Tĩnh Vương gặp đại nạn, khó thoát khỏi cái chết, Tĩnh Vương phi vẫn có thể thương lượng với nàng một cách rõ ràng và hợp lý như vậy, nàng tựa hồ thực sự không để ý.
"Vương phi muốn nói cái gì, cứ việc nói thẳng đi."
Từ trước đến nay trong thiên hạ này, chính trị quyền thế đều thuộc về nam nhân, nữ nhân bị ép lệ thuộc, bị ép vinh hoa, cũng bị chịu nhục.
Ngoại trừ Thích Trường Ninh.
Nhưng một mình Thích Trường Ninh cũng không thay đổi được căn bản của vấn đề này.
Nếu thật sự có thể giúp nữ nhân này mà không làm tổn hại đến lợi ích của Thích Trường Ninh thì nàng cũng không ngại.
Tay Tĩnh Vương phi chậm rãi xoa lên bụng của mình, kiên nghị bên trong ánh mắt rút đi, dần dần lộ ra vẻ cay đắng.
"Thái hậu nương nương, thân là thê tử của phản tặc, thần thiếp tự biết mình phạm tội đáng chết. Vốn không nên để nương nương khó xử, nhưng, nhưng bên trong bụng thần thiếp có cốt nhục của hắn! Thần thiếp không đành lòng hài nhi trong bụng không có cơ hội được nhìn thấy trần đời lấy một lần! Cầu nương nương thương xót, cho phép thần thiếp hạ sinh thai nhi, liền sau đó đi chịu chết!"
Nói đến phần sau, Tĩnh Vương phi đã ức chế không nổi mà rơi lệ đầy mặt, dứt lời nặng nề mà đập đầu xuống mặt đất, hồi lâu không đứng dậy được.
Khương Xu không đành lòng nhìn bức tranh trước mắt này.
Tĩnh Vương phi cũng là cô nương thanh tú, lại phải gả cho tên nam nhân đầu heo kia, bây giờ cũng bởi vì hắn mà chôn vùi đi tính mạng của mình . . .
Nhưng Thích Trường Ninh muốn diệt trừ tận gốc, nhưng lại không biết mình sẽ đi được bao xa. Có hài tử huyết mạch của Tĩnh Vương, nàng sẽ giữ lại sao?
"Vương phi đứng lên trước đi." Khương Xu vươn tay, đỡ nàng dậy.
"Ai gia dù động lòng trắc ẩn, nhưng Vương phi cầu sai người, có một số việc không phải ai gia có quyền quyết định."
Trên dưới triều chính đều nghe Thích Trường Ninh, coi như nàng muốn cho Tĩnh Vương phi một con đường sống, Thích Trường Ninh không đáp ứng thì phải làm sao bây giờ?
Tĩnh Vương phi nói: "Thần thiếp biết, người thật sự nắm giữ sự sống chết của thần thiếp chính là Mẫu Hậu Hoàng Thái hậu, nương nương xưa nay không quan tâm chuyện này dù chỉ là một chút xíu."
Nàng đem chuyện nói rất uyển chuyển với mình, một cái người là Thái hậu bù nhìn không quyền không thế.
"Nhưng trên dưới triều chính đều biết, quan hệ của ngài cùng Mẫu Hậu Hoàng Thái hậu rất tốt. Thần thiếp muốn cầu nương nương, thay thần thiếp van nài! Thần thiếp nguyện ý lập công chuộc tội, đây, thần thiếp có chứng cứ trao đổi thư từ giữa hắn và người trong triều!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FULL] Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! - Tửu Tiểu Quỹ
De TodoTác phẩm: Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! Tác giả: Tửu Tiểu Quỹ Thể loại: Bách hợp, cổ đại, xuyên không, hài hước, hư cấu, quyền mưu, lịch sử giả tưởng, 1×1, HE. Nhân vật chính: Khương Xu × Thích Trường Ninh Độ dài: 73 chương (71 chính...