Chương 2: Chỉ vì muốn thu hút sự chú ý của tỷ tỷ thôi

5.1K 391 34
                                    

Khương Xu khóc không ra nước mắt.

Nàng đang run cái gì trong lòng người kia không biết sao?!

Nhưng mà tại sao nàng cảm giác Thích Trường Ninh có chút điên cuồng . . . Cơ mà nàng đâu có dám nói ra những lời ấy?

Hơi thở nóng hổi của Thích Trường Ninh phả vào tai và cổ nàng, cảm giác tê tê dại dại dần dần lan rộng, vành tai cùng khuôn mặt của Khương Xu đều dần dần đỏ ửng cả lên, làm nàng có cảm giác mười phần quái dị, nhịn không được suy nghĩ miên man.

Tại sao Thích Trường Ninh lại thân cận với nàng như vậy? Sẽ không phải một giây sau liền sẽ hóa thành rắn độc hung hăng cắn nàng một cái thật đau đi?!

Thích Trường Ninh khẽ siết chặt bàn tay đặt trên đùi Khương Xu: "Trả lời ai gia."

Khương Xu không dám thất lễ: "Đó là bởi vì . . . bởi vì trông thấy nương nương, thần thiếp có chút căng thẳng."

"Ngươi làm việc gì trái với lương tâm sao?"

"Không không không! Ngày thường người mà thần thiếp ái mộ nhất chính là tỷ tỷ đây."

Thích Trường Ninh nheo mắt lại nhìn chằm chằm nàng, ngón tay nhẹ nhàng lướt qua mặt của nàng, để nàng có một loại cảm giác rợn cả tóc gáy.

Thích Trường Ninh cười lạnh hai tiếng: "Quý phi thật sự kính ngưỡng ai gia sao? Lúc trước Quý phi vẫn luôn miệng nói, có một ngày ngươi sẽ đảm nhận vị trí của ai gia, thay thế ai gia, chẳng lẽ Quý phi lại quên rồi sao?"

Trên trời rơi xuống một cái nồi lớn đặt trên thân Khương Xu, thế nhưng cho dù nàng nói không phải mình, Thích Trường Ninh cũng sẽ không tin tưởng nàng.

Nữ nhân xinh đẹp trước mắt mình, đáy mắt băng lãnh cùng hung ác ý của nàng ấy làm nàng kinh hồn khiếp vía. Nếu như câu trả lời của nàng khiến nàng ấy không vui, không chút nghi ngờ nào, nàng ấy thậm chí có khả năng trực tiếp đâm chết nàng!

Thế là Khương Xu liều mạng lắc đầu, ra sức gạt ra hai giọt nước mắt.

"Không phải như vậy, nương nương!"

"Thần thiếp, thần thiếp trước đó một mực chống đối nương nương, đều là vì muốn thu hút sự chú ý của nương nương!"

Hiển nhiên Thích Trường Ninh bởi vì câu trả lời của nàng mà ngây ngẩn cả người.

Khương Xu cẩn thận từng li từng tí nâng lên hai tay, nhẹ nhàng đẩy Thích Trường Ninh ra, nhưng mà Thích Trường Ninh chỉ là dời một chút, vẫn như cũ đặt tay trên người nàng, làm nàng không có cách nào cử động. Ở trên cao nhìn xuống dò xét, dường như là muốn nhìn trong hồ lô nàng có bán thứ thuốc gì.

Khương Xu cố gắng làm cho biểu lộ của mình nhìn càng chân thành một chút. Dưới ánh mắt chăm chú của nàng ấy thật sự thử thách lòng dũng cảm của nàng, nàng không khỏi hơi nghiêng đầu, nhắm chặt mắt lại, động tác cũng dần dần trở nên khẩn trương.

[BHTT] [FULL] Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! - Tửu Tiểu QuỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ