Chương 6: Muội muội bắt gặp ẩn tật của tỷ tỷ phát tác

3.9K 287 5
                                    

Lần này, lông tơ Khương Xu đều muốn dựng lên.

Ta đi - Thích Trường Ninh thật sự sẽ không ăn thịt người đúng không?!

Răng khểnh của người kia chạm vào cổ làm nàng phát run, nàng cẩn thận nhìn một chút, vậy mà Thích Trường Ninh cũng đang run khi cắn nàng!

Khương Xu tức giận nhịn không được mà kháng nghị nói: "Xin hỏi tỷ tỷ, ngươi cắn ta một cái, ngươi đang run cái gì?"

Nhưng không có nghĩ đến Thích Trường Ninh khịt mũi một cái, giọng có chút nghẹn ngào, rất ủy khuất nói: "Ta lạnh quá, Bảo Bảo."

"Lạnh?"

Hiện tại mặc dù đã vào mùa thu, nhưng độ ấm trong phòng tại Khôn Ninh cung còn tính là ấm áp dễ chịu. Thế nhưng Thích Trường Ninh lại núp ở trong ngực nàng, một bên phát run còn một bên tham lam hấp thu hơi ấm từ nàng.

Khương Xu hơi có chút chần chờ, cuối cùng vẫn ôm lấy Thích Trường Ninh lại, nhẹ nhàng vuốt ve sống lưng của nàng, tựa như đang trấn an một đứa trẻ ngây thơ.

Mặc dù hiện tại là vậy, nhưng thật chất tương lai nữ yêu này sẽ giết nàng.

Thân thể Thích Trường Ninh không có cứng đờ một chút nào, tiếp tục giống như mèo con nhẹ nhàng cọ cổ của nàng, giọng nói ôn nhu mềm mại, hoàn toàn khác biệt với uy nghiêm bình thường cùng mười phần áp bách thường ngày của nàng.

"Bảo Bảo quan tâm ta, đau lòng vì ta, sợ ta cảm lạnh đúng không?"

Khương Xu cứ như vậy đình trệ ở động tác vuốt ve của nàng.

Lòng của nàng đang yên lặng rơi lệ.

"Ta quan tâm ngươi, đau lòng vì ngươi sao? Ta trước tiên nên cảm thấy có lỗi với chính mình! Làm sao lại không may bắt gặp ẩn tật của ngươi, nói không chừng khi ngươi tỉnh táo lại liền sẽ muốn giết ta diệt khẩu!"

"Ai u ~" Nàng vừa dứt lời, Thích Trường Ninh lại cắn nàng một cái! Mà lần này lại ngoạm ăn rất sâu, mắt nàng có thể nhìn thấy dấu răng trên vai nàng.

"Lại cắn ta . . . Hừ hừ, a a a , Thích Trường Ninh, ngươi không có lương tâm chút nào cả, hiện tại ngươi lại lấy oán báo ân!

Sau khi nói xong, nàng nhìn chằm chằm vào đôi mắt đỏ hoe của người kia, nàng lại có chút chột dạ.

Cũng may hiện tại tâm trí của Thích Trường Ninh như đứa trẻ, nàng mới dám thừa cơ nói với nàng ấy vài câu bình thường không dám nói ra những lời khó nghe.

Mắt thấy Thích Trường Ninh lại muốn tấn công mình, lần này ánh mắt Khương Xu lanh lẹ, tay nhanh nhẹn cuối cùng xoay người đẩy Thích Trường Ninh ngã xuống bên trên tấm thảm dưới đất.

Nhưng mà còn không đợi nàng có hành động, cửa đại điện bị người đẩy ra!

Một thân ảnh vô cùng lo lắng chạy tới, là đại thái giám của Thích Trường Ninh, Kính Chi.

Kính Chi thấy cảnh tượng trong phòng, kinh hãi cuống họng gào lên: "Ngươi, ngươi làm cái gì?! Mau buông gia nương nương nhà ta ra!"

Khương Xu trông thấy người tới, lập tức ở trong lòng thầm kêu không tốt.

Lúc đầu nàng dự định thừa dịp Thích Trường Ninh không chuẩn bị liền rời khỏi hiện trường, lại không nghĩ tới bị bắt tại trận!

[BHTT] [FULL] Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! - Tửu Tiểu QuỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ