Chương 14

1.5K 170 19
                                    

Bạn biết mưa tháng tư không có điềm báo, cũng biết động tâm sẽ như thế, trước khi xuất hiện thì không hề có động tĩnh, chỉ cần một cái liếc mắt, giống như trận mưa rào trút xuống. Chỉ cần bạn cảm thấy, cùng anh ấy che ô cũng được, đội mưa cũng thế, hoá ra động tâm chính là như vậy.

"Ai xứng đôi với anh...."

Tiêu Chiến lặp lại câu này, thái độ cũng thay đổi, giống như mèo nhỏ xù lông, người ngoài nhìn vào còn tưởng rằng bị bắt trúng nhược điểm.

"Vương tổng, đừng ngồi lên bàn của tôi! Tôi còn phải làm việc!"

Tiêu Chiến hạ lệnh đuổi khách. Vương Nhất Bác trợn mắt há hốc mồm, nhất thời đầu óc không xoay chuyển kịp.

Cho nên Tiêu Chiến thật sự nói chuyện lớn tiếng với hắn?

Mặc kệ là lúc là kim chủ hay là ông chủ, Vương Nhất Bác hiện tại đều cảm thấy rất vô lý, bản thân dường như đang thể hiện rõ một cách hoàn hảo cái gọi là tiêu tiền mua chửi, thế mà còn cảm thấy vui vẻ.

Vương Nhất Bác vào giờ phút này không thể không thừa nhận, hắn thích Tiêu Chiến, rõ ràng, rành mạch, cực kì chắc chắn.

Chính vì thừa nhận sự thật này, hắn lại không dám tiến về phía trước thêm một bước.

Hắn nghĩ tới rất nhiều lần, mình thích Tiêu Chiến là loại thích nào, là do trên giường hợp ý nên thích; hay là sau khi chinh phục được một người thanh cao đứng đắn nên mới thích; hoặc là trên người Tiêu Chiến có hương vị đúng mực, thông minh, lịch sự của người trưởng thành nên mới thích....

Nghĩ tới nghĩ lui, chỉ là không nghĩ tới, hắn cũng có thể thích Tiêu Chiến chỉ vì Tiêu Chiến là Tiêu Chiến, cho nên mới thích những loại cảm xúc nảy sinh.

Trước kia Vương Nhất Bác đã nói với ba mẹ mình, trong thời gian ngắn không có ý định kết hôn, một là vì hắn vẫn còn trẻ, hai là chưa gặp được người mình thích.

Trong một gia đình giống như gia đình Vương Nhất Bác, ba mẹ hắn đương nhiên chấp nhận xu hướng giới tính của con trai mình, nhưng lại liên tục đưa ra những ám chỉ rõ ràng về việc Vương Nhất Bác nên kết thân với một cô gái.

Ở trong mắt bọn họ, điều này không hề có mâu thuẫn. Bọn họ cảm thấy con trai mình một ngày nào đó cũng có thể nảy sinh hứng thú với con gái, tuy rằng không ép buộc Vương Nhất Bác, nhưng thật sự cũng ôm hi vọng hư ảo này.

Không được như mong muốn cũng không sao, dù sao loại chuyện này cũng giống như công việc, việc trở thành vợ chồng là một sự kiện chỉ hoàn thành được khi rảnh rỗi.

Cũng chẳng trách bọn họ lại sốt ruột như vậy. Dù sao sự nghiệp của Vương Nhất Bác càng ngày càng ổn định, sự nghiệp ổn định rồi, ba mẹ đương nhiên phải dồn tâm tư cho việc kết hôn.

Thời gian lâu dần, bọn họ thậm chí còn nghi ngờ Vương Nhất Bác căn bản không phải thích đàn ông, có lẽ hắn chỉ tìm một cái cớ để cự tuyệt để từ chối việc hẹn hò xem mắt.

Bọn họ dù sao cũng không thể nhìn thấy sự khác biệt của Vương Nhất Bác khi không ở nhà.

Nhưng Vương Nhất Bác khi không ở nhà thì như thế nào nhỉ?

[PrimSix] Ông chủ, tôi muốn tan làm đúng giờ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ