Chương 18: Bianchi

2.2K 362 99
                                    

"Cậu đang nói cái gì thế Reborn..." Tsunayoshi gượng gạo nở nụ cười, nhìn vào khẩu súng nhỏ trên tay Reborn với ánh nhìn hứng thú. Nhưng không biết vì cái gì, Reborn lại chẳng thể nhận ra.

Đứa bé giơ khẩu súng, tầm ngắm ở chính giữa trán đối phương, ngay khi hắn chuẩn bị bắn Tsunayoshi thì giọng nói của Nana vang lên đột ngột khiến Reborn nhíu mày.

"Tsuna à..."

Tsunayoshi quay qua nhìn Nana đứng ở hành lang, bà mỉm cười dịu dàng nói.

"Mai chúng ta ăn vị dâu nhé?"

"Vâng ạ!" Tsunayoshi hí hửng đáp lời, không quên nở nụ cười rạng rỡ với Nana. Người phụ nữ nhìn Tsunayoshi, ánh nhìn yêu chiều vẫn không mai một.

"Đừng có đi loạn nữa nhé, Baba đã rất lo đó." Nana cười đáp, sau đó ánh mắt bỗng trở nên đục đi một chút.

"Reborn-kun, con đừng làm khó Tsu-kun nha, và buổi tối, đừng có làm ồn." Nana nói không lớn, nhưng là một sát thủ đứng đầu Reborn đương nhiên là nghe được.

"Vâng mama." Reborn dùng giọng trẻ con đáp lại, Nana dù không nhìn thấy vẻ mặt Reborn nhưng bà cũng an tâm phần nào.

Nana mỉm cười dịu dàng nhìn đứa trẻ của mình ôm nhóc Lambo, thiếu niên tóc nâu trông rất thật, khiến tâm tình của Nana trở lên nhẹ nhõm.

"Ngủ ngon, Tsu-kun của mẹ."

"Vâng, chúc mẹ ngủ ngon!" Tsunayoshi híp mắt cười, đôi con ngươi trong trẻo nhìn Nana, nhìn mẹ vẫy tay đi xuống tầng.

"Tsuna, mẹ có vẻ lạ..." Nhóc Lambo bấu chặt lấy vải áo trước ngực Tsunayoshi, ngẩng đầu nhỏ giọng nói.

"Đâu? Mama vẫn bình thường mà, chắc em vẫn còn sợ đúng không?" Tsunayoshi khúc khích cười, gợi lại ký ức đáng sợ ban chiều khiến Lambo bĩu môi ôm chặt lấy hắn.

"Không, không có. Lambo không có sợ!"

"Ừm ừm." Tsunayoshi bế Lambo đi vào trong phòng, rồi nhìn sang Reborn đang bày mặt nghiêm túc.

"Có chuyện gì sao Reborn?"

"Câm miệng và làm việc của cậu đi đồ đần." Reborn thu hồi vẻ mặt nghiêm túc, không chút thương tiếc mắng Tsunayoshi.

Cậu trai trẻ bĩu môi, không để ý đến Reborn nữa mà quan tâm Lambo hơn. Đặt nhóc bò lên giường, lấy ra chiếc khăn trắng rồi ngồi lên giường lau lau tóc cho đứa trẻ.

Còn Reborn đang cố tìm điểm kì lạ trong căn nhà này, Tsunayoshi là một, nhưng dường như Nana cũng lạ không kém.

Theo thông tin thu được và được cung cấp, Sawada Nana là một người phụ nữ hiền thục, nết na, yêu chồng thương con, và khá vô tư. Tính tình hiền dịu được nhiều người yêu mến, không thường có tâm trạng tiêu cực. Thân thủ cũng không có gì, chỉ là người phụ nữ bình thường.

Reborn nhíu mày, vừa rồi khoảng cách giữa hắn và Nana khi bà lên tiếng có thể xác định được, Nana chỉ cách hắn chưa đến 3m, nhưng ban đầu bà ở dưới tầng, tiếng bước chân đi lên không thể không phát ra tiếng được. Bởi hắn có thể nghe rõ âm thanh nhỏ nhất trong phạm vi 10m.

[KHR-All27] Boss không phải ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ