Chương 72: Những ngày cải trang thành cung nữ hầu hạ kẻ thù (phiên ngoại)

7K 345 134
                                    

"Nàng có gì khác thường không?"

"Không có gì khác thường."

"?"

"Nàng mỗi ngày đều làm những gì?"

"Ừm . . . Mỗi ngày trừ ăn ra, chính là ngủ, hoặc là chính là ức hiếp Tứ Hoàng tử một chút, không có gì khác thường!" Công chúa Linh Vực thật sự muốn chứng minh cho Thích Trường Ninh, Khương Quý phi thật không có chủ ý ở trên Thượng Quốc Tự làm cái yêu gì, nàng làm sao lại một mặt không tin?!

"Không hề làm gì, bản thân liền có vấn đề." Ánh mắt của Thích Trường Ninh sắc bén nhìn qua, "Cái Quý phi ngu xuẩn kia mỗi ngày tận sức tìm phiền phức cho bản cung, không thể lại ngoan ngoãn cấm túc ở Thượng Quốc Tự!"

Linh Vực cảm thấy đầu óc của Thích Trường Ninh nhất định có vấn đề.

"Nương nương cảm thấy có vấn đề thì có vấn đề đi, nhưng ta tuyệt đối sẽ không thay nương nương giám sát Quý phi nữa! Ta còn có việc quan trọng hơn cần hoàn thành." Linh Vực không muốn lãng phí thời gian đối với một cung phi không có vấn đề gì đang bị cấm túc.

Thích Trường Ninh liếc mắt, thời gian dài như vậy thế mà không có phát hiện được gì, nàng coi như muốn lưu người lại tiếp tục, nàng cũng sẽ không dùng người này!

Thích Trường Ninh nghĩ thầm, dứt khoát chính nàng đi.

Dù sao lão Hoàng đế đang nghỉ mát tại hành cung, bây giờ toàn bộ hậu cung đều là thiên hạ của nàng.

Hơn nữa thời gian cũng có chút nhàn cực nhàm chán, Thích Trường Ninh là thật muốn tìm một chút chuyện cho mình làm.

Thích Trường Ninh giả trang thành "Khải Vy" trở lại Thượng Quốc Tự, lập tức liền được cung nữ khác đến cáo tri, nương nương đang tìm nàng.

Thích Trường Ninh theo cung nữ đi vào tẩm điện của Khương Xu.

Nàng đã lâu không gặp đối thủ một mất một còn, không có đeo những cái hoa lệ châu sức kia đè nặng lên đầu, cũng không có mặc qua y phục màu sắc rực rỡ khoa trương nhan sắc, đến mức nhìn kỹ lại, Thích Trường Ninh lại cảm giác giống như thấy được một người xa lạ.

Bất quá Thích Trường Ninh chẳng qua là cảm thấy, mỗi ngày cách ăn mặc thành như thế cũng không thoải mái, bây giờ nàng cấm túc ở Thượng Quốc Tự, ăn mặc cũng không ai nhìn, mới thô kệch một chút đi.

Nhưng tình huống dưới mắt này Thích Trường Ninh ngược lại là có chút hối hận với quyết định của mình, chẳng phải là nàng muốn cho nữ nhân này một lễ vật lớn sao?

Thời điểm Thích Trường Ninh còn đang xoắn xuýt vấn đề này, Khương Xu trông thấy nàng tiến đến, hân hoan mười phần nhảy cẫng hướng nàng vẫy gọi. Bộ dáng không giống Quý phi, lại tương đối giống con mèo của Vạn Quý Nhân nuôi, siêu cấp dính người.

"Khải Vy, ngươi trở về rồi sao?"

Nàng làm sao nhiệt tình như vậy?

Nhất là trước kia nàng vênh váo tự đắc, nàng không có khả năng nhiệt tình với cung nữ.

Thích Trường Ninh bị động đứng tại chỗ, hồ nghi tràn ngập trong lòng. Khương Xu không có phát hiện bất kỳ khác thường gì, lôi kéo nàng đi vào bên trong, từ trên giường cầm lên một bộ y phục, ướm thử bên trên thân thể của nàng.

[BHTT] [FULL] Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! - Tửu Tiểu QuỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ