Chương 27

307 45 21
                                    

Gã vẫn giữ nguyên tư thế ấy mà ôm em, hai tay ôm eo em chặt cứng như sợ em sẽ lập tức tan biến đi, trái tim hỗn loạn từ từ bình ổn. Choi Jihuyk cúi xuống vén tóc em lên, khuôn mặt vốn xinh đẹp trắng nõn giờ vì khóc mà hai mắt sưng vù, cánh môi vì hắn hôn mà rướm máu, cả người đỏ đỏ hồng hồng vì Choi Jihuyk xoa nắn quá nhiều.

Gã vuốt vuốt tóc mềm, hôn lên trán em một nụ hôn thật đậm, trán hai người tựa vào nhau.

Hắn muốn thời khắc này kéo dài mãi mãi.

Mãi mãi cho tới vĩnh hằng.

Choi Jihuyk nằm ngắm em một lúc rất lâu rồi mới trở mình ngồi dậy, vẫn giữ nguyên tư thế đó ôm em vào phòng tắm. Phòng tắm rất rộng, tông màu chủ đạo là xanh dương nhạt và trắng mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu. Gã đi từng bước chân vững vàng đến bên bồn tắm đã chuẩn bị từ trước, gã thử nhiệt độ nước trong bồn, cảm thấy hơi lạnh liền xả thêm một chút nước nóng rồi mới cùng em ngồi vào bên trong.

Em vẫn chưa tỉnh, ngoan ngoãn nằm im trong ngực người đàn ông, hai mắt hơi sưng nhắm nghiền. Tay buông thõng dưới nước được gã nắm lấy ấp ủ trong tay mình, mong muốn truyền một chút hơi ấm sang hai bàn tay lạnh lẽo kia. Khi đã vừa ý Choi Jihuyk liền buông ra, đỡ lấy tấm lưng mảnh khảnh đầy vết cắn kia rồi từ từ rút ra dục vọng của mình, rất nhanh chóng dịch thể trắng đục từ bên trong hậu huyệt chảy ra ào ạt xuống làn nước.

Gã đưa tay với vào nội bích gột rửa sạch sẽ, ngón tay lần sờ một hồi thì nhận ra vách thịt đã sưng lên khá lớn. Nhìn thân thể tràn đầy vết cắn xé kia, Choi Jihuyk liền hối hận, gã là bị tức giận ghen ghét cùng thống khổ che mờ lí trí. Nhưng chỉ cần nghĩ đến việc Min Yoongi cũng đã từng làm vậy với em, Choi Jihuyk lại càng hận bản thân mình còn quá lưỡng lự chậm chạp, nếu gã ra tay trước thì mọi chuyện đã khác.

Gã xoa sữa tắm khắp cơ thể thể Oh Hanseok, gột rửa xong xuôi rồi tự tắm cho mình. Oh Hanseok được gã quấn trong khăn tắm ôm ra ngoài, Choi Jihuyk mở ngăn kéo lấy ra lọ thuốc mỡ tiêu sưng  xoa lên những vết cắn xé do mình tạo ra, cuối cùng là bôi lên hậu huyệt đỏ rát. Choi Jihuyk nhìn chăm chăm, nơi đó sưng lên một cách đáng sợ, gã thoáng giật mình rồi lại nghĩ không sao đâu, dù sao em ấy cũng đã có kinh nghiệm trước.

Mặc dù gã ghét cay ghét đắng điều này nhưng không thể phủ nhận được.

Choi Jihuyk lấy ra một bộ quần áo ngủ, nó hoàn toàn vừa vặn với Oh Hanseok một cách kỳ lạ

Người đàn ông lần nữa ôm lấy người nhỏ, cơ thể cả hai đều thoang thoảng mùi long đản hương.

Mặc kệ ngày mai có ra sao, Choi Jihuyk giờ phút này chỉ muốn được chìm vào giấc ngủ cùng người thương.

.....

Thời điểm Park Jimin tỉnh lại là sáng ngày hôm sau.

Jimin mở đôi mắt nặng trĩu liền thấy trần nhà trắng xóa lạ lẫm, cậu chưa hoàn toàn tỉnh táo mà cố mở mắt đờ đẫn nhìn lên trần nhà. Bỗng có một giọng nói vang lên, Park Jimin rời tầm nhìn xuống liền bắt gặp nụ cười hiền hậu của vị bác sĩ lớn tuổi.

"Cậu trai trẻ tỉnh rồi đó sao ? Có thấy khó chịu chỗ nào không ?"

Bấy giờ cậu mới biết mình đang ở bệnh viện, cậu cố gắng suy nghĩ tại sao mình lại ở đây nhưng não bộ chỉ có thể nhớ đến được cậu ngất đi trên xe của anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khi hoàng hôn rũ bóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ