Chương 20: Ngươi phải có trách nhiệm với ta

4.4K 335 39
                                    

"Tỷ tỷ cẩn thận!"

Khương Xu hô to một tiếng, nhưng Thích Trường Ninh lại nhạy cảm hơn so với nàng tưởng tượng. Cơ hồ đồng thời âm thanh của Khương Xu phát ra, Thích Trường Ninh cảm giác được thích khách đang tới gần, nàng liền lách người tránh khỏi.

Sau đó Khương Xu mới ý thức được người cần cẩn thận không phải là Thích Trường Ninh mà là chính mình!

Thích Trường Ninh võ công cao cường, tay nàng không có sức trói gà, nhưng nếu không cẩn thận nàng liền sẽ trở thành bia đỡ đạn . . .

Đợi chút, Khương Xu sờ lên tay áo của mình, lấy ra một con dao găm.

Đây là thứ mà Thích Trường Ninh lệnh cho nàng mang theo bên mình, dùng để phòng thân.

Phía bên kia, Thích Trường Ninh giao chiến với thích khách. Nàng rút ra trường kiếm được treo trên vách tường, hai người giao chiến, binh khí chạm vào nhau, lách cách rung động, đao quang kiếm ảnh xen lẫn, Khương Xu nhìn mà muốn hoa cả mắt.

Nàng chỉ có thể đứng ở trong góc nhỏ liều mạng giảm xuống cảm giác tồn tại của mình.

Thậm chí nàng cũng không dám lớn tiếng kêu cứu vì sẽ sự gây chú ý tới thích khách, hắn sẽ công kích về phía nàng.

Hơn nữa kêu cứu cũng không hề có tác dụng, tiếng động đánh nhau trong điện rất lớn, nhưng dù cho là thế cũng không có kẻ nào xông tới nhìn, đoán chừng Ngự Lâm Quân đã bị người ngăn chặn ở bên ngoài.

Thích khách kia tấn công Thích Trường Ninh đã lâu mà không xuống, nhưng hắn không hề có ý định đe dọa Thích Trường Ninh bằng cách dùng nàng làm con tin.

Chẳng lẽ xem ra thích khách cũng biết, nàng cùng Thích Trường Ninh là ngươi chết ta sống, Thích Trường Ninh ước gì nàng chết tại chỗ này!

Chẳng lẽ những lão nhân kia tin tưởng Thích Trường Ninh diễn kịch là thật, nói quan hệ giữa nàng với Thích Trường Ninh rất tốt, đều là mù quáng sao?!

Ngay tại thời điểm Khương Xu suy nghĩ lung tung, nàng chợt phát hiện động tác của Thích Trường Ninh bắt đầu chậm trễ.

Nàng kinh ngạc phát hiện cái tay cầm kiếm kia của Thích Trường Ninh đang chảy máu. Lúc này nàng mới hậu tri hậu giác ý thức được, Thích Trường Ninh cho nàng cắn lại là tay phải!

Bình thường Thích Trường Ninh nhìn rất thông minh, thời khắc mấu chốt sao lại ngu ngốc như vậy chứ! Nếu biết có thích khách muốn ám sát nàng, nàng ấy còn dám để cho tay phải của mình bị thương!

Nghĩ đến thích khách cũng phát hiện, hắn công kích càng lúc càng hung mãnh. Cuối cùng, tay Thích Trường Ninh run lên, trường kiếm trong tay yếu ớt rơi xuống đất, phát ra âm thanh giòn tan.

Thích khách không chút do dự, trực tiếp nhảy lên, một kiếm đâm về phía Thích Trường Ninh.

"Tỷ tỷ!"

Khương Xu nhịn không được mà lên tiếng kinh hô.

Bỗng nhiên, Thích Trường Ninh nhấc chân đá lên kiếm, tay trái lưu loát nắm chặt chuôi kiếm, mấy cái chiêu thức gào thét qua lại. Kiếm của Thích Trường Ninh chỉ hướng về phía cổ của thích khách, còn kiếm của thích khách chỉ vào tim nàng.

[BHTT] [FULL] Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! - Tửu Tiểu QuỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ