Cả tháng tiếp theo, Tiêu Chiến đều bận rộn đến mức chân không chạm đất, việc duy nhất vẫn giữ được nguyên tắc là tan làm đúng giờ, anh luôn có thể khiến khối lượng công việc của mình bão hoà và đạt hiệu suất cực cao.
Các đồng nghiệp bên bộ phận điều hành mỗi ngày ngồi xuống bàn làm việc, mở máy tính ra là bắt đầu kiểm tra số liệu ngày hôm trước, cho dù ngày hôm trước áp lực công việc có thể khiến người ta muốn từ chức, nhưng ngày hôm sau nhìn số liệu càng ngày càng khả quan, lại cảm thấy thành tựu của công việc này.
Một vài người túm tụm một chỗ bàn tán, giám đốc Tiêu nghiêm khắc thì nghiêm khắc, nhưng có anh phụ trách, công việc của từng nhóm trong bộ phận thương hiệu đều phân chia rõ ràng, hiệu suất còn nâng cao hơn trước rất nhiều.
Đến gần cuối tháng sáu.
Buổi sáng hôm đó Tiêu Chiến đến văn phòng chưa được bao lâu thì nhận được email của Gia Hân bên bộ phận nội dung, mà ngày hôm trước, anh đã đích thân đề nghị bộ phận nhân sự tăng lương cho cô.
"Nếu tiện thì cho anh hỏi một chút, tại sao em lại đột ngột muốn từ chức?" Tiêu Chiến nhìn email từ chức trên máy tính, nghĩ thế nào cũng không ra, lý do viết trên đơn là nguyên nhân cá nhân.
"Vâng, em có chút việc riêng."
"Là do anh à? Anh quá nghiêm khắc sao?"
"Không không không, không liên quan đến anh. Giám đốc Tiêu, anh cũng không biết đồng nghiệp ở các bộ phận khác ghen tị với chúng em thế nào đâu, chúng em là những người phải tăng ca ít nhất."
"Vậy thì là vì cái gì? Nếu em thật sự quyết tâm từ chức, có nguyên nhân gì cứ tâm sự với anh, chắc là không sao đâu nhỉ."
"Em...." Gia Hân cúi đầu, ngón tay vặn xoắn vạt áo, ngập ngừng một lát mới nhìn về phía Tiêu Chiến, "Giám đốc Tiêu, công ty chúng ta có quy định không được yêu đương chốn văn phòng không?"
Tiêu Chiến nhướng mày, "Ừm? Sao lại hỏi anh như vậy? Em làm ở đây không phải còn lâu hơn anh sao? Anh tưởng không có quy định này chứ."
"Nhưng mà ít nhiều cũng có ảnh hưởng phải không?"
"Cái này còn tuỳ thuộc vào từng người, em.... yêu đồng nghiệp cùng công ty sao?"
"Vâng, giám đốc Tiêu, em tin tưởng anh nên mới nói với anh. Anh nhất định phải giữ bí mật giúp em nhé, được không?"
"Anh chỉ muốn hỏi một chút, cho dù yêu đương, vì sao lại phải từ chức? Công việc của em ở bộ phận truyền thông rất tốt mà."
"Anh ấy nói.... Có thể sẽ ảnh hưởng tới công việc."
"Anh ta nói?" Sắc mặt của Tiêu Chiến tối sầm lại. Anh cau mày, ngón tay liên tục gõ xuống mặt bàn, đây là thói quen của anh mỗi khi sắp tức giận, cấp dưới lâu năm ai cũng biết.
"Em cảm thấy cũng đúng."
"Cái gì cũng đúng? Chuyện này là bọn em đã trao đổi với nhau, hay là tự anh ta nói? Nếu anh ta cảm thấy sẽ bị ảnh hưởng, vậy tại sao người từ chức là em chứ không phải anh ta? Gia Hân, anh vẫn luôn cảm thấy em là người có đầu óc thông minh cơ đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[PrimSix] Ông chủ, tôi muốn tan làm đúng giờ (Hoàn)
FanfictionĐô thị hiện đại, kịch vui, ấm áp, chua chua ngọt ngọt, bao dưỡng nhưng đơn thuần kim chủ văn. Vương kim chủ niên hạ kiêu ngạo đốt tiền mua chửi công, Tiêu tổng giám được đằng chân lân đằng đầu, cấm dục trong nóng ngoài lạnh thụ. Tác giả: Primsix Tê...