Chương 3

3.2K 494 124
                                    

Tsunayoshi bay qua nhà Hibari rất thuận lợi, đặc biệt là khi tìm thấy Hibari đang ngủ nằm trên giường.

Tsunayoshi híp mắt cười hì hì, hôm nay xem ra hắn rất may mắn, Hibari chịu nằm im một chỗ như này thì hút năng lượng một tí là xong.

Nghĩ vậy Tsunayoshi bay thẳng đến bên giường, không chút ngập ngừng mà đụng môi với đứa trẻ tóc đen kia, hút đủ năng lượng ngay sau đó liền buông ra.

Tsunayoshi nở một nụ cười ngốc nghếch, không khí xung quanh hắn như được dải một đám hoa nhỏ, híp mắt xoa bụng nhỏ của mình.

"Hôm nay Hibari onii-chan ngoan quá, Tsunayoshi không cần tốn quá nhiều thời gian liền ăn xong rồi. Ợ~"

Tsunayoshi no quá mà ợ một tiếng, sau đó ngại ngùng che miệng, mắt nâu dáo dác đảo quanh phòng.

Tuy không có người thấy được hắn nhưng mặt hắn vẫn rất mỏng a.

Tsunayoshi đến cũng nhanh mà đi cũng nhanh, hút năng lượng xong liền bay đi rồi.

Căn phòng lặng im như thường, đứa trẻ tóc đen vẫn thở đều đều, rồi chậm rãi mở mắt ngay sau khi Tsunayoshi vừa rời đi.

Hibari sờ sờ lên môi, trên đó vẫn còn cảm giác được sự lạnh lẽo rùng mình, đứa trẻ nhếch mép cười, ánh mắt nhìn lên chiếc camera được lắp trong góc phòng.

"Động vật ăn thịt chết tiệt, ta nhất định sẽ bắt được ngươi!" Dám ảnh hưởng tới Namimori, không thể tha!

---------------------------------

Nói đến sự thay đổi của Namimori, thì nó bắt đầu vào một năm trước.

Sự thay đổi ở Namimori xảy ra rất bình tĩnh, nó chậm rãi và không ai phát hiện ra. Đến khi tất cả mọi người nhận ra, họ chỉ có thể chấp nhận làm quen vì không còn cách nào khác.

Nhưng trong thâm tâm người dân Namimori, bản thân họ đã biết một vài điều cấm kỵ.

Chẳng hạn như người có tim yếu không nên ra đường vào đêm khuya, nếu không muốn xui xẻo mà đột quỵ chết sớm.

Hay nếu gặp phải hồn ma đứa bé thì tốt nhất đừng làm chuyện xấu trong đêm, nó sẽ đánh bạn vào viện.

Không nên lại gần xe ô tô vào ba giờ đầu trong ngày mới, không phải ai cũng có một trái tim mạnh mẽ để nhìn một thi thể nát bét đâu.

Và một số điều khác nữa...

Chuyện này sẽ luôn được nhắc nhở với mấy người chuyển tới.

Sự thay đổi này xảy ra khá nhẹ nhàng.

Bắt đầu xảy ra khi có người ra đường vào lúc nửa đêm, họ đã nhìn thấy một hồn ma nhỏ với cơ thể nát bét lê lết trên đường.

Lần khác có người đi bơi vào ban ngày, lặn xuống nước tình cờ thấy một gương mặt nhỏ tuổi thình lình xuất hiện trước mặt, với một nửa gương mặt bị biến dạng.

[KHR-All27] Boss không phải ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ