Bên trong tổng bộ Varia, Tsunayoshi phồng má trợn mắt nhìn thanh niên thoải mái nốc rượu, lại nhìn xuống chiếc đầm chói lòe đá quý càng lúc càng bực bội.
"Xanxus, em đi về đây. Bạn em đang đợi." Tsunayoshi đứng dậy, chậm rãi tháo dây buộc của bộ đầm.
Nhận ra hành động của Tsunayoshi, thanh niên dừng việc uống rượu lại, cổ họng khẽ động khi thấy thiếu niên chậm rãi cởi đồ.
Trước đôi con ngươi đỏ rực nhìn chằm chằm, bộ đầm tụt xuống, cứ ngỡ sẽ lộ ra một mảng da thịt nõn nà, ai ngờ đối phương lại mặc sẵn bên trong bộ váy thủy thủ ban đầu.
Xanxus: "........."
Tsunayoshi ngoan ngoãn gấp gọn bộ đầm để sang bên cạnh, lễ phép cúi đầu chào tạm biệt.
"Như vậy, hẹn gặp..."
BÙM!!!!
Chưa kịp để Tsunayoshi nói xong, bên ngoài đã vang lên tiếng bom. Tsunayoshi hoảng sợ chạy đến chỗ Xanxus, chăm chăm nhìn ánh lửa bùng lên bên ngoài cửa kính.
Xanxus nghiêm mặt đứng dậy, bảo hộ thiếu niên yếu đuối Tsunayoshi sau lưng, đôi con ngươi đỏ như máu thâm trầm nhìn chằm chằm cửa sổ, bên kia lớp kính đang phát sáng.
Địch nhân khiêu chiến?
Nếu có thể nghe được suy nghĩ của Xanxus, các hồn ma quanh quẩn ở đây sẽ khẳng khái mà trả lời rằng.
Không, là Boss CEDEF tới cứu con.
Và Boss Vongola tới cứu cháu.
Bên ngoài, Lal Mirch đôi mắt vô hồn dưới cặp kính của mình, cầm khẩu súng khá to so với cơ thể nhỏ bé mà chậm rãi hỏi nhân sinh. Cô thực sự không hiểu vì cái quần gì cô lại bị lôi tới chiến trường vô nghĩa này.
Quan trọng hơn là Boss Vongola lại làm quái gì ở đây???? Ở ngay chốn náo nhiệt này? Già rồi mà cứ thích đi tạo drama là sao!????
Quay sang nhìn lão nhân tóc bạc đang cười tủm tỉm cùng Iemitsu xông vào tổng bộ Varia, càng không hiểu chuyện quái gì đang xảy ra nữa.
Boss Vongola cùng Boss CEDEF ra trận chỉ vì một đứa trẻ, hơn nữa còn là đi vào nhà con trai nuôi chỉ để cứu đứa trẻ đó.
Sao hai người nghe tin Tsunayoshi bị Xanxus bắt cóc xong lại hùng hổ đến phá nhà?
Phải chăng giữa hai người đã đạt thành hiệp nghị gì?
Nhân viên Varia chạy ra thấy Timoteo liền ngay ngắn xếp hàng, cực kỳ cung kính cúi chào.
"Xanxus đâu rồi?" Lão nhân tóc bạc vẫy vẫy tay, hòa ái mỉm cười.
"Thưa, ngài Xanxus hiện đang ở trong phòng ạ." Một kẻ gần đó trả lời.
"Tốt, Timoteo-san. Tôi đi tìm Tsuna trước, còn ngài tự thu dọn hiện trường mà ngài tạo ra đi." Iemitsu nghĩ đến sắp được gặp bé con liền bỏ qua luôn cấp trên của mình, không kịp để Timoteo nói gì liền vào trong tổng bộ Varia.
Timoteo: "......." Ta cũng muốn gặp Tsuna.
Lão nhân quay qua nhìn Lal Mirch và Basil, lại quay qua nhìn đông đảo thành viên Varia, cười hiền bảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR-All27] Boss không phải người
FanfictionVào một ngày đẹp trời, Tsunayoshi như mọi khi được đám nhỏ trong nhà vây quanh bên cạnh chơi đùa. "Cảm giác cứ như đang sống vậy!" Được những đứa nhỏ mình thích vây quanh, Tsunayoshi cười khúc khích nói một câu. "Tại sao Tsuna-nii nói chuyện như thể...