Chương 11: Gia sư

3.1K 454 251
                                    

"Con về rồi." Tsunayoshi đẩy cửa ra, vui vẻ hô lên.

"Mừng con về nhà, hôm nay đi học vui không Tsu-kun?" Nana từ trong bếp ló đầu ra nhìn con trai đang tháo giày, cười hỏi.

"Khá ổn ạ." Tsunayoshi khúc khích bay đến bên Nana, ôm lấy bà một cái.

Nana cười cười ôm lại, vỗ vỗ vai bảo hắn mau đi cất đồ và tắm rửa, bữa cơm sắp hoàn thành rồi.

"Vâng."

Tsunayoshi vui vẻ cầm theo cặp sách bay vèo lên tầng.

Nana nhìn theo bóng hắn, đến khi khuất sau cầu thang mới thu hồi tầm mắt trở và.

"Mấy đứa sao lại chăm chú đứa bé đó vậy?" Vừa mới đóng cửa phòng, ném cặp sách lên giường xong Tsunayoshi quay qua hỏi đám ma nhỏ đi theo mình về.

     Bé 1:【 Tsuna, đó không phải đứa bé!】

     Bé 2:【 Em không cảm nhận được khí tức của trẻ con trên người đứa bé đó cả!】

     Bé 3:【 Trên người kẻ đó có mùi rất lạ, là khí tức của người lớn.】

     Bé 4:【 Tên đó chính là một lão già giả trang thành em bé!】

     Bé 5:【 Ehhhh!? Hentai!】

Các bé còn lại: 【 Ừm ừm!!!】

Tsunayoshi hoang mang: ".......Lão già? Em bé?"

Hắn nghi hoặc hồi tưởng lại đứa bé vừa rồi, nhìn thế nào cũng giống một đứa bé hơn 2 tuổi.

2 tuổi? 2 tuổi!!!!!?

Tsunayoshi nghĩ lại xong nhịn không được phun tào.

Có đứa bé 2 tuổi nào sẽ mặc vest đi một mình? Có đứa bé 2 tuổi nào sẽ gọi điện thoại cho Baba hắn? Có đứa bé 2 tuổi nào lại có ánh mắt thâm trầm như thế!!? Không lẽ như lời các bé ma nói, đó là một lão già biến thái giả trang thành em bé 2 tuổi để lừa tình những tâm hồn trong sáng đầy yêu thương với trẻ nhỏ?

Nghĩ đến đây, Tsunayoshi nhịn không được run lên, thầm mắng một câu.

"Biến thái!"

Đứng trên bờ tường đối diện nhà Sawada, Reborn đen mặt hạ ống nhòm xuống: "............."

Hắn từ tốn rút điện thoại, gọi đến một dãy số quen thuộc.

[Reborn? Sao thế? Có chuyện gì không ổn hả?] Bên kia vang lên âm điệu hứng thú, vui vẻ hỏi.

"Sawada Iemitsu, con trai ông nhất định sẽ được tôi đối đãi thật-tốt." Reborn sờ sờ Leon, ống nhòm màu xanh từ từ biến trở về chú tắc kè hoa.

[Hả!? Chờ, chờ đã Reborn! Bé con nhà tôi đã làm gì cậu a!!?]

"Huh? Bé con nhà ông mắng tôi là biến thái."

[Thì đó là sự thật còn gì, à không không, cậu nghe nhầm rồi!! Chờ đã Reborn! Cậu không thể ra tay với bé con nhà...]

Răng rắc一!

"..." Reborn đen mặt bóp nát điện thoại, hừ lạnh ném thứ phế thải từng là điện thoại vô thùng rác, sau đó quanh thân bao phủ sát khí rời đi.

[KHR-All27] Boss không phải ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ