Chương 52: Nhạc phụ đại nhân

5.4K 332 84
                                    

Theo một tiếng thê lương của Thích Trường An thét lên, Khương Xu cùng Khương Ngự Sử đều bị làm cho giật nảy mình.

Sau đó, bọn họ liền trông thấy ngọc quan của Thích Trường An như là một cái đầu người, ùng ục lăn đến bên chân Thích Trường Ninh

Cùng lúc đó, tóc đen bay khắp bầu trời giống như những chiếc lá rụng khỏi cành, từ từ rơi xuống đất.

Ánh mắt của Thích Trường An đờ đẫn mất trọn vẹn nửa khắc mới từ từ tập trung lại.

Thích Trường Ninh không có giết hắn.

Thích Trường Ninh chỉa mũi kiếm xuống mặt đất, lãnh đạm vô tình nói: "Nay ta cắt tóc thay đầu, đây chỉ là một hình phạt nhỏ. Nếu có lần sau nữa, kiếm này vừa hạ xuống chính là đầu ngươi sẽ rời khỏi cổ!"

"Thích Trường Ninh!" Thích Trường An có chút sụp đổ nói: "Chúng ta cùng phụ mẫu có chung huyết thống, cho nên cắt tóc của ta cũng giống như cắt tóc của ngươi. Ngươi bất hiếu! Ngươi có xứng với phụ thân không? Ngươi xứng với tiên mẫu dưới suối vàng sao??"

"Nếu không phải vì phụ mẫu, ngươi cho rằng ta sẽ chỉ cắt tóc của ngươi thôi sao?" Thích Trường Ninh hỏi lại.

Thích Trường An không biết có phải hay không bi phẫn quá độ, hay là nhất thời tắt tiếng, không thể nói được trong thời gian dài.

Qua hồi lâu, hắn mới ép ra được một câu: "Dù ta tự tiện chủ trương, ngươi cảm thấy ta không tôn trọng ngươi. Nhưng vô luận như thế nào, ta đều là vì muốn tốt cho ngươi. Hôm nay ngươi là Yêu Hậu đặt ta vào tình cảnh như thế, sau này ngươi bị tất cả mọi người phản bội, đừng có lại đi cầu ta."

"Ha ha ha . . . " Thích Trường Ninh cười ra tiếng, "Ngươi cảm thấy ai gia sẽ biết sợ người phản bội mình sao?" Cặp mắt kia tựa hồ không hề quan tâm, cao ngạo mà lãnh đạm, miệt thị lấy hết thảy.

Khương Xu không nghĩ tới mình cũng sẽ trở thành "Yêu Hậu".

Nàng không có cách nào giống như Thích Trường Ninh mà cười ra tiếng như vậy. Bởi vì sau này lại như Thích Trường An nói tới, Thích Trường Ninh thật bị người phản bội, chết không yên thân.

Thích Trường An nhặt lên tóc của mình bị cắt, chật vật mà thất vọng rời đi.

Nháo kịch kết thúc, Thích Trường Ninh trở lại, Khương phụ thân lập tức mắt xem mũi mũi nhìn tâm cúi đầu.

Ngữ khí của Thích Trường Ninh bình tĩnh hơn rất nhiều: "Để Ngự Sử chê cười, gia môn bất hạnh, là lỗi của ai gia."

"Lão thần sợ lắm, xin nương nương đừng nói như vậy."

"Lát nữa ai gia sẽ để cho Thích gia đưa lên lễ vật tạ tội, nay Khương gia cùng Thánh Mẫu Hoàng Thái hậu chịu đựng tai bay vạ gió, ai gia tại nơi này đền bù lại cho Ngự Sử."

"Sắc trời đã tối, ai gia cùng Thánh Mẫu Hoàng Thái hậu cũng nên hồi cung."

Nói xong, Thích Trường Ninh ra hiệu cho Khương Xu, nàng đang định rời theo cùng người kia.

"Chờ một chút, Thái hậu nương nương!"

Khương Thanh Chính bỗng nhiên làm Thích Trường Ninh dừng bước.

[BHTT] [FULL] Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! - Tửu Tiểu QuỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ