Chương 2

423 42 14
                                    

.....

"Dạ mẹ, con nghe"

"Cậu chuẩn bị đi, 15 phút nữa phải có mặt ở nhà tôi "

"Vâng, con biết rồi thưa.."

*Tút tút*

Cậu còn chưa nói xong Min phu nhân đã tắt máy cái rụp, cậu nhìn màn hình điện thoại đã tối thui từ nãy giờ rồi nhanh chóng đứng lên, chuẩn bị đến biệt thự chính Min Gia.

Sửa soạn xong cậu bắt một chiếc taxi đến biệt thự chính. Vốn dĩ biệt thự phụ cậu ở cũng có xe nhưng bác quản gia đã lấy chở Min Jihuyn đến nhà trẻ.

Xem chạy một lúc đã đến Min Gia. Cậu lủi thủi đi vào trong, mới bước đến phòng khách đã chạm mặt với Min phu nhân gồi chễm chệ trên ghế, ở bà toát ra sự quý phái.

"Chào mẹ, con mới tới"

Cậu cẩn thận chào hỏi bà, Min phu nhân không nhìn cậu một cái, lên giọng.

"Cậu còn nhớ ngày mai là ngày gì không ?"

"Dạ nhớ chứ ạ, ngày mai là sinh nhật của Yoongi"

Cậu trả lời Min phu nhân bằng chất giọng cao vút. Cậu làm sao có thể quên được ngày quan trọng này chứ !

Tiếp tục dán mắt vào mấy cuốn tạp chí thời trang, Min phu nhân tiếp tục.

"Nhớ thì tốt, chắc cậu cũng tự hiểu tôi gọi cậu đến đây để làm gì đúng không ?"

"Vâng, con hiểu"

"Vậy thì mau đi làm đi"

Mặc dù không thích cậu nhưng bà không thể phủ nhận một điều rằng cậu nấu ăn rất ngon, so với đầu bếp Min gia còn tốt hơn mấy phần. Bà vô tình biết được trong một lần đến thăm cháu nội, cũng vì thế mà cậu trong mắt bà có một chút giá trị chứ không đời nào bà thèm đếm xỉa đến người "con dâu" bị lãng quên này.

Min phu nhân dứt lời, cậu cũng lễ phép cúi đầu rồi nhanh chóng đi xuống phòng bếp.

Mới bước vào đập vào mắt cậu là phòng bếp tràn lan người, cũng phải có hơn 10 đầu bếp hàng đầu được ông bà Min cất công thuê về để chuẩn bị dịp sinh nhật cho con trai quý tử. Nhìn khung cảnh trước mặt, cậu đột nhiên cảm thấy tủi thân. Nếu như cậu không có tài nấu ăn thì ba mẹ chồng có để cậu vào mắt không ?

"Này, đến rồi sao không vào đi, không thấy mọi người đang làm à ?"

Cô giúp việc đi ngang qua thấy cậu đã đến mà không chịu vào trong làm việc liền lên tiếng nhắc nhở nhưng không giấu nổi sự chua ngoa.

Cậu giật mình quay đầu lại, giọng lúng túng.

"À xin lỗi, bây giờ tôi sẽ vào liền"

Cô giúp việc khinh khỉnh nhìn bộ dạng khúm núm của cậu, trong lòng càng thêm coi thường, cô không thèm đáp lại mà cong mông bỏ đi.

Còn nhớ ba năm trước, lần đầu tiên cậu được đến Min gia cùng anh sau khi kết hôn, cậu đã rất vui, luôn miệng hỏi anh có phải chuẩn bị gì không, đến lúc đó phải nói năng cư xử ra sao, anh chẳng nói chẳng rằng quát một câu lạnh lùng.

Khi hoàng hôn rũ bóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ