Việc Tiêu Chiến trực tiếp thăng chức từ giám đốc thương hiệu của 1ST lên đối tác đã là chuyện của nửa năm trước.
1ST đổi sang văn phòng mới, là toà nhà văn phòng cao nhất CBD trung tâm, mỗi buổi tối tan tầm, ngẩng đầu nhìn lên, đều thấy toà nhà này đèn đuốc sáng trưng.
Từ khi trở thành đối tác của 1ST, số lần Tiêu Chiến tăng ca còn nhiều hơn khi còn là nhân viên rất nhiều.
Người đầu tiên cảm thấy bất mãn sâu sắc với chuyện này, còn thể hiện ra, đương nhiên là Vương Nhất Bác. Hắn không thể tưởng tượng được người trước kia kiên trì phải tan làm đúng giờ là Tiêu Chiến, bây giờ còn cuồng công việc hơn cả hắn.
Thứ sáu, hắn đi công tác Hồng Kông trở về liền đến thẳng tổng bộ công ty, nhân viên nhìn thấy hắn vội vã đi vào văn phòng liền thì thào hỏi nhau, chẳng lẽ chuyến đi bàn chuyện hợp tác ở Hồng Kông không suôn sẻ?
Giây tiếp theo, bọn họ liền thấy Tiêu Chiến, người vốn đang ở phòng thiết kế cùng nhà thiết kế thảo luận về các bản vẽ sản phẩm mới cho lễ Thất Tịch, đi về phía văn phòng của ông chủ lớn, trong tay còn cầm một hộp hàng mẫu.
Nhà thiết kế cầm cốc cà phê, chuẩn bị tới phòng trà pha cho mình một cốc cà phê, lại bị trợ lý nhỏ ở bộ phận khách hàng đưa mắt ra hiệu dừng lại.
"Vừa rồi ông chủ lớn vội vàng gấp gáp trở về, nói cái gì vậy? Có nghe được phong phanh chuyện gì không? Hợp tác bên Hồng Kông có thành không?"
Nhà thiết kế đặt ly cà phê xuống, lấy điện thoại từ trong túi ra, nói: "Mọi người có để ý không, mười giây trước ở trong nhóm có phát bao lì xì?"
"Thì sao chứ?"
"Vừa rồi giám đốc Tiêu có vào văn phòng của chúng ta, nói..."
"Nói cái gì? Đừng có úp úp mở mở nữa!"
"Anh ấy nói trước khi vào văn phòng ông chủ, mười giây sau liền phát bao lì xì, hôm nay tất cả được tan làm trước một tiếng!"
Gia Hân từ toilet trở về, nghe thấy tiếng hoan hô ầm ĩ trong công ty, ngơ ngác cầm điện thoại trên bàn rồi hỏi đồng nghiệp bên cạnh: "Có chuyện gì vui à?"
"Cướp bao lì xì! Được tan làm sớm!"
Trong văn phòng ông chủ cách vách, Tiêu Chiến cười tủm tỉm cầm điện thoại của Vương Nhất Bác mà gửi đi mười mấy bao lì xì.
"Không phải em bảo bay chuyến muộn à?"
"Trở về trông chừng người nào đó, em đi công tác ba ngày, người nào đó tăng ca cả ba ngày."
Tiêu Chiến quay đầu liếc nhìn Vương Nhất Bác một cái, không nhịn được bật cười, "Sản phẩm mới của lễ Thất Tịch là liên doanh, không phải em bảo phải đối xử nghiêm túc sao?"
"Cũng không phải bảo anh tăng ca đến rạng sáng."
"Được rồi." Tiêu Chiến khóa màn hình điện thoại của Vương Nhất Bác, đưa cho hắn, xoay người lấy áo khoác treo bên cạnh, nói với Vương Nhất Bác vẫn đang còn sửa sang lại hợp đồng: "Hôm nay anh cho mọi người tan làm trước một tiếng đồng hồ."
Vương Nhất Bác nhìn qua, hỏi: "Để làm gì?"
"Để làm gì?" Tiêu Chiến cười hỏi lại.
Vương Nhất Bác nhận ra, nhanh chóng phản ứng lại, vứt hợp đồng xuống, cứ phải tan làm trước đã.
--- Toàn văn hoàn ---
BẠN ĐANG ĐỌC
[PrimSix] Ông chủ, tôi muốn tan làm đúng giờ (Hoàn)
FanfictionĐô thị hiện đại, kịch vui, ấm áp, chua chua ngọt ngọt, bao dưỡng nhưng đơn thuần kim chủ văn. Vương kim chủ niên hạ kiêu ngạo đốt tiền mua chửi công, Tiêu tổng giám được đằng chân lân đằng đầu, cấm dục trong nóng ngoài lạnh thụ. Tác giả: Primsix Tê...