Chương 24: Dino

675 94 7
                                    

Reborn không mất quá nhiều thời gian để chấp nhận rằng học sinh thứ 2 của mình đã chết, và hiện tại hắn đang chỉ dạy cho một hồn ma. Reborn là một sát thủ chuyên nghiệp, một khi đã tiếp nhận uỷ thác của Timoteo - Vongola Nono thì dù cho Sawada Tsunayoshi là người hay là ma, đều phải tiếp nhận huấn luyện từ hắn.

Tất nhiên phải thay đổi kế hoạch một chút, vì Tsunayoshi không phải người, cho nên 

"Vậy, ngoài việc con trai ngươi đã chết ra thì còn thông tin nào nữa không?" Reborn vuốt ve khẩu súng trên tay, ánh mắt sắc lẹm quan sát người đàn ông đang u sầu bên cạnh.

"Cũng không nhiều." Iemitsu thở dài, bắt đầu nói những thông tin mà bản thân có về Tsunayoshi.

"Năng lực thì tôi cũng đã nói với cậu rồi, còn về các mối quan hệ của Tsunayoshi, đứa nhỏ quen biết Varia, tên nhóc Byakuran Gesso và người thừa kế nhà Simon..." Nói đến người thừa kế nhà Simon, Iemitsu thật sự cảm thấy nhẹ người.

Hiểu lầm giữa Sawada Iemitsu và nhà Simon cũng nhờ Tsunayoshi mà hoá giải, hiện tại ông cũng đang điều tra xem rốt cuộc là ai là người giả dạng ông giết chết người nhà Simon, kẻ khiến mối quan hệ giữa Vongola và Simon càng thêm căng thẳng.

Reborn nghe xong cũng khá ngạc nhiên, Tsunayoshi vậy mà quen biết Varia, vậy trận chiến tranh nhẫn trong tương lai sẽ xảy ra như thế nào?

"Vậy, ngoài những chuyện này, mi không hề biết một chút gì về con trai?" Reborn đen mặt nhìn người đàn ông đang nằm ườn ra sàn, lạnh lùng nói.

"...À thì, Tsunayoshi cũng ít khi tâm sự với tôi lắm. Dù sao tôi cũng là một người cha tồi mà, nhưng tôi đang rất cố gắng để lại gần cá ngừ nhỏ đó!" Iemitsu cười bất lực gãi gãi đầu, ông biết con trai giận dỗi việc ông đã không về nhà vào ngày giỗ của con sau ngày giỗ đầu, cùng với không ít chuyện khiến Nana lâm vào nguy hiểm, cho nên cũng không dám oán trách gì.

Reborn chán ghét nhìn Iemitsu, thẳng tay cầm súng nả vào đối phương mấy phát, dù biết Iemitsu dễ dàng tránh thoát nhưng Reborn vẫn muốn bắn đối phương.

"Hừ, bảo sao khi nhắc đến ngươi, Dame-Tsuna lại tỏ vẻ như vậy." Reborn nhớ tới vẻ mặt lạnh nhạt cùng cặp mắt cá chết khi nhắc tới an nguy của Iemitsu mà Tsunayoshi bày ra.

Có tên nào làm cha như hắn à? Bảo sao con nó không thèm thương.

Reborn nhớ lại những ngày đầu tới nhà Sawada, hắn đe doạ Tsunayoshi nếu thiếu niên có ý định từ chối việc trở thành Vongola Decimo, rằng gia đình, người thân và bạn bè sẽ gặp nguy hiểm. Tsunayoshi đã có phản ứng gì?

Thiếu niên tóc nâu nào đó thản nhiên nhìn Reborn, hai mắt màu caramel tròn xoe nhìn gã sát thủ, hồn nhiên đáp.

"Tuy tớ thật sự không muốn lắm, nhưng nếu mọi người gặp nguy hiểm chỉ vì điều này thì không thể từ chối rồi. À trừ Baba ra, tớ nghĩ chẳng cần phải bảo vệ ông ấy đâu, Baba không rước đám sát thủ nào về là đã mừng lắm rồi..." Tsunayoshi nhớ lại những tháng ngày phải xử lí không ít những kẻ ám sát được cử tới để giết mẹ Nana, càng nghĩ lại càng thêm bực mình.

Khi đó Reborn còn cảm thấy thái độ Tsunayoshi như vậy rất không lễ phép với người là cha của mình, nhưng khi nghe đống chuyện mà Iemitsu kể cùng với những thông tin bản thân thu thập được, cũng dễ hiểu vì sao Tsunayoshi bày ra dáng vẻ có Iemitsu cũng được mà không có cũng chẳng sao.

[KHR-All27] Boss không phải ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ