Chương 26

264 37 17
                                    

.....

Nhưng mà bây giờ em đã không còn vọng tưởng nữa, em đã không còn trông mong gì đến ngày anh yêu em, bởi lẽ em biết điều ấy là viễn vông.

Em đã không còn ngang ngược nữa.

Em cũng không còn nghĩ sống lâu ngày sinh tình.

Vậy nên, anh thương em một chút được không ?

Chỉ cần một chút, em sẽ không si tâm vọng tưởng như trước mà nghĩ anh thích em. Em sẽ chờ đến ngày anh chán ghét mà đuổi em đi, sẽ không đòi hỏi bất cứ thứ gì.

Làm ơn hãy thương em một chút, em cũng cần tình yêu của anh mà.

.....

Bên trong chiếc siêu xe, sau khi phóng thích đợt tinh dịch lần thứ hai vào nội bích, Min Yoongi chợt bừng tỉnh sau cơn khoái cảm điên cuồng và dần ổn định lại tâm trí. Đã rất lâu kể từ lần anh say mà làm càn với Jimin, thì đây chính là lần làm tình thứ ba của anh. Ngẫm đi ngẫm lại thì từ trước đến giờ anh chỉ làm chuyện này với mỗi mình cậu.

Hừ, chết tiệt !

Mình làm vậy thì đúng với mong muốn của cậu ta rồi còn gì !

Yoongi nhìn xuống dưới thân, Jimin đã ngất đi từ khi nào. Cậu bị anh lật úp sấp xuống ghế, mông hơi vểnh lên vì anh liên tục đâm thúc mà hai cánh mông đỏ bừng. Nơi hậu huyệt mở rộng vẫn còn ngậm lấy dục vọng của người đàn ông nhưng chỉ cần nhìn sơ qua là biết nơi đó đã sưng tấy lên, hơi thâm tím lại vì bị đà chạp quá mức tàn nhẫn.

Min Yoongi khó chịu nhíu nhíu mày, đem dục vọng đã mềm xuống của mình rút ra, ngay lập tức mông Jimin sụp xuống, chất lỏng đặc siệt nào đó cùng vô số tia máu li ti tràn ra khỏi miệng huyệt.

Min Yoongi chưa bao giờ chứng kiến cảnh tượng này đã trực tiếp bị nó hun nóng lên ham muốn. Anh bực bội nhổm người dậy lau sạch hạ thân mình, lấy quần của cậu bị anh cường ngạng cởi ra ném dưới đất mà che đi cảnh tượng dâm dục sau đó mở cửa bước ra ngoài.

Yoongi dựa thân thân vào xe, móc trong túi áo một điếu thuốc thuốc lá, châm lửa hút lẳng lặng trong màn đêm. Đôi con ngươi lạnh lẽo nhìn ra phía quán bar XX đối diện, quán vẫn chưa đóng cửa, thứ nhạc nhẽo đinh tai nhức óc vẫn vang lên làm cơn đau đầu tăng thêm vài phần.

Như nhớ ra điều gì anh liền mở điện thoại lên nhưng rồi lại thất vọng tắt đi.

Oh Hanseok vẫn chưa chịu trả lời anh. Đã gần hai ngày trôi qua rồi.

Anh hận bản thân mình có ham muốn thể xác với Jimin.

Anh cũng hận bản thân mình dây dưa với Oh Hanseok trong khi vẫn chưa giải quyết chuyện của cậu ta. Anh nhận ra mình quá nóng vội, quá nóng vội thổ lộ với Hanseok để rồi lâm vào cớ sự không mong muốn.

Min Yoongi nghĩ, nếu như anh ly hôn với Jimin trước, có lẽ em ấy sẽ không tức giận đến vậy và mình cũng không cần cưỡng bức cậu để trút giận.

Được rồi, chỉ cần ly hôn với Jimin là được, còn về phần Min Jihuyn anh tin Oh Hanseok sẽ bỏ qua cho mình, anh không yêu Park Jimin nhưng dù sao cũng đã khiến cậu mang thai, anh sẽ chịu trách nhiệm nuôi dưỡng con.

Khi hoàng hôn rũ bóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ