Chương 5: Kết bạn

3.5K 510 145
                                    

Nana sau khi nói xong liền quay về phòng, không quên chúc ngủ ngon với Nagi.

Nagi thẫn thờ nhìn hành lang vắng lặng, cúi đầu quay trở lại phòng khách, em chui vào trong chăn ấm áp rồi nghĩ tới nghĩ lui.

Không nhầm thì lúc Tsunayoshi giới thiệu có nói họ Sawada, không lẽ đây là nhà Sawada nổi tiếng thành phố Namimori sao?

Nagi chớp chớp mắt nhìn không gian đen nhẻm, trong lòng nhộn nhạo bởi chính suy nghĩ của mình.

Không xong rồi, bây giờ chẳng thấy buồn ngủ chút nào cả.

Em ngồi dậy chọt chọt chiếc gối mềm mại, trong đầu quanh quẩn những lời đồn về Namimori. Tự bắt đầu quá trình tự hỏi hỏi tự trả lời.

Nghe nói nơi này là địa bàn của ma quỷ hoạt động, cái đó là thật sao?

—Khoan đã, không phải mấy tiếng trước vừa chứng kiến ma quỷ à! Đó là sự thật!

Nhưng hồn ma nổi tiếng đáng yêu đó là Sawada Tsunayoshi thật sao?

—Nhưng nhìn thật sự rất đáng yêu, đúng là đầu tóc xù xù, cái áo hoodie cam tai thỏ với quần đùi màu nâu sữa. Trông không đáng sợ gì cả.

"Nhìn rất là dễ thương..."

Cạch cạch—!

Trong căn phòng đen thui không có nổi tia sáng, vang lên tiếng đồ vật rơi xuống sàn.

Nagi hồi thần, sợ rụt người vào trong chăn, chùm chăn qua đầu chỉ lộ hai con mắt nhỏ.

Sau đó căn phòng bỗng sáng lên, trên không trung xuất hiện những dòng chữ phát sáng, khiến đôi mắt tím sẫm trong đêm lập loè ánh sáng ấm áp.

【Không ngủ được sao?】

Nagi ngây ngốc nhìn dòng chữ phát sáng trên không trung, ngờ nghệch chui ra khỏi chăn, gật gật đầu.

Dòng chữ lung lay vài cái rồi tan rã, sau đó lại là một hàng chữ khác hiện lên.

【 Ngủ đi.】

Nagi giật mình nhìn dòng chữ lại biến mất, cảm thấy đầu óc choáng váng một hồi liền mất ý thức.

Tsunayoshi nhìn Nagi ngủ mất, khẽ động tay đem chăn đắp lên người cô bé rồi rời khỏi nhà.

Tsunayoshi đi trên đường nhỏ, chậm rãi bước đi. Thỉnh thoảng trên đường đi sẽ gặp một số hồn ma lớn tuổi, Tsunayoshi đều ngoan ngoãn lễ phép chào hỏi họ rồi đi tiếp, trong đầu suy nghĩ về những lời đồn hiện nay.

Những lời đồn về thành phố Namimori Tsunayoshi biết một chút, đương nhiên hắn cũng biết có một số người đã từng nhìn thấy hắn vào ban đêm, họ tin tưởng nơi này có ma quỷ hay không thì cũng không đáng quan tâm. Nhưng lời đồn về Namimori lại có mấy lời là thật sự, Tsunayoshi nhìn lại không trung thấy ma quỷ bay tới bay lui không khỏi cảm thán, dưới con mắt người bình thường không thể thấy được thì Namimori đúng là nơi ma quỷ hoạt động. Nhưng cũng không phải chỉ riêng nơi này, mấy thành phố khác cũng có rất nhiều ma quỷ đi lại a.

[KHR-All27] Boss không phải ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ