Chương 4: Cày cấy vụ hè

343 15 0
                                    

Truyện bây giờ mình tiếp tục edit lại và đăng trên Web: Cut Thái Bảo Trân, mình đã đổi tên truyện là Nàng Dâu Kiều Kiều. Nên để đọc tryện sớm nhất, các bạn nhớ vào Web của mình để đọc truyện này và nhiều truyện hay khác nhé:

https://cutthaibaotran.com/nien-dai/nang-dau-kieu-kieu-thap-nien-70/

Chương 4: Cày cấy vụ hè.

Chờ đến lúc Tống Đại Sơn sắp xếp xong hết nhiệm vụ cho mọi người thì đã là giữa trưa.

Thời gian cày cấy vụ hè không chờ đợi ai, các xã viên xã Hồng Kỳ và thanh niên trí thức nghỉ trưa một lát rồi vội vàng ra đồng bắt đầu công việc đồng áng.

Tống Đại Sơn cũng không phải không biết điều, tuy hôm nay chỉ cần làm một buổi chiều nhưng sẽ được cộng điểm làm việc cả ngày.

Vì vậy Mọi người làm việc đều có động lực hơn.

Khi Lưu Lộ Lộ được những thanh niên trí thức khác nói rằng cô được phân công trồng lúa trên cánh đồng phía đông, cô không khỏi xị mặt nói: "Công việc cuốc đất trồng lúa vất vả như vậy, làm sao có thể phân côn cho một người là nữ như tôi làm"

Một thanh niên trí thức đi ngang qua nghe được liền nói: "Vậy cô nói cho tôi biết, công việc nhà nông thì việc nào là nhẹ nhõm?"

Lưu Lộ Lộ thấy vậy bĩu môi và không nói nữa.

Vì nhìn Cô ấy khá xinh đẹp, nên khi làm ra cử chỉ như vậy đã làm tăng thêm vẻ vô tư hồn nhiên.

Nhìn thấy cô như vậy, một nam thanh niên trí thức đi ngang qua không đành lòng, sờ mũi nói: "Cô Đừng bất mãn, thanh niên trí thức Thẩm, từ khi gả cho cháu trai của đại đội trưởng, đã chuyển ra khỏi địa điểm thanh niên trí thức của chúng ta, không phải cô ấy còn đang mang thai. Mà cũng giống như chúng ta vẫn phải ra ruộng làm việc sao."

"Ý anh là Thẩm Kiều Kiều?" Lưu Lộ Lộ hét lên.

"Ừ, chính là cô ấy. Tôi nhớ cô ấy cũng được phân công công việc đồng áng như cô. Cô ấy cũng ra đồng phía đông cuốc đất trồng lúa. Vậy nên cô đừng bất mãn nữa."

Nam thanh niên trí thức là một trong những người được giao nhiệm vụ cuối cùng, trở về muộn nên nghe được mọi chuyện.

Nghe xong những lời này, Lưu Lộ Lộ tâm tư thật muốn đi xem kịch vui.

Thẩm Kiều Kiều đang mang thai nên không thể so sánh với cô cả người nhẹ nhõm , cô ngược lại muốn xem Thẩm Kiều Kiều, một người phụ nữ bụng to, có thể nhấc cuốc như thế nào.

Thời gian tập hợp vừa đến, Lưu Lộ Lộ, người bình thường khi đến bữa ăn phải ba thúc bốn mời, thế mà hôm nay cô là người lần đầu tiên chạy đến cánh đồng lúa ở phía đông.

Cô nhìn xung quanh, không thấy bóng dáng Thẩm Kiều Kiều, nhưng lại thoáng thấy bóng dáng của Tống Nghị, cô nhanh chóng vuốt lại tóc mái, nhẹ giọng nói: "Tống Nghị!"

Tống Nghị còn chưa kịp trả lời, sau lưng anh đã có một người bước ra, không phải ai khác chính là Thẩm Kiều Kiều.

Vừa nhìn thấy Thẩm Kiều Kiều, Lưu Lộ Lộ liền trầm mặt, một đôi mắt hạnh nhân trừng mắt nhìn cô.

[ĐIỀN VĂN] THẬP NIÊN 70: CÔ VỢ NHỎ - DỊCH CHI CHÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ