Chương 28: Ngay cả tỷ tỷ đều không gọi nữa sao?

5.3K 377 32
                                    

Cưỡng, cưỡng hôn?!

Khương Xu bởi vì lời nói của nàng mà ánh mắt trở nên đờ đẫn.

Vốn cho rằng hôn một chút thì cũng thôi đi, không nghĩ tới Thích Trường Ninh lại còn muốn cưỡng hôn mình?!

Thích Trường Ninh dường như không có ý định nhiều lời với nàng, cúi đầu nhìn chằm chằm nàng, mắt phượng dần dần sâu hơn. Bị ánh mắt nàng chăm chú nhìn, Khương Xu chỉ cảm thấy trái tim của mình đều như muốn nhảy ra, vô thức tại dưới tình huống đó, sắc mặt càng đỏ như lửa đốt.

"Chờ, chờ đã . . . Tỷ, tỷ tỷ . . ."

!

Lời còn chưa nói hết, nàng liền bị Thích Trường Ninh hôn đến mọi âm thanh sau lưng đều như bị nuốt chửng.

Hai tay của nàng chống đỡ tại trên bờ vai Thích Trường Ninh. Bởi vì nụ hôn mà nàng dần dần nắm chặt vạt áo của mình, đầu óc trống rỗng. Chỉ có thể cảm giác được nhiệt độ cùng độ ẩm ở giữa răng và môi của nữ nhân này, thân thể nàng sợ run đến hồn bay phách lạc.

Nhắc mới nhớ, đây không phải là lần đầu tiên nàng và Thích Trường Ninh hôn nhau cùng trải qua đủ loại tình huống với nhau, thế nhưng tình huống dưới mắt hoàn toàn khác biệt!

Hai người các nàng đều hoàn toàn tỉnh tảo, ý thức mình đang làm cái gì!

Thích Trường Ninh . . . đang hôn nàng!

Dù cho nhiều lần tự nhủ với chính mình, nàng cùng Thích Trường Ninh đều là nữ nhân, đang hôn cùng mình chính là nữ nhân, thế nhưng thân thể nàng lại hoàn toàn trái ngược, dường như mất khống chế.

Hơi thở của nàng ấy lên xuống theo hô hấp của mình, tâm đi theo răng và môi nàng nhảy lên . . . Khương Xu căn bản là không có cách lấy tâm bình thường mà đối đãi.

Nói thì dễ, coi như bị chó cắn một cái đi . . . Thế nhưng bị chó cắn là loại cảm giác này sao?

Bị chó cắn làm sao hô hấp lại hỗn loạn, thân thể như nhũn ra, mặt đỏ tai đỏ đâu?!

Hai mắt Khương Xu nhắm chặt bỗng mở ra, dùng sức đẩy nữ nhân bên trên mình ra. Bối rối đi cùng với luống cuống ngồi dậy, nàng nhìn thấy một vệt son dài trên khóe môi Thích Trường Ninh, trần trụi bày ra lấy hai người vừa mới làm cái gì.

Bộ dạng không đúng đắn này như mang theo ý dâm loạn của người kia rốt cục mang một tia xung kích đến Khương Xu. Nàng tức giận đến nhánh hoa run rẩy, đỏ mặt cắn răng chỉ về phía người trước mặt mà nói: "Thích Trường Ninh, ngươi cái này là biến thái!"

Thích Trường Ninh vô tội nháy nháy mắt.

Khương Xu hoàn toàn không nghĩ ngợi nhiều được, nắm lên gối đầu bên cạnh mà hung hăng ném ở trên người Thích Trường Ninh. Nàng giận đùng đùng rời đi, nhất thời để cho người ta nhìn không ra là thẹn quá hoá giận hay là chạy trối chết.

Bởi vì thân thể yếu ớt, Khương Xu suýt chút nữa đã ngã xuống ở ngưỡng cửa, khi nghe thấy tiếng cười của Thích Trường Ninh từ phía sau, nàng càng tức giận, bước nhanh hơn.

Ban đêm gió lạnh thổi vào tựa hồ đánh lấy một quyền mà chui vào bên trong vạt áo của nàng. Thánh Mẫu Hoàng Thái hậu nương nương lạnh đến mức cuối cùng cũng đem chính mình bình tĩnh trở về.

[BHTT] [FULL] Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! - Tửu Tiểu QuỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ