Chương 19: Thật nực cười.
Về đến công xã , mọi người tách ra ai về nhà nấy .
Tống Nghị vừa về đến nhà , Thẩm Kiều Kiều từ trong nhà đi ra đón anh rồi hỏi, "Sao hôm này anh về nhà sớm vậy."
Tống Nghị cười cười, "Mọi thứ đều được bán hết rất nhanh."
Thẩm Kiều Kiều kéo anh vào trong phòng, đi đến cái bàn nhỏ bên cạnh giường ngồi xuống.
Trên bàn đặt vài cái yếm to chừng bàn tay, nhìn kỹ chính là đồ dành cho trẻ sơ sinh.
Thẩm Kiều Kiều cầm lên một cái yếm có viền màu đỏ nói, " Nhìn đẹp đúng không, cái yếm này là bác cả may đấy."
Buổi chiều sau khi Thẩm Kiều Kiều ngủ dạy, đúng lúc Tống Thúy Hoa tới cửa tìm cô nói chuyện, vì sợ cô nhàm chán, Tống Thúy Hoa còn mang theo một ít vải thừa lúc Tết may quần áo đến.
Cô cắt vải, vốn dự định sẽ tự mình may viền yếm, nhưng bị Tống Thúy Hoa ngăn cản, bà vẫn còn nhớ hình ảnh ngón tay bị kim đâm con rõ mồn một trước mắt, Tống Thúy Hoa liền thay cô may viền yếm.
Hai người tay chân nhanh nhẹn cùng nhau may vá, chỉ chốc lát liền đã may được mấy cái yếm, chính là mấy cái yếm Tống Nghị nhìn thấy ở trên bàn.
Tống Nghị mơn trớn cái yếm, rồi nắm lấy thật chặt.
"Sao vậy?" Thẩm Kiều Kiều tinh ý nhận ra tâm trạng của anh có gì không ổn, nên lo lắng hỏi.
Thẩm Kiều Kiều ôm lấy tấm lưng của Tống Nghị, anh dùng hai tay ôm lấy bờ vai của cô, tựa cái cằm lún phún râu ria lên mái tóc đen mềm mại của Thẩm Kiều Kiều, hai mắt nhắm lại, một lúc lâu sau mới khàn khàn nói, "Không có việc gì."
Thẩm Kiều Kiều trong lòng không khỏi chua xót, cô không có tiếp tục hỏi tiếp, mà chỉ ở bên Tống Nghị, cùng nhau cảm nhận thời khắc tĩnh lặng.
.
Tin tức khôi phục kỳ thi tuyển sinh đại học được truyền đi rất nhanh, chỉ trong một thời gian mà đã khiến mọi người trong công xã Hồng Kỳ bàng hoàng, ai nấy đều không tập trung vào công việc.
Nhất là địa điểm thanh niên trí thức, lúc này đang loạn thành một đoàn.
Không quá hai ngày, có một thanh niên trí thức trong lúc làm việc không biết làm sao lại cuốc vào chân.
Tống Đại Sơn bình tĩnh đi đến nhà bác sĩ chân đất họ Tôn, vừa tới nơi, ông đã nghe thấy một trận kêu rên bên trong truyền ra.
"Lão Tôn, cái chân của cậu thanh niên đó sao rồi?"
Lão Tôn lắc đầu , "Vết thương quá nặng, ta trị không được, giờ cần đưa đi bệnh viện huyện mới được."
Tống Đại Sơn lông mày nhăn lại thành một đường thẳng, lúc trước thanh niên trí thức vừa xuống nông thôn cũng hay xảy ra chuyện như vậy, nếu không phải là cuốc cuốc vào chân, thì là bị liềm cắt vào tay, nhưng đã nhiều năm không có phát sinh chuyện này, không hiểu tại sao lại xảy ra chuyện như thế vào lúc này...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐIỀN VĂN] THẬP NIÊN 70: CÔ VỢ NHỎ - DỊCH CHI CHÂU
RomanceTruyện: thập niên 70 cô vợ nhỏ Tác giả: Dịch Chi Châu Edit: Cut - thaibaotran Thể loại: truyện niên đại, điền văn, trọng sinh, ngọt sủng, làm ruộng, làm giàu Nhân vật chính: Thẩm Kiều Kiều, Tống Nghị Hoàn: 64 chương