Chương 4: Nagi

3.3K 489 61
                                    

Tsunayoshi vẫn rất thảnh thơi trải qua sinh hoạt hàng ngày, mặc dù cứ 4 tháng phải chạy đi hút thêm 30% năng lượng tạm thời từ bên ngoài thì "cuộc sống" của hắn vẫn khá êm đềm.

Với tình hình hiện tại, năng lượng sinh mệnh chủ của hắn tích được là 14%, từ lúc bắt đầu trở về trần thế với thân phận mới là hồn ma, mỗi tháng hắn sẽ nhận được 1% năng lượng. Nhưng vì linh hồn không đủ năng lượng nên khi đêm đến, Tsunayoshi sẽ xuất hiện với bộ dạng lúc bị tai nạn, nhưng thật may mắn nếu hắn đi hút 30% năng lượng sống từ người sống, hắn có thể bảo toàn hình dáng nguyên vẹn trong 4 tháng. Người bị hắn hút đi năng lượng chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày liền bổ sung được số năng lượng đã mất, Tsunayoshi cảm thấy rất vừa lòng.

Tin khá tốt là, một khi năng lượng sinh mệnh chủ tăng đến 70%, Tsunayoshi sẽ không cần phải đi hút năng lượng tạm thời từ người khác nữa. Hắn sẽ xuất hiện với một bộ dạng nguyên vẹn trước mặt Nana, còn đến khi đủ 100% thì hắn sẽ có thực thể.

Tính ra thì có thể hơn bảy năm nữa hắn sẽ có đủ 100% năng lượng để biến thành thực thể, như vậy hắn có thể ở bên mẹ thoải mái, mẹ sẽ không cần phải một mình ăn cơm nữa!

Hắn sẽ xuất hiện 24/24, không lo ánh nắng hay bất cứ thứ gì, tựa như người sống!

Chỉ là không có nặng cân và bị thương cũng sẽ không chảy máu. Cái này thì Tsunayoshi sẽ cố gắng tìm cách che dấu, mà Mama thì không cần, mẹ biết rất rõ mà.

Tsunayoshi vui vẻ nghĩ, niềm tin tưởng vào tương lai đầy ánh sáng, sớm muộn hắn cũng sẽ thành công!

"Tsuna, con lại nghĩ gì thế?" Nana ngồi ở đầu bàn mỉm cười nói, ánh nến yếu ớt chiếu lên mặt người phụ nữ khiến gương mặt bà vừa có vẻ ấm áp lại có vẻ u ám.

"Con chỉ đang nghĩ, hơn 7 năm nữa con sẽ có thực thể, như vậy con có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, cũng có thể ăn cơm, mẹ sẽ không cô đơn nữa." Tsunayoshi há miệng ăn miếng bánh vị nho hôm nay được mẹ mua, bánh mềm mềm, cho vào miệng liền cảm nhận được hương vị thơm ngọt của nó, khiến Tsunayoshi yêu thích vô cùng.

Cũng không biết vì lí do gì, hắn lại có thể ăn được bánh, miễn là bánh kem và bánh ngọt, đêm đến Tsunayoshi đều có thể ăn, chính là kiểu cầm thìa cho bánh vào miệng ăn đó!

Lúc Tsunayoshi nói chuyện này với mẹ, Nana chỉ nghĩ nghĩ một hồi liền nói.

"Không nhầm thì trước tai nạn, con có nguyện vọng muốn ăn bánh, không phải sao?"

Lúc đó Tsunayoshi cảm thấy có vẻ bánh ngọt chính là chấp niệm sống của hắn, trước khi chết chấp niệm với bánh quá mạnh nên giờ có thể ăn được chúng. Nhưng dù thế nào, đối với hai mẹ con Tsunayoshi thì đây chính là tin tốt.

Tsunayoshi nhanh chóng chén sạch đĩa bánh, phụ giúp Nana rửa sạch sẽ rồi cất đi. Sau đó Tsunayoshi nhảy khỏi chỗ ngồi, hai tay nhỏ vỗ vỗ chiếc quần đùi ngắn ngủn của mình, hào hứng lộ ra gương mặt hồng hào, môi nhỏ cong cong tỏ vẻ chủ nhân rất cao hứng.

Tối nay mẹ sẽ dắt hắn đi dạo!

Mỗi tuần một lần, mẹ sẽ dắt tay hắn cùng hắn đi dạo trên đường, cho dù đêm tối có đáng sợ thế nào nhưng mẹ vẫn vui vẻ cầm tay hắn dắt đi.

[KHR-All27] Boss không phải ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ