[CJ-OH]
Gã ngẫm nghĩ, không biết, Min Yoongi hắn ta đã làm vậy với em chưa ?
Nghĩ tới chuyện đó, tới chuyện em yêu hắn ta, em đã thuộc về kẻ khác, trái tim không kìm được hứng chịu một cơn đau tê dại lan tỏa đến từng tế bào cơ thể.
Không sao hết, dù vậy gã vẫn sẽ cướp em về vòng tay mình. Gã đang từng bước thực hiện kế hoạch của mình.
Gã tin rằng, rồi sẽ có một ngày em nhận ra tình cảm mà gã giành cho em nó lớn đến mức nào.
Rồi em sẽ đáp lại gã. Chắc chắn là như vậy..
.....
Thời gian trôi đi, một ngày mới lại bắt đầu. Sau cơn dông, mưa tạnh hẳn bầu trời trong xanh trở lại, như có người họa sĩ vừa tô vẽ lại cho những đám mây đen u ám trở nên trắng tinh khôi. Từng tia nắng vàng xuyên qua những tầng mây nhẹ nhàng chiếu xuống nhân gian, ban phát sức sống cho muôn loài vạn vật. Hàng cổ thụ ven đường vỏ cây bong tróc, có lẽ là vì cơn dông tối qua.
Trên chiếc giường nhỏ, Oh Hanseok vẫn còn say giấc nồng, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng noãn vì cọ vào gối mà hơi ửng đỏ đang vùi mặt vào tấm chăn dày cộp ấm áp, không hề có ý định tỉnh dậy.
Mái tóc đen nhánh mượt mà của cậu hơi rối liền được một bàn tay to lớn nhẹ nhàng vuốt ve. Choi Jihuyk đã dậy từ sớm, ước chừng đã được 30 phút, cũng đã chuẩn bị xong bữa sáng chỉ cần cậu nhóc này thức dậy nữa thôi.
Nhưng hắn tính cũng không bằng trời tính, đến tận bây giờ Oh Hanseok vẫn còn say sưa trong chăn ấm đệm êm.
Không phải cậu đến Gwangju để công tác sao ? Vậy mà đến giờ vẫn còn nằm đây. Gã nhớ là liều lượng thuốc ngủ cho vào đồ ăn của cậu không quá nhiều mà.
Tay gã càng vuốt ve càng muốn nhiều hơn. Ban đầu là mái tóc rối được gã làm gọn, lại không kìm được xúc cảm mềm mại nơi lòng bàn tay mà vươn tới khóe mắt nhắm nghiền, gã dùng ngón tay cái có phần thô ráp khẽ vuốt đuôi mắt cậu, xuống vành tai rồi tới đôi môi hồng mà gã đã nếm thử tối qua.
Gã không nhịn được lại nhớ tới tối qua, thật là một buổi tối tuyệt vời nhất từ khi yêu em.
Thấy cậu ngủ không biết trời trăng gì, Choi Jihuyk liền làm liều, vì gã trân trọng từng giây phút được ở bên cạnh em.
Jihuyk chống tay hai bên người cậu, vì Oh Hanseok nằm quay mặt về phía hắn nên hắn rất dễ hoạt động.
Gã cúi xuống, khoảng cách giữa hai người ngày một gần. Choi Jihuyk cảm nhận được hơi thở nhè nhè cùng mùi hương trên người cậu, trái tim trong ngực đập điên cuồng. Phải mất mây giây ngẩn người Choi Jihuyk mới bình tĩnh lại, không chần chừ gì mà đặt một nụ hôn lên chóp mũi người thương. Lại không chịu được mà hôn lên gò má một cái.
Tất cả đều vô cùng nhẹ nhàng, cẩn thận như đang ôm trong lòng thứ bảo vật vô giá nhất thế gian.
Tim còn chưa hết nhộn nhạo thì Oh Hanseok khẽ nhíu nhíu mày, muốn thức dậy.
Choi Jihuyk giật mình, vội vàng ngồi dậy tránh đi chỗ khác.
Cậu cựa quậy thân mình, uể oải mà ngáp một cái, mơ hồ còn có cả nước mắt chảy ra. Cái miệng vốn nhỏ nhỏ vì ngáp ngủ mà mở to ra hệt như lúc ngáp của loài chuột hamster.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi hoàng hôn rũ bóng
Fanfiction"Là tại em..tất cả là do em" "Em sẽ đi ngay, đi ngay mà, đừng ghét em.." [Yoonmin] HE, H, ngược trước sủng sau, đam mỹ hiện đại, nhược thụ, cường công, sinh tử văn, trọng sinh. Thuộc bản quyền của MinJy.