.....
Cậu chỉ là nhớ anh, muốn nhìn thấy anh một chút thôi...
Cậu sẽ biết điều mà không xuất hiện trước mặt anh đâu...
Cậu sẽ chỉ nhìn anh từ phía sau, lặng lẽ dõi theo anh, thế nên làm ơn đừng làm cậu đau nữa, có được không ?
Cậu đau lắm, đau đến không thở nổi nữa rồi...
.....
"Sau đây chúng tôi xin được công bố kết quả cuộc đấu thầu khu đất F***, người thắng cuộc chính là..."
Trong một cuộc hội nghị đấu thầu quốc tế có sự tham gia của hầu hết các tập đoàn lẫn công ty lớn nhỏ trong và ngoài nước, nữ MC mang trên mình một bộ váy bó sát, làm nổi bật lên đường cong cơ thể gợi cảm đang cầm trên tay kết quả của cuộc đấu thầu.
Mặc dù những người tham dự nơi đây đều là những ông to bà lớn, có máu mặt trong xã hội, ấy nhưng trong thời khắc quan trọng này ai ai cũng lộ ra vẻ mặt lo lắng, bồn chồn có phần bất an. Bởi lẽ dự án đấu thầu lần này không hề nhỏ, người đời thường nói "Một bước lên mây" có được dự án này chính là như vậy !
Trái ngược với lo lắng, bất an, ở hàng ghế đầu của hội nghị, Min Yoongi với tư cách là tân chủ tịch của tập đoàn Min Thị lại nhàn nhã dựa lưng vào ghế chờ đợi nữ MC công bố kết quả, trên khuôn mặt điền trai không có lấy một chút biến đổi.
Cứ như là nắm chắc phần thắng vậy !
"Người thắng chính là chủ tịch tập đoàn Choi Thị - Choi Jihyuk, xin chúc mừng"
Khi nghe được kết quả phản ứng đầu tiên của người tham dự không phải là thất vọng mà chính là sốc !
Tập đoàn Choi Thị ư ?
Tập đoàn Choi Thị tuy cũng lớn nhưng còn kém so với một số tập đoàn khác. Họ nghĩ nếu họ không thắng thì người thắng chỉ có thể là tập đoàn Min Thị.
Ánh mắt ai nấy cũng đều đổ dồn vào Choi Jihyuk đang cười rất tươi ở hàng ghế thứ hai và chắc chắn cũng sẽ có Min Yoongi !
Ngay chính anh cũng không lường được chuyện này. Vốn dĩ anh rất tự tin vào dự án của mình, lại nói số tiền mà tập đoàn Choi bỏ ra chỉ hơn Min Thị một bậc ! Sao lại có chuyện khó tin như vậy ? Chỉ là trùng hợp thôi sao ?
Đại não Min Yoongi nghĩ ra một loạt những khả năng có thể xảy ra, nhưng khả quan nhất chính là có kẻ phản bội !
Và rồi Min Yoongi giật mình khi thấy trong ánh mắt Choi Jihuyk nhìn mình không chỉ có đắc ý mà còn có hận ý ! Anh ngẩn ra một chút rồi vội vàng quay mặt đi. Tại sao anh ta lại nhìn mình với ánh mắt ấy ? Chẳng lẽ vì trước kia Min Thị đã tranh giành những mối làm ăn tốt với tập đoàn của anh ta sao ?
Anh cảm thấy khó hiểu vô cùng, chẳng lẽ chỉ có vậy mà sinh ra hận ý ? Huống hồ những những mối làm ăn ấy đều là do Min Thị quang minh chính đại đạt được.
.....
Min Yoongi tức tốc lái xe trở về nhà, người làm như mọi lần đều ra chào đón ấy nhưng anh đều bỏ ngoài tai, một mạch chạy lên tầng rồi vào phòng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi hoàng hôn rũ bóng
Fanfic"Là tại em..tất cả là do em" "Em sẽ đi ngay, đi ngay mà, đừng ghét em.." [Yoonmin] HE, H, ngược trước sủng sau, đam mỹ hiện đại, nhược thụ, cường công, sinh tử văn, trọng sinh. Thuộc bản quyền của MinJy.