Bờ môi Khương Xu run rẩy hồi lâu, nhưng nàng vẫn không có vô liêm sỉ như Thích Trường Ninh. Chuyện đáng xấu hổ như vậy thật sự không thể cùng nàng ấy thảo luận như chưa từng có chuyện gì xảy ra!
Cổ tay uốn éo hất tay của người kia ra, vò đã mẻ không sợ rơi mà nói: "Không tin cũng được!"
"Ha ~ Muội muội chột dạ?" Thích Trường Ninh cười tủm tỉm nói.
Khương Xu tức giận vô cùng: "Nếu là ta không trả lời những câu hỏi quá đáng của ngươi, ngươi liền muốn nói ta chột dạ, nào có loại đạo lý này?"
"Ai gia đã hiểu rồi, trên thực tế là ngươi cưỡng hôn ai gia."
Khương Xu: "? ? ?"
Nàng mở to hai mắt nhìn, khó có thể tin mà nhìn chằm chằm vào Thích Trường Ninh. Nhìn mặt người kia không có biến sắc ngay cả tim cũng không đập, đổi trắng thay đen.
"Ẩn tật của ai gia phát tác, tất nhiên là hết sức yếu ớt, làm sao có thể cưỡng hôn ngươi? Ngoài ra ai gia vì sao muốn cho ngươi ăn nho? Không phải là ngươi muốn ai gia làm nô lệ cho ngươi sao?"
Thích Trường Ninh tỉnh táo hỏi lại, vẻ mặt từ trên cao nhìn xuống, dò xét.
Khuôn mặt Khương Xu hơi co giật.
Đích thật là nàng để Thích Trường Ninh làm, thế nhưng là cái kia cũng có thể gọi là nô lệ sao?
Nàng không thể thừa nhận, nếu không Thích Trường Ninh khẳng định sẽ nắm chuyện lớn này làm văn chương!
"Ta không có, ta làm sao biết lúc ấy tỷ tỷ đang nghĩ cái gì?"
"Nhưng là ở giữa ta và ngươi, đã từng biểu đạt ái mộ qua với đối phương. Người là ngươi, nghĩ cũng biết rằng ngươi càng có động cơ thừa dịp lúc ẩn tật của ai gia phát tác liền muốn chiếm tiện nghi của ai gia."
Khương Xu thực sự tức giận trước sự vô liêm sỉ của Thích Trường Ninh, không biết nàng ấy thực sự không nhớ hay là cố ý! Nhìn một mặt nàng ấy trong bộ dáng vô tội, nàng hận đến nghiến răng, cứ thế âm thanh đều có chút vặn vẹo: "Cho nên ý của tỷ tỷ là ta cưỡng hôn ngươi?!"
"Đúng." Thích Trường Ninh gật đầu.
"Ta cưỡng hôn ngươi?!" Tức giận đến cực hạn, biên giới lý trí của Khương Xu đã và đang sụp đổ, nhưng mà Thích Trường Ninh tựa hồ căn bản không có ý thức được, vẫn như cũ khiêu khích.
"Đúng!"
Mắt thấy Thích Trường Ninh nói những điều vô lý như thế, muốn đem cái chậu phân này chụp tại trên đầu của mình, đồng thời còn muốn đối với mình làm ra "Trừng phạt". Khương Xu càng là nuốt không trôi khẩu khí này.
Tốt tốt, Thích Trường Ninh không phải một mực chắc chắn là mình cưỡng hôn nàng sao? Vậy bản thân liền . . .
Thích Trường Ninh không có chút nào phòng bị nào bỗng nhiên bị thiếu nữ thấp hơn nàng nửa cái đầu đè bả vai mình xuống. Mãi đến khi xương bả vai bị ấn vào tường, nàng mới hồi phục lại tinh thần, vẻ mặt bộc lộ nghi hoặc.
Nàng vừa mở miệng muốn nói cái gì, Khương Xu chợt kiễng chân lên, hôn lên môi Thích Trường Ninh rất mãnh liệt!
Nếu Thích Trường Ninh một mực đổi trắng thay đen cho nàng một gáo nước bẩn. Vậy thì nàng liền cưỡng hôn cho Thích Trường Ninh nhìn kỹ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FULL] Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! - Tửu Tiểu Quỹ
РазноеTác phẩm: Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! Tác giả: Tửu Tiểu Quỹ Thể loại: Bách hợp, cổ đại, xuyên không, hài hước, hư cấu, quyền mưu, lịch sử giả tưởng, 1×1, HE. Nhân vật chính: Khương Xu × Thích Trường Ninh Độ dài: 73 chương (71 chính...