Truyện bây giờ mình tiếp tục edit lại và đăng trên Web: Cut Thái Bảo Trân, mình đã đổi tên truyện là Nàng Dâu Kiều Kiều. Nên để đọc tryện sớm nhất, các bạn nhớ vào Web của mình để đọc truyện này và nhiều truyện hay khác nhé:
https://cutthaibaotran.com/nien-dai/nang-dau-kieu-kieu-thap-nien-70/
Chương 5: Rôm sảy, mẩn ngứa.
Về đến nhà, Tống Nghị liền nấu bữa tối, bữa ăn có lá khoai lang xào, cháo khoai lang và dưa chua thái nhỏ, bữa ăn đơn giản và không dinh dưỡng, Thẩm Kiều Kiều ăn mấy miếng liền không ăn nổi nữa.
Tống Nghị im lặng dọn bàn nói: "Ngày mai, anh xin bác cả cho phép nghỉ một ngày, lại đi một chuyến huyện thành."
Thẩm Kiều Kiều khẩn trương nắm lấy tay đang cầm giẻ lau của anh, "Anh chớ có đi? Lỡ bị bắt thì phải làm sao?"
Tống Nghị vỗ nhẹ tay cô an ủi: "Không có việc gì, anh đi mua chút đồ ăn ngon mang về cho em."
Nhìn cô vẫn còn có chút lo lắng, Tống Nghị liếc nhìn cửa, sau đó hạ giọng nói: "Anh nhìn ra được, gần đây người bị dân quân bắt ít đi rất nhiều."
Thẩm Kiều Kiều nhớ lại giấc mơ trước đây của mình, trong một, hai năm nữa đất nước sẽ tự do hóa thương mại, bây giờ bên ngoài nói cấm đầu cơ trục lợi, nhưng thực tế việc thực thi cũng không nghiêm ngặt như vậy.
Lúc này cô mới để trái tim thả trong ngực, nhưng vẫn không yên tâm dặn dò: "Vậy anh đi sớm về sớm."
"Được rồi, nếu em muốn mua gì thì tôi sẽ mua cho em, em thấy đồ ăn vặt lần trước anh mua thế nào? Ăn ngon anh lại mua thêm cho em."
Thẩm Kiều Kiều xòe ngón tay đếm đếm, lắc đầu: "Còn bảy tám túi, đủ ăn." Cô lại bĩu môi nói, "Anh mang cho em một mảnh vải về, em muốn cắt may quần áo, em muốn một tấm vải màu xanh lam nhạt, mặc lên sẽ rất đẹp."
Nhìn thấy vẻ ngoài đáng yêu và ngây thơ của cô, trái tim Tống Nghị như muốn tan chảy, anh buông giẻ lau xuống, nhéo nhéo khuôn mặt giống như quả trứng của cô nói: "Được, được, được, đều tùy em."
"Ai nha, đáng ghét! Anh chưa rửa tay mà lại sờ vào mặt em!" Thẩm Kiều Kiều đẩy tay anh ta ra, phồng má tức giận.
Tống Nghị mà sợ cô thì anh đã không còn là Tống Nghị nữa, anh lại nhéo thêm má bên phải, để cho hai bên trái phải đều cân, anh nói: "Em có tật xấu này, đến chết vẫn thích sạch sẽ."
Anh lần đầu tiên gặp Thẩm Kiều Kiều, Thẩm Kiều Kiều lúc đó vừa xuống nông thôn, cô là một cô gái nhỏ xinh đẹp, đứng dưới ánh nắng, làn da trắng hồng như phát sáng.
Cô gái nhỏ đứng bên ruộng nước, cô lấy chân mình dò xét chạm vào mặt nước, khi dính một chút nước, cô ngay lập tức rụt trở về với vẻ mặt chán ghét.
Lúc đó anh liền suy nghĩ, sao lại có một cô nhỏ vui tính, xinh đẹp đến thế.
Anh không khỏi để ý đến cô ấy nhiều hơn, sau khi để ý đến cô, anh liền muốn đặt cô lên đầu quả tim mình, thậm chí còn cưới cô đem về nhà.
Thẩm Kiều Kiều chạy đến chỗ chậu rửa mặt, múc nước, rửa mặt mấy lần, lau khuôn mặt đến đỏ bừng mới quay vào nhà tức giận nói: "Anh biết em thích sạch sẽ, về sau không được phép anh lại dùng tay khi đang cầm dẻ lau bẩn mà sờ lên mặt em".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐIỀN VĂN] THẬP NIÊN 70: CÔ VỢ NHỎ - DỊCH CHI CHÂU
RomanceTruyện: thập niên 70 cô vợ nhỏ Tác giả: Dịch Chi Châu Edit: Cut - thaibaotran Thể loại: truyện niên đại, điền văn, trọng sinh, ngọt sủng, làm ruộng, làm giàu Nhân vật chính: Thẩm Kiều Kiều, Tống Nghị Hoàn: 64 chương