Chương 23: Sự thật

684 97 11
                                    

Sau vài ba câu nói, Bianchi cứ như vậy trở thành gia sư mới của Tsunayoshi, phụ trách giảng dạy nấu nướng.

Tsunayoshi nhớ tới khả năng của Bianchi nhịn không được than thở trong lòng.

Muốn Bianchi dạy hắn nấu nướng à, chẳng nhẽ Reborn muốn thử xem sau khi tốt nghiệp tay nghề của hắn liệu có thể độc chết Reborn được hay không à.

Cơ mà độc của Bianchi có ảnh hưởng tới thực thể của hắn, thậm chí có thể gây hại tới 40%. Nghe có vẻ nguy hiểm nhưng điều đó đồng nghĩa với việc thực thể của Tsunayoshi gần như giống người sống hoàn toàn rồi.

Đây coi như cũng là tin vui đi, Tsunayoshi vui vẻ nghĩ.

Vì vậy, để cho càng thêm chân thật, Tsunayoshi quyết định tạm thời dừng việc tự chữa trị cho thực thể.

Thấy Tsunayoshi thản nhiên tiếp nhận việc Bianchi trở thành gia sư mới khiến Reborn có chút thất vọng, hắn còn đang mong nghe được thiếu niên phản đối hay than thở gì đó để có thể phi búa vào mặt Tsunayoshi, nhưng phản ứng này cũng không tệ.

"Tsu-kun! Mau gọi mọi người xuống ăn tối nào!" Giọng nói của Nana vang lên từ bên dưới tầng, Tsunayoshi dạ một tiếng thật to rồi kêu Reborn cùng Bianchi xuống ăn cơm.

Khi cả ba xuống đến nơi thì thấy Lambo đang ngồi ngoan ngoãn ăn tempura rồi, bên cạnh cậu nhóc còn có một cô gái tóc tím với dáng người nhỏ nhắn đang ngượng ngùng nói chuyện với Nana.

Reborn biết cô gái này, theo như những gì tra được thì cô gái tên Nagi này từng được Nana giúp đỡ nhiều năm về trước và giờ trở thành khách quen của nhà Sawada. Thêm nữa một tuần trước, cô gái này bị tai nạn giao thông và nội tạng gần như bị phá huỷ hoàn toàn. Vốn tưởng sẽ tử vong nhưng Nagi chắc hẳn đã gặp được tên nào đó có năng khiếu về ảo thuật nên hiện tại cô nàng có vẻ hoàn toàn khoẻ mạnh.

Vấn đề này đương nhiên Tsunayoshi cũng biết.

Sau khi trở về Namimori sau một chuyến đi dài bên tổng bộ Vongola, Tsunayoshi đã được nghe kể về vấn đề của Nagi qua lời những hồn ma mà hắn quen biết.

Hắn có cách để tái tạo lại các cơ quan nội tạng cho Nagi, thế nhưng hiện tại không phải lúc.

Tsunayoshi có thể dùng 1% năng lượng chủ để chữa trị cho Nagi hoàn toàn khoẻ mạnh như trước, chỉ là bản thân hắn sẽ biến mất 1 tháng trời. Cho nên Tsunayoshi phải chờ thời gian thích hợp để có thể sử dụng năng lượng chủ mà chữa trị cho Nagi.

"Chào buổi tối, Tsuna." Nagi nhìn thấy Tsunayoshi xuất hiện liền nở nụ cười nhẹ nhàng chào hỏi, giọng nói mềm mại vang lên khiến Tsunayoshi hồi thần.

"Chào buổi tối, Nagi." Gương mặt thiếu niên sáng bừng lên, nụ cười càng thêm tươi tắn mà chạy ù tới bên thiếu nữ mà vui vẻ cười đùa.

Nhìn thiếu niên và thiếu nữ thân thiết dựa gần nhau, vui vẻ chuyện trò tựa như thân quen đã lâu. Mặt thiếu niên nọ còn ửng hồng một cách kì lạ, càng khiến tên sát thủ nào đó nghi ngờ. Reborn ngồi vào vị trí của mình, hừ lạnh nhấp một ngụm cà phê được Nana cố ý chuẩn bị, đôi mắt đen láy quan sát lên xuống Nagi, trong lòng thầm suy đoán một vài chuyện.

[KHR-All27] Boss không phải ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ