Dưới mũi kiếm chỉ vào, vết thương sau lưng Thích Trường Ninh còn đang chậm chậm chảy xuống vết máu, gió lạnh thổi đến, thổi qua thoang thoảng mùi máu tanh.
Khương Xu cố gắng đè lại bốn phía của vết thương, tựa hồ là muốn cầm máu cho nàng.
Thích Trường Ninh giống như là không cảm giác được bất luận đau đớn gì, lãnh đạm dưới ánh trăng, đôi mắt nàng sâu thẳm vô cùng lạnh lùng, sát ý đang chậm rãi lan tràn.
Khương Xu cơ hồ không nhìn thấy qua Thích Trường Ninh lộ ra mắt thần dạng này.
Hóa ra trước kia, nàng mấy lần cảm thấy ánh mắt Thích Trường Ninh nhìn có sát ý, đều là ảo giác của mình. Thích Trường Ninh chân chính muốn giết người là lúc cái dạng này, tựa như là bên trong Thiên Sơn, băng tuyết theo ý thổi phồng lên một ngọn gió, không dọa người, không giống dã thú, nhưng chỉ cần nhẹ nhàng cùng ánh mắt kia chạm nhau, liền sẽ cảm thấy ý lạnh thấu xương.
Kiếm nhanh chóng trong tay của nàng, bị thương tựa hồ thật không có ảnh hưởng đến nàng, thậm chí đau đớn cùng máu tươi làm nàng cảm thấy càng thêm hưng phấn, đến nỗi Khương Xu còn tưởng rằng là ảo giác của mình.
Sát thủ nhiều như vậy, đối mặt một cái người đang bị thương như Thích Trường Ninh, vậy mà đều không thể làm được gì nàng.
Nàng là một người cường đại như thế, mỹ mạo dưới khuôn mặt là linh hồn tự tin, thân thể uyển chuyển đúc thành cương cân thiết cốt*. Nàng so với bất luận binh sĩ nào trên thế gian đều anh dũng hơn, đều cường tráng hơn. Khương Xu đột nhiên cảm giác được, cái người trong lòng Thích Trường Ninh, nếu như tiếp nhận nàng cũng không tệ. Thích Trường Ninh mặc dù là cái nữ nhân xấu, nhưng đối với cái người trong lòng, khẳng định sẽ rất tốt.
(*) Cương cân thiên cốt: xương cứng như thép
Liền sớm tối muốn nàng bị diệt, chỉ vì nói dối một câu, liền để Thích Trường Ninh nguyện ý liều tính mạng cứu giúp.
"Cấm đi lại vào thời gian ban đêm, người nào ở đây ẩu đả?!"
Quân tuần tra rốt cuộc đã đến!
Bọn hắn hẳn là tiếp nhận mệnh lệnh của Thích Trường Ninh mà chạy đến. Cơ hồ nửa quân tuần tra đều trình diện, điều động đầy đủ binh lực, vừa đến đã lập tức đánh nhau cùng bọn thích khách ở cùng một chỗ. Rất nhanh những thích khách kia liền quả bất địch chúng*, tan tác chạy trốn.
(*) Quả bất địch chúng(寡不敵衆): Ít người không thể chống lại số đông.
Trong quá trình này, Khương Xu từ đầu đến cuối được Thích Trường Ninh bảo hộ trong người, nép mình tại lồng ngực của nàng, chỉ có thể nghe thấy âm thanh chém giết đánh nhau, còn lại cái gì cũng nhìn không thấy.
Cho đến khi Thích Trường Ninh nhẹ nhàng sờ lên đầu của nàng.
"Đã không sao, ngươi nhìn, ai gia không có nuốt lời đâu."
Khương Xu từ trong ngực Thích Trường Ninh mà ngẩng đầu lên, hiện trường gần như đã được dọn dẹp, người của quân tuần tra đang khiêng một đám người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FULL] Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! - Tửu Tiểu Quỹ
De TodoTác phẩm: Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! Tác giả: Tửu Tiểu Quỹ Thể loại: Bách hợp, cổ đại, xuyên không, hài hước, hư cấu, quyền mưu, lịch sử giả tưởng, 1×1, HE. Nhân vật chính: Khương Xu × Thích Trường Ninh Độ dài: 73 chương (71 chính...