Chương 34: Bánh Đường.
Người này mới thực sự là cha ruột!
Thẩm Kiều Kiều nói hết lời, muốn ngăn lại, chí ít cũng bỏ cái dây thừng ra, nếu không chờ Bảo Bảo lớn lên, chơi đùa với những đứa trẻ khác, việc này nếu nhắc đến có thể bị các bạn cười chê.
Tống Nghị nhìn Bảo Bảo đang chơi trên xe tập đi, liền hỏi Thẩm Kiều Kiều: "Hôm nay em cùng với anh và con trai đi dạo một chút được không?"
Thẩm Kiều Kiều đang định lắc đầu, Tống Nghị đã bước đi: "Đi thôi, đi thôi, em mỗi ngày ở nhà đọc sách, cũng sắp thành bốn mắt rồi."
Vừa nói, anh vừa nhìn Thẩm Kiều Kiều, vừa tưởng tượng Thẩm Kiều Kiều đeo kính trông như thế nào.
Cô có mái tóc dài bồng bềnh, khi đeo kính lên nhìn rất thanh lịch và có một vẻ đẹp tri thức khác lạ, nhìn chắc chắn là rất đẹp.
Vậy thì đi thư giãn một chút, cũng đã lâu lắm rồi cô không chơi cùng hai cha con.
Bảo Bảo đang ngồi trong xe tập đi, vui vẻ chạy, hai người đi theo phía sau, vừa nói chuyện vừa chú ý đến Bảo Bảo, tránh không để cậu bé chạy trên mặt đất gồ ghề, đến lúc đó lại đụng ngã.
Không bao lâu, họ đã đi đến nhà Tống Đại Sơn, Tống Thúy Hoa đang sưởi nắng trong sân, bà nheo mắt lại, thì nhìn thấy một bóng người nhỏ bé giống như một quả đạn pháo đang lao về phía mình.
Tống Thúy Hoa vội vàng giữ ổn định khung tập đi, rồi bế Bảo Bảo lên, Bảo Bảo liền cười khúc khích trong vòng tay của bà.
Bà nhìn Tống Nghị và Thẩm Kiều Kiều, "Hai người sao lại tới đây."
Tống Nghị nói đùa: "Bảo Bảo muốn gặp bác gái, nên chúng cháu đã đi theo cậu bé tới."
Những lời này thuần túy là trêu Tống Thúy Hoa, Bảo Bảo nào biết đường, chỉ là trùng hợp mà thôi.
Thế nhưng, Tống Thúy Hoa cảm thấy rất vui, bà điểm vào mũi nhỏ của Bảo Bảo, "Bà thực sự không phí công vô ích khi thương cháu."
Tống Nghị mỉm cười, mấy ngày trước còn nói Bảo Bảo không có lương tâm, bây giờ lại nói không phí vô ích khi đã thương người ta, tấm lòng người già giống như thời tiết tháng sáu, cũng giống như đứa trẻ, có thể thay đổi bất cứ lúc nào.
Tống Thúy Hoa nói với hai người: "Các cháu đã tới đây thì ở lại ăn cơm đi, bác cả của các ngươi được người ta tặng một con cá thu, tối nay ta sẽ làm bánh sủi cảo cá thu cho các ngươi ăn."
"Được." Tống Nghị đáp: "Vậy thì tuân lệnh ngài."
Buổi tối, Tống Thúy Hoa quả thực đã làm hai đĩa lớn bánh sủi cảo cá thu, làm một bát nước chấm thật ngon, còn đặc biệt một ít cá thu nhừ cho Bảo Bảo.
Tống Nghị cầm bát, đút từng thìa thịt cá cho Bảo Bảo, thịt cá thu non mềm lại không có xương, Bảo Bảo ăn rất vui vẻ.
Tống Thúy Hoa nhìn một lớn một nhỏ, trong mắt tràn đầy dịu dàng.
Tống Nghị từ nhỏ đã bướng bỉnh, có chủ ý riêng, có khi ngay cả bà và Tống Đại Sơn nói gì cũng không nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐIỀN VĂN] THẬP NIÊN 70: CÔ VỢ NHỎ - DỊCH CHI CHÂU
RomanceTruyện: thập niên 70 cô vợ nhỏ Tác giả: Dịch Chi Châu Edit: Cut - thaibaotran Thể loại: truyện niên đại, điền văn, trọng sinh, ngọt sủng, làm ruộng, làm giàu Nhân vật chính: Thẩm Kiều Kiều, Tống Nghị Hoàn: 64 chương