc xoăn, nhìn rất đẹp."

Triệu Tiểu Tuệ nghe vậy liền nói: "Cái kia hẳn là rất đắt đi, nghe xong chính là kẻ có tiền dùng ‌."

Thẩm Kiều Kiều nghĩ nghĩ, trước khi xuống nông thôn, cô ở nhà cậu mợ ở Thượng Hải, mợ từng khoe loại nước hoa nữ Thượng Hải này với cô, hình như có giá hai tệ một ống, cô lắc đầu nói: "Không đắt đâu, yên tâm đi."

Đại Hổ lôi kéo Tống Nghị, thấp giọng nói: "Thành phố lớn cái gì cũng đắt đỏ, không kiếm được tiền thì cứ nói một tiếng."

Tống Nghị trong lòng cảm thấy ấm áp: "Cậu yên tâm, tôi còn chưa đến mức luân lạc tới tình trạng phải vay tiền, tôi có tay có chân, không nói đến làm nên sự nghiệp lớn lao, chứ việc để cho vợ con tôi có cơm ăn quần áo mặc thì vẫn làm được, cậu có ý này tôi xin nhận."

[ĐIỀN VĂN] THẬP NIÊN 70: CÔ VỢ NHỎ - DỊCH CHI CHÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ