"Ngươi nói Vương phi mang thai?!"
Tia máu vằn vện trong hai con ngươi của Tĩnh Vương, vẻ mặt tràn ngập không thể tin, hắn lẩm bẩm nói: "Trách không được gần nhất Vương phi luôn nói thân thể không thoải mái, buồn nôn muốn ói . . . Trách bản vương một lòng mưu cầu đại nghiệp, không để mắt đến nàng . . . "
Khương Xu nhíu mày, khinh thường cái gọi là đại nghiệp của Tĩnh Vương, cũng không để ý tới bộ dạng ăn năn hối cãi của hắn.
"Nhưng, ngươi làm sao lại biết?! Ta muốn gặp Vương phi!"
Khương Xu không để ý tới hắn kích động.
Tại thời khắc này, nàng bỗng nhiên hiểu rõ Thích Trường Ninh vì sao tại trước mặt triều thần, nàng ấy vĩnh viễn luôn biểu hiện bình tĩnh như vậy.
Một vị quân tử càng ít thăng trầm, càng là có thể làm người sợ hãi.
"Ngươi cho rằng ngươi còn có thể thương lượng với ai gia sao?"
"Ai gia cũng là nghĩ ở trong bụng Tĩnh Vương phi có huyết mạch của hoàng tộc, sinh lòng thương hại, mới nghĩ đến giúp đỡ. Ai gia chỉ muốn một phần khẩu cung từ ngươi, nhưng nói thật, phần khẩu cung này có hay không cũng ảnh hưởng không lớn đến ai gia. Giờ phút này ai gia muốn tính mạng của ngươi, để ngươi cái gì đều nói không nên lời, cũng giống như nhau. Ngươi cần phải nghĩ kỹ . . . "
Tĩnh Vương giằng co với chính mình, ở trong quá trình này, hắn nhất định là trải qua một phen thiên nhân giao chiến.
"Ta, vậy ta thì sao? Nếu như nương nương có thể cứu ta một mạng, ta liền coi ngài như mẫu thân của mình, về sau nhất định sẽ thành công . . . "
"Ha ha ha!" Khương Xu nhịn không được mà bật cười, dưới ánh mắt lạnh lùng trào phúng của nàng nhìn chăm chú, Tĩnh Vương dần dần không còn âm thanh nào nữa.
Trước kia hắn cảm thấy Thích Trường Ninh là một nữ nhân độc ác, Khương Xu là kẻ ngu xuẩn dễ bị điều khiển. Thế nhưng sự thật chứng minh hắn xem thường hai nữ nhân này, bây giờ toàn bộ giang sơn xã tắc đều bóp tại trong tay của hai nữ nhân này.
Âm thanh của Tĩnh Vương không lưu loát, nói: "Ta nguyện viết xuống khẩu cung, chỉ cầu xin nương nương ngài có thể thực hiện hứa hẹn, tha vợ con bản vương."
"Ai gia miệng vàng lời ngọc, tuyệt đối sẽ không nuốt lời."
Bởi vì Tĩnh Vương bị trói tại trên giá thẩm vấn không thể cử động, liền do hắn khẩu thuật, Khương Xu viết thay. Ở trong quá trình này, thế nhưng lửa lan tràn đến trong địa lao.
Khương Xu gấp đến độ trán xuất mồ hôi, nhưng một khắc cũng không có nghĩ bỏ xuống giấy bút trong tay để chạy thoát.
Bởi vì trận đại hỏa này trong lịch sử sẽ thiêu chết Tĩnh Vương trong địa lao, thiêu hủy bí mật của hắn ở hốc tối bên trong thư phòng, sẽ đem tất cả chân tướng đều đốt thành tro bụi.
Mọi người sẽ giội nước dập tắt trận đại hỏa này, nhưng cũng giội nước bẩn lên người Thích Trường Ninh.
Không đem chứng cứ này giữ lại, không những không thể giữ được chân tướng lịch sử, mà còn không thể trả lại sự trong sạch cho Thích Trường Ninh!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FULL] Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! - Tửu Tiểu Quỹ
DiversosTác phẩm: Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! Tác giả: Tửu Tiểu Quỹ Thể loại: Bách hợp, cổ đại, xuyên không, hài hước, hư cấu, quyền mưu, lịch sử giả tưởng, 1×1, HE. Nhân vật chính: Khương Xu × Thích Trường Ninh Độ dài: 73 chương (71 chính...